11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Ta chia tay đi"-Nhất Bác chỉ buông ra vỏn vẹn một câu nói nhưng đủ làm tim Tiêu Chiến đau thắt lại. "Tại sao?"-"Em chán rồi"-"Đừng đùa như vậy,không vui"-"Thật". Tiêu Chiến chết lặng,không thể thốt ra điều gì nữa.
.
.
.
Một tuần trước,Tiêu Chiến đã thi xong,vào một trường đại học mới,còn nhận được học bổng. Nhưng ở trường đại học ấy,rất xa với nơi ở của Nhất Bác. Tuy trường đại học kia rất nổi tiếng,nhưng anh vẫn muốn ở lại bên cạnh Nhất Bác.

Mẹ Tiêu Chiến phát hiện ra anh và cậu yêu nhau,cấm đoán hai người,muốn đưa Tiêu Chiến tránh xa khỏi Nhất Bác,Tiêu Chiến dĩ nhiên không đồng ý.

"Nhất Bác,cậu muốn tốt cho Tiêu Chiến thì chia tay nó đi"
.
.
Rõ ràng,hai người một tuần trước còn nắm tay nhau,đi trên đường,cười nói vui vẻ nhưng bây giờ,cũng trên con đường ấy,một người con trai đang rơi lệ còn một người chẳng thèm nhìn tới.

Sau chia tay,Tiêu Chiến đã vào trường đại học nọ. Nhất Bác vẫn vậy,vẫn đi học,năm hai rồi tới năm ba,rồi lại ra trường,có điều,trong những năm học ấy,ai tỏ tình cậu cũng bảo đã có người yêu rồi. "Bác Chiến couple" giờ cũng chỉ là sự tiếc nuối của fan.
.
.
Thời gian trôi nhanh thật,mới đây đã bốn năm. Bốn năm ấy,Tiêu Chiến không hề đăng bất cứ thứ gì lên Instagram. "Bốn năm"-Khoảng thời gian này quá ngắn ngủi,anh chẳng thể quên đi cậu,cậu bây giờ chắc đã có bạn gái,ha?
_____________________________________

_zhanxiao_ đã đăng một bài viết:

"Tôi trở lại rồi đây"

❤4k
💬679cmt
...
_mastieuchien_:Anh cuối cùng cũng chịu đăng gì lên rồi,em ra trường rồi,nhưng em vẫn ship Bác Chiến ấy.
💬_zhanxiao_:Bọn anh chia tay rồi
💬_mastieuchien_:Em biết nhưng anh và cậu ấy đâu có chắc là hết yêu
💬_zhanxiao_:...

_demonsss_:Trời,đi học ở đâu giờ mới chịu ngoi lên,tao nhắn tin có thèm trả lời đâu
💬_zhanxiao_:Đang tìm việc làm đây
💬_demonsss_:Mày có biết tin gì về Nhất Bác không? Thằng nhóc ấy học xong năm ba rồi biến mất luôn
💬_zhanxiao_:Không biết

_nocauluong_:Bạn tuiiii,tui chuẩn bị cưới :))))
💬_zhanxiao_:Nhanh vậy,ai? Chị Ôn Tình? Mà sao vẫn để tên này thế?
💬_nocauluong_:Tao không hiểu sao tao vẫn đặt tên như vậy nữa nhưng là chị Ôn Tình ấy
💬_zhanxiao_:Thiệp mời
💬_nocauluong_:Tao sẽ gửi
...
Tải thêm các bình luận
____________________________________

"Nhất Bác? Biến mất?"- Tiêu Chiến ngồi trên ghế,nhìn vào dòng bình luận của Ôn Ninh. "Liên quan gì tới mình?". Tiêu Chiến hiện nay đã học xong đại học,vẫn đang tìm việc làm. Anh lúc này vẫn như vậy,không người yêu,anh cong mà,tất cả tại vì thằng nhóc kia,nếu không bây giờ anh đã có bạn gái,có khi sắp cưới như Giang Trừng luôn rồi.

"Haizzz"- Anh thở dài. Đúng thật,từ lúc vào đại học,Nhất Bác biến mất,anh không nghe tin gì về cậu nữa.

"Tiêu Chiến,mở cửa xem nào"-"Đến đây". Đây là của anh,Nhiếp Hoài Tang. Từ lúc vào đại học,quen người bạn này,còn có một người nữa,nhưng đã đi chơi với bạn gái rồi. "Làm gì lâu thế?-"Mày đem gì tới đây nữa?"-"Một ít đồ ăn"-"Sao lại đem tới?"-"Người mẹ thân yêu của tao sợ mày đói nên bảo tao đem qua,riết rồi tao không biết mẹ tao hay mẹ mày luôn"-"Để đấy rồi về đi"-"Bạn bè gì kỳ vậy?"-"Về!"-"Được thôi"

Từ khi nào,mẹ Hoài Tang cũng quan tâm Tiêu Chiến như con ruột. Anh thật sự,rất cảm kích về điều ấy.
_____________________________________

Vương Nhất Bác hiện nay,được một công ty nổi tiếng của Trung Quốc nhận làm thực tập sinh. Cậu sẽ debut trong thời gian sắp tới cùng nhóm nhạc.

"Tôi là Vương Nhất Bác,mong mọi người sẽ chiếu cố cho chúng tôi"- Tiêu Chiến ngồi trên ghế,xem tivi,nghe được giọng nói này,tim lại loạn xạ cả lên,bao nhiêu năm rồi mới được nghe lại,nhưng vẫn cách nhau một cái màn hình.

Lướt Instagram,Tiêu Chiến mới thấy một công ty tuyển quản lý cho nhóm nhạc mới,là nhóm nhạc UNIQ. Nghe tên cũng thấy rất quen,nhưng dù gì công việc vẫn chưa có,nên đăng kí thử xem sao.
...................................................................

Như vậy là chưa đủ,tui muốn ngược nữa,tui sẽ làm cho lên bờ xuống ruộng luôn. Càng ngày càng thú dị :)))). Hai con chai có về với nhau không đây? Tui muốn thêm nữ thứ :v

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net