10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tiêu Chiến tỉnh giấc,ngồi dậy,nhìn thấy người bên cạnh vẫn còn đang ngủ. Tay vô thức xoa lên mặt cậu- "cái thằng nhóc này ,đẹp trai quá đi mất"-anh nghĩ. Để ý kỹ mới thấy,cậu thật sự quá hoàn hảo,khuôn mặt góc cạnh,cơ bụng sáu múi.

Vẫn đang mãi mê ngắm người kia,chẳng biết từ bao giờ Nhất Bác đã tỉnh giấc,Tiêu Chiến thấy cậu nhìn mình mới giật nảy,xoay người sang chỗ khác. Nhất Bác vòng tay ôm eo anh-"Còn sớm mà,anh ngủ thêm đi"-"À,anh quên mất,còn phải đi học nữa,ahhh"-"Trễ rồi,chiều hẳn đi"-"Ừm,đành vậy"
.
.
Cuối cùng cũng xuống giường được,hông thì đau,mông thì ê ẩm,chỉ có thể nhờ Nhất Bác dìu đi, sao người kia lại có thể mạnh bảo như vậy được? Nhất Bác dìu anh lại ghế,anh vẫn không ngồi xuống được,chỉ đứng bên cạnh. "Em đi lấy đệm lót"-nói rồi,Nhất Bác đi lấy,Tiêu Chiến vẫn đứng đấy,tay xoa vùng eo đau thắt,lưng mỏi thật.

Mãi lúc sau,khi đã lót đệm rồi anh mới ngồi xuống được. Sau khi làm,anh rút ra :"Không nên cho em ấy làm thêm nữa"

"Anh,em dìu đi"-"Ừm". Nhất Bác cùng anh đến trường,chỉ là,quá nhiều ánh mắt kì lạ nhìn vào anh và cậu rồi. "Anh tự đi được,em không cần dìu đâu,nhiều người nhìn chúng ta quá"-"Mặc kệ họ". Nhất Bác dìu anh đến lớp,khi thấy anh ngồi vào ghế rồi mới đi lại lớp của mình.

Mọi chuyện thì vẫn trôi qua như bình thường,học xong cậu lại đến cùng anh về.

Nhưng shipper Bác Chiến lại được một phen bùng nổ khi thấy Tiêu Chiến và Nhất Bác đi cùng nhau.
_._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._._.

Hoa Tiếu confession đã đăng một bài viết:
#980
"Má ơi,lúc sáng hai đứa nhóc kia làm tui bấn loạn quá trời

#981
"Tiêu Chiến,Nhất Bác,chừng nào cưới?"

#982
"Các cậu nói xem,đã dìu đi rồi,có phải đã ấy ấy không?"

#983

"Hai người,làm rồi đúng không? Cảm giác như thế nào hả? Tiêu Chiến đứng còn không vững kìa"

❤12k
💬472cmt
...
_demonsss_:_zhanxiao_,_wybsww_. Hai người khiến tôi quá thất vọng
💬_zhanxiao_:Thất vọng gì cơ?
💬_wybsww_:Em chả biết ảnh thất vọng về chuyện gì
💬_demonsss_:Hai người các người,cẩu lương.
💬_zhanxiao_:Cẩu lương gì ở đây,do mày ế thì có
💬_nocauluong_:_demonsss_ nói chi cho nhục mặt

_wybsww_:#983 đoán xem :)
💬_yibofan_:Khỏi đoán nha các tình yêu,làm rồi đó :)
💬_wybsww_: :) 
💬_zhanxiao_:Haha, :)
💬_yibofan_: là đúng rồi nha mấy cậu

_mastieuchien_:Lúc sáng nhìn thấy Tiêu Chiến được Nhất Bác dìu đi,từ đó,tao có cảm giác như ở trên mây luôn
💬_minionoftc_:Thấy vậy là biết làm rồi đó
💬_demonsss_:Nhanh thật,_zhanxiao_ mới hôm nào còn bảo là bạn bè bình thường.
💬_zhanxiao_:Bây giờ thành người yêu rồi đó
💬_demonsss_:Thiệt,tao thấy mà tao tức á
💬_nocauluong_:Tao thấy tao cũng tức á
...
Tải thêm các bình luận

"Nhất Bác à,anh đói rồi,đi ăn đi"- Tiêu Chiến vừa mới bỏ điện thoại xuống lại quay qua làm nũng với người ngồi bên cạnh. Nhất Bác cậu ở đây cũng hai ngày,đồ thì toàn về nhà lấy. Thật sự sắp xây tổ ở nhà anh luôn rồi. "Đi ăn"-"Ừm". Đi ra ngoài,ăn uống xong rồi lại về,thật nhanh.

Trên đường về,Tiêu Chiến cứ ấp a ấp úng,như muốn hỏi điều gì đó,"Anh muốn hỏi chuyện gì?"-"Không có gì"-"Đừng dấu em",Tiêu Chiến ngập ngừng rồi hỏi :"Người cũ của em,tên gì vậy?"-"Anh không nên biết tới cô ta"-"Anh chỉ muốn biết chút ít"-"Diệp Chi"-"Em và cô ấy quen nhau lúc nào?"-"Lúc em chưa lên năm nhất"-"Vì sao lại chia tay?"-"Vì cô ta bảo chán em,và theo một ông nào đó bay đến nơi khác"-"Em có thấy buồn không?"-"Có,nhưng chỉ là lúc đó,bây giờ,em đang rất hạnh phúc vì có anh còn gì? Bây giờ chỉ còn có anh trong tim em" Tiêu Chiến nghe câu trả lời,mỉm cười,nhẹ nhàng bước tới mà hôn cậu "Tim anh,bây giờ cũng chỉ có em".

Hai người đi,nắm tay nhau thật chặt,Tiêu Chiến thì đôi khi lại nói gì đó với Nhất Bác,Nhất Bác cũng trả lời. Cuộc đối thoại này cứ kéo dài mãi đến khi Nhất Bác cất giọng:"Em yêu anh". Bỗng dưng đang nói chuyện,nhưng lại bị tỏ tình thì tất nhiên anh sẽ đâm ra ngại ngùng. "Em...quá là bất ngờ"-"Anh từng bảo em không biết cách tạo bất ngờ còn gì."-"Được rồi,anh cũng yêu em". Hài lòng,Nhất Bác cười ôn nhu,ôm lấy Tiêu Chiến,hít lấy mùi hương của người kia. "Chết tiệt,càng ngày càng nghiện anh rồi"- Tiêu Chiến nghe xong,chỉ cười,"nhẹ nhàng" là từ duy nhất diễn tả thời điểm lúc này.
__________________________________

Chào,lại là tui đây,tui không hiểu sao tui tốn tới tận 10 phút lướt Google tìm tên phù hợp với "người cũ" nữa các cậu ạ.
Tuần sau,phim nhiều người rớt đài lắm các cậu ạ,tui sẵn sàng tâm lý hết rồi.
Bye các cậu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net