Muốn Gọi Lớn Tên Anh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Fanfic: MUỐN GỌI LỚN TÊN ANH
#Shin 🍀❤️
Sau khi kết thúc phần trình diễn của mình Nhất Bác nóng vội chạy đi tìm Mic để gọi lớn tên anh như cách anh đã làm ở FMT Thái, lúc ấy các fan ngồi phía dưới cứ ngỡ cậu chạy đi tìm chiếc mũ mà mình vừa ném, nhưng không....thứ Nhất Bác tìm chính là Mic, trước khi lên sân khấu biểu diễn, theo kịch bản chính là cậu cùng Hàm Ca gọi lớn tên Tiêu Chiến lên sân khấu biểu diễn nhưng rất tiếc do lố thời gian nên đã cắt bỏ phần Nhất Bác gọi tên Tiêu Chiến, vì cậu nhảy chứ không hát nên không đeo tai phone nghe chỉ dẫn và không hề hay biết chương trình đã bị cắt, sau khi biểu diễn Nhất Bác vừa nóng vội vừa tức giận chạy đi tìm Mic thật ra không chỉ vì lí do muốn gọi tên anh không mà Nhất Bác còn là một MC cực kỳ có trách nhiệm với công việc cậu sợ chương trình bị sự cố nên trên khuôn mặt tỏ vẻ lo lắng và tức giận khi không tìm được Mic. Tìm mãi vẫn không tìm được Mic còn Tiêu Chiến thì đã xuất hiện nơi phía sân khấu bên kia, Nhất Bác liền quay đầu nhìn anh sau đó chạy theo staff vào trong, khi xuống dưới sân khấu cùng Hàm Ca , Nhất Bác vẫn mang vẻ mặt ấm ức vì chương trình thay đổi kịch bản, Uông Hàm hiểu cậu em trai này đang buồn bực chuyện gì nên đành đến ngồi cạnh an ủi cậu.
Đêm nhạc Hồ Nam 11.11 cuối cùng cũng kết thúc, Tiêu Chiến về khách sạn trước, Nhất Bác ở lại ăn uống cùng anh em trong Thiên Thiên Huynh Đệ nên về sau. Tiêu Chiến đang nằm lướt weibo thì Nhất Bác về đến, Tiêu Chiến thấy em có vẻ khó chịu nên liền đến bên em an ủi.
-"Cún con của anh sao thế, sao lại khó chịu thế?".
Nhất Bác liền mang nỗi ấm ức ra nói với anh với vẻ mặt nũng nịu.
."Anh biết không, thật ra theo kịch bản là em gọi tên anh lên sân khấu để biểu diễn, em rất muốn được một lần gọi lớn tên người yêu của em trước mặt tất cả mọi người , vậy mà đến khi em xuống sân khấu Hàm Ca mới đi đến nói với em là kịch bản đã thay đổi, em thấy rât bực luôn á Chiến ca có hiểu hông?".
Tiêu Chiến sau khi nghe em kể liền ôm em vào lòng , dùng bàn tay xoa xoa cánh tay em rồi nói.

-"Anh hiểu,anh hiểu mà, Nhất Bác ngoan đừng tức nữa, không lần này thì lần sau?". Nhất Bác liền đẩy người anh ra nó.
_"Thật sự rất khó mới có cơ hội được gọi tên,em chỉ muốn hét thât to tên anh". Biết là em đang bực nhưng nhìn vẻ mặt giận dỗi của em Tiêu Chiến thật không nhịn nổi cười chỉ biết ôm em vào lòng rồi dỗ giành .
_"Hay bây giờ em gọi thật lớn tên anh đi, la thật lớn lên để mọi buồn bực đều tan biến hết nào".
Nhất Bác liền ngoan ngoãn nghe lời anh mà la lớn "Tiêu Chiến , Chiến Ca, Tán Tán em yêu anh....em yêu anh....aaaaaaaa......". Tiêu Chiến liền đỏ mặt lập tức lấy tay chặn miệng em lại nói:
."Cũng may khách sạn có cách âm, em muốn la cho cả thế giới nghe à".
Nhất Bác liền nhìn anh cười nói: "Anh còn sợ à, chẳng phải cả thế giới đều nhìn ra sao?"
Tiêu Chiến ngơ ngác nhìn em hỏi: "nhìn ra cái gì chứ?". Nhất Bác được thế liền trêu trọc anh trai: "Nhìn ra tình cảm huynh đệ cảm động trời xanh của anh và em đó". Tiêu Chiến bị Nhất Bác chọc liền đỏ cả hai má. Nói thế thôi chứ họ đã nhận ra mọi người đã biết chuyện của họ từ lâu rồi, trong lúc biểu diễn họ đã nhìn thấy bảng "Vương Tiêu" hay "gg dd ai ni", cả hai đều biết họ được mọi người ủng hộ nên lúc nào cũng thấy hạnh phúc.
Nhất Bác , Tiêu Chiến từng nói muốn nhìn thấy người mình thích đứng trên sân khấu biểu diễn,anh đã làm được rồi,sau này nhất định em cũng sẽ được đứng trên sân khấu gọi thật lớn tên anh, nhất định sẽ được ngày tháng còn dài,hãy cùng nhau mà cố gắn dù có chuyện gì cũng sẽ cùng nhau vượt qua.
Tiêu Chiến đã an ủi thành công cậu bé này rồi, sau đó thì chuyện gì xảy ra không ai biết được,chỉ biết đêm nay thật dài và thật hạnh phúc.
________________


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net