1.DỰ ÁN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau hai lần Chiến tranh thế giới 1&2. Tiếp theo là cuộc chạy đua công nghiệp, công nghệ, IT của các cường quốc. Vấn đề ô nhiễm, phóng xạ của thế giới đang ở mức báo động khẩn và tại Trung Quốc mức cảnh báo đó còn cao hơn bao giờ hết.

Vào năm 2000, Trung Quốc đang trên đà phát triển mạnh về công nghiệp, thương nghiệp, vũ khí. Chính phủ đương thời đặt mục tiêu là đất nước Trung Quốc phải đứng trong hàng ngũ các siêu cường quốc, thậm chí còn phải ở vị trí số một. Những dự án liên tiếp được sự chấp thuận, phê duyệt. Nhà máy, xí nghiệp mọc lên như nấm sau mưa. Kinh tế, công thương nghiệp, GDP bình quân tăng lên chóng mặt. Trung Quốc đã đứng trong top 5 siêu cường quốc bên cạnh Mỹ, Nga, Anh và Nhật.
Bên cạnh đó, mặt trái của việc tăng trưởng kinh tế thần tốc là sự ô nhiễm trầm trọng kèm theo việc phóng xạ nảy sinh. Kéo theo tỉ lệ thụ thai giảm xuống, những đứa con sinh ra đã bắt đầu có những khiếm khuyết bẩm sinh. Bộ gen của con người đã biến đổi theo chiều hướng thoái hóa dần. Những tính năng tiêu cực trên ADN đã không thể để bản thân con người hay bản thân những đứa trẻ khi còn là bào thai tự chỉnh sửa.
Đất nước dù có giàu có đến đâu mà không có lấy một mống công dân thì sự giàu có ấy còn dùng để làm gì. Lúc ấy, Chính phủ và bên An ninh mật, Viện quân sự, Bộ Y tế mới cuống cuồng tìm giải pháp.

Một dự án điên rồ được đề xuất lên Chính phủ đương thời. Dự án cải tạo gen của giáo sư Triệu Đạt và các cộng sự đã được thông qua. Theo dự án, con người sẽ không phân biệt nam nữ mà chia ra làm ba loại Alpha, Beta, Omega. Nam nữ chỉ khác nhau về hình thức cơ thể bên ngoài chứ không thể quyết định việc sinh sản. Nam cũng có thể sinh con nếu thuộc về hệ Omega. Nữ Alpha có thể khiến nữ Omega có thai. Với cách làm này thì hiện tượng thoái hóa nòi giống sẽ chấm dứt. Nếu dự án thành công, vấn đề hậu duệ cho đất nước sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại nữa. Bước đầu tiên của dự án, chính là tìm kiếm những đứa trẻ và phân tích bộ gen của chúng. Từ đó sàng lọc ra những cá nhân có tính năng cần thiết cho quá trình sinh sản và thử nghiệm.
*Các tính năng của từng hệ sau khi phân tích bộ gen theo dự án*
-Alpha:
+Nam, nữ đều sinh đẹp xuất chúng.
+Trí tuệ đỉnh cao, cực kỳ giỏi trong mọi lĩnh vực, hoàn cảnh.
+Có tính chiếm hữu cao với bạn tình. +Có thể bị kích động khi nhận được tin tức tố của Omega (khi Omega trong thời điểm kích tình).
+Nam Alpha có thể làm nam Omega mang thai (tỷ lệ có thai: 90-100%).
+Nữ Alpha có thể khiến một nữ mang thai (tỷ lệ 70-80%).
+Phần lớn các Alpha đều là giám đốc, vận động viên, doanh nhân, danh nhân... Họ thiên về các công việc liên quan vận động và trí óc.
+Nam Alpha chiếm 2/10 dân số.
-Beta:
+Nam, nữ đều có khả năng sinh sản thấp. Khó thụ thai.
+Trí thông minh ở mức trung bình. Có khả năng chống chịu với tin tức tố từ các Alpha, Omega.
+Nam Beta chiếm 7/10 dân số
-Omega:
+Vào thời kì kích tình tin tức tố do Omega tiết ra có thể kích thích và dẫn dụ các Alpha.
+Vào thời kì kích tình cần tin tức tố của Alpha để xoa dịu.
+Nam Omega khi kết hợp với nam Alpha ( vào thời điểm kích tình) thì nam Omega sẽ mang thai.
+Các Omega có thể bị Alpha đánh dấu bằng cách cắn tạo dấu ấn trên cổ hoặc vai. Sau khi bị đánh dấu sẽ không thể lại gần các Alpha khác.
+Nam và nữ Omega đều có khả năng thụ thai, mang thai rất cao.
+Nam Omega chiếm 1/10 dân số.
+Các Omega đều có vẻ ngoài đẹp, mỏng manh. Phần lớn họ thiên về các hoạt động nhẹ nhàng như hát, diễn viên, thanh nhạc....
Bản dự án có mục đích chính là tạo ra thế hệ con của nam Alpha và nam Omega. Từ đó vạch ra hướng đi mới cho công tác xã hội, dân số đang trong đà suy thoái gen và sụt giảm nghiêm trọng dân số. Cũng là tạo bước đệm đầu tiên cho nền y học sinh sản mới ở Trung Hoa và thế giới.

Năm 2005, trong nửa năm, có hơn 400 vụ mất tích bí ẩn trên khắp các tỉnh thành Trung Quốc. Điểm chung là các nạn nhân đều là các bé nam; Độ tuổi từ 6 đến 18t; Các bé đều có thành tích đáng nể trong học tập hoặc đều có năng khiếu đặc biệt trong lĩnh vực nào đó. Đây cũng không phải là vụ bắt cóc tống tiền vì các nạn nhân đều khác nhau về gia cảnh từ nông thôn đến thành thị, từ nhà giàu đến nghèo nhưng không có lấy một cuộc gọi tống tiền. Vụ việc này gây chấn động toàn quốc. Hàng trăm ngàn lá thư từ cả nước gửi đến Chính phủ, tòa án, cảnh sát mỗi ngày. Họ yêu cầu phải có đáp án cho tất cả mọi việc. Chính phủ hết sức dốc lòng và đưa ra lời cam kết. Bộ An ninh- quân sự đã dùng mọi biện pháp để điều tra. Mỗi khi sự việc sắp được làm sáng tỏ thì một lần nữa những gợi ý, phán đoán đều đi vào ngõ cụt. Những đứa trẻ đã đi đâu? Đó là câu hỏi bỏ ngỏ thách thức Chính phủ và dư luận. Các bậc phụ huynh không dám cho con em đi học xa nhà mà hận không thể giữ mãi con mình ở bên, hận không thể dính liền thành một khối để bảo vệ chúng. Nhưng dù ở trường học, ở nhà, thậm chí chốn đông người thì những vụ mất tích vẫn diễn ra. Dần dần con số mất tích đã tăng lên hơn nghìn trẻ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net