Phòng đầu tiên #DenNor

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vợ chồng DenNor là cặp đầu tiên bước vào. Trong toà lâu đài có 4 phòng nên sẽ có 2 cặp được đi chung. Denmark sợ những người kia sẽ phá vỡ không khí lãng mạn giữa họ nên là đã quyết định đi riêng.

Không khí rùng rợn của căn phòng gần như đã bị lấn át bởi sự lạc quan vô đối của Denmark. Anh ta vừa đi vừa luyên thuyên đủ chuyện bỗng nhiên....tiếng hát của một cô gái vang lên.

-Are you going to Scarborough Fair ?
Parsley, sage, rosemary and thyme..

Tiếng hát nhẹ nhàng vang lên rồi lại lắng xuống. Điều này khiến cho Denmark và Norway cảm thấy bất an. Nhưng họ vẫn quyết định đi tiếp.

Họ đi mãi..đi mãi.. Rồi tiếng hát ấy lại vang lên..

-Remember me to one who lives there He once was a true love of mine..

Câu hát vừa kết thúc, *vút* một chiếc rìu bay tới ghim thẳng vào tường và suýt nữa ghim vào đầu Norway...

Denmark tức giận vì vợ mình suýt bị giết, cầm chiếc rìu lên và nắm tay Norway chạy đi thật nhanh. Nhưng lại thêm một chiếc bay tới nữa rồi thêm nhiều cái nữa. Và giọng hát ấy tiếp tục vang lên.

-Tell him to make me a cambric shirt Parsley, sage, rosemary and thyme Without no seams nor needle work Then he'll be a true love of mine...

Giọng hát lạnh lẽo, buồn bã vang lên, thêm vào đó là tiếng khóc của một cô gái.

Denmark nắm tay Norway chạy thật nhanh. Trước mắt là cánh cửa dẫn đến căn phòng khác, nhưng họ cứ đi mãi mà vẫn không thể chạy tới cánh cửa đó.

Bỗng một cách cửa sập mở ra, Denmark không để ý nên đã vô tình ngã xuống đó, suýt kéo theo Norway. Norway may mắn hơn, trụ lại được và anh dùng hết sức mình để kéo Denmark lên. Nhưng..

-Nogre.. Buông tay tôi ra đi, không sao đâu..- Denmark cười, buông tay Norway ra nhưng Norway lại níu tay cậu chặt hơn.

-Không, không! - Norway hét lên, cố gắng kéo Denmark lên. Nhưng tay Denmark đã trượt khỏi tay Norway và.. Anh ta đã rơi xuống đó.. Một cái hầm tối đen như mực..

Cùng lúc đó...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ráng đợi chap sau nha... Cơ mà chap này dở quá đúng không?.-.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net