Mở đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ở nhà chung của các quốc gia và 2p của họ, mọi người đang chơi đùa thì bỗng nhiên có một chiếc hộp nhỏ được giao đến. Trong đó có khoảng 15 tấm vé miễn phí đi tham quan Lâu đài ma, thời gian đi được ghi rõ ràng. Người gửi là Boss của Portugal gửi cho anh ta.

Anh chàng xứ Bồ Đào Nha ngơ người ra khi nhận được nó. Cảm thấy nó có vẻ hay nên đã rủ thêm vài người đi. Mời qua mời lại cuối cùng anh cũng rủ được vài người là vợ chồng DenNor, FrUk, Japan, 2p! Japan, 2p!England, 2p! Portugal và Taiwan.

Đúng ngày đi mà tấm vé ghi, trước cửa nhà chung là một chiếc xe to, vừa đủ để chở hết những người tham gia. Sau một hồi giành xem ai ngồi kế ai thì 2p!Portugal đã tống hết tất cả vào xe và ép họ ngồi yên vị trí của mình.

-"Mấy đứa thắt dây an toàn vô nha~"- Bác tài xế nói với họ bằng giọng điệu chảy nước. Nếu ai hiểu thì sẽ biết rằng, bác tài là gay .

Nửa tiếng sau, bác tài đã đưa họ tới đó. Đấy là một toà lâu đài chứ không phải là ngôi nhà như tấm vé ghi.

Đứng trước cửa lâu đài, cả đám vừa định bước vô thì tên soát vé chặn lại, bắt từng cặp đi vào. Thế là lại có một cuộc cãi nhau rằng ai sẽ đi với ai. Sau đó anh 2p! Portugal đã ra tay và các cặp đôi đã được chia như thế này.

Denmark và Norway, France và England, 2p!England và Japan, Portugal và Taiwan , cuối cùng là anh là 2p!Japan.

Chia cặp xong, họ từ từ bước vào trong, không biết rằng đang có một tai hoạ đang chờ họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net