68

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Anh Du hôm nay không hiểu sao lại có hứng đi mua xe máy vậy ? - Đại Hoàng vừa lái xe vừa hớn hở .
- Tao chán đi ô tô rồi , bọn con gái thấy siêu xe của tao nhiều quá , tao sợ chúng nó choáng ngợp quá , đổi hứng mua thử cái mô tô xem sao ? - Lã Tử Du nhếch môi .
-Em thấy có khi đi mô tô bọn con gái lại chết mê chết mệt, nhìn cũng rất ngầu, giống thằng vệ sĩ cũ của anh Chiến đó !  - Đại Hoàng vừa nói xong mới biết mình lỡ miệng, lo lắng nhìn sắc mặc Lã Tử Du .

May là hôm nay Lã Tử Du vui , chỉ cười nhàn nhạt khinh bỉ :
- Thằng vệ sĩ quèn đó chẳng có gì đáng được nhắc tới, nó vừa nghèo vừa hèn , vốn dĩ không đủ đẳng cấp để nói chuyện với tao .

- Đúng đúng ! Anh Du , em thấy ngay bên đường có tiệm mô tô khá lớn , anh muốn vào xem luôn không ?

- Được rồi , qua đường đi .

Lã Tử Du lúc nào cũng vậy , đi đâu cũng phải dắt thêm vài ba tên đàn em vô cùng lố bịch, vào cửa hàng của người khác thôi nhìn cũng vô cùng đáng sợ . Hắn dạo một lượt quanh cửa hàng , cửa hàng hai tầng không quá lớn nhưng cũng rất sang trọng gọn gàng, được decor đen trắng tối giản , rất vừa mắt hắn , ít ra mắt nhìn Đại Hoàng không tồi, như vậy mới xứng đáng để hắn bước chân vào .

Hắn quan sát một chiếc Ducati một hồi, vô cùng ưng ý , gật đầu với Đại Hoàng , Đại Hoàng hiểu ý , trừng mắt nhìn cậu nhân viên :
- Anh tôi lấy chiếc này! Thanh toán ! Mà tiệm mô tô lớn thế này mà chỉ có một nhân viên thôi sao ?

- Đại Hoàng ! Đấy là việc của người ta ! Bớt lại đi ! - Lã Tử Du khẽ lườm , lần đầu tiên Đại Hoàng thấy hắn lịch sự như vậy , không khỏi giật mình .

Cậu nhân viên lễ phép:
- Dạ trước giờ chỉ có một mình tôi ở bộ phận này, chủ của tôi thi thoảng mới đến , anh ấy ở trên tầng kiểm tra đồ ạ , nếu quý khách cần thì tôi có thể gọi anh ấy .

- Không cần đâu !
- Tôi xuống ngay đây !
Vương Nhất Bác đang dở tay , nghe có người to tiếng chẳng kịp check cam , vội vàng chạy xuống .

Lã Tử Du vừa thấy Vương Nhất Bác không khỏi bất ngờ :
- Thì ra thằng vệ sĩ quèn là chủ của cửa hàng mô tô này sao ? Thật không ngờ !
Vương Nhất Bác vẫn giữ lịch sự , chỉ nhẹ nhàng cúi chào:
- Quý khách cần gì ạ ?

Lã Tử Du chẳng còn lịch sự như ban nãy , tiến gần đến Vương Nhất Bác , vỗ vỗ vai cậu :
- Anh đây là muốn mua mô tô , liệu mà đón tiếp đi !
- Đây là những mẫu mô tô cửa hàng có sẵn , anh có thể tuỳ ý xem, có gì thắc mắc cứ nói với tôi .

Lã Tử Du vừa đã chọn được xe rồi , nay thấy Vương Nhất Bác là chủ cửa hàng , không khỏi ngứa mắt , chỉ muốn tìm một cái cớ cho cậu ta một trận . Hắn đi vòng thêm một lượt nữa , vẫn chỉ vào chiếc Ducati lúc nãy :
- Thanh toán !
- Quý khách muốn dùng thẻ hay tiền mặt ! - Vương Nhất Bác vô cùng chừng mực , vẫn coi hắn là một vị khách bình thường.
- Tiền mặt đi !

Lã Tử Du ghé tai Đại Hoàng điều gì đó, rồi Đại Hoàng chạy ra ngoài một lúc , lúc sau quay về với một túi tiền lớn . Cậu ta thở hổn hển rồi đưa túi đó cho Lã Tử Du , bên trong toàn là tiền lẻ .

Lã Tử Du đắc ý nhìn vào đống tiền trước mặt , rồi lại nhìn Vương Nhất Bác . Sau đó tuỳ ý ném nguyên đống tiền tung toé xuống đất :
- Không cần trả lại !

Vương Nhất Bác biết rõ ràng Lã Tử Du gây khó dễ cho mình , trong lòng vô cùng tức giận , nhưng dù sao đây cũng là cửa hàng của mình , nên lờ đi gương mặt phấn khích của Lã Tử Du , chỉ lặng lẽ cúi xuống nhặt tiền .

- Tôi sẽ đếm, thừa tôi trả lại, không lấy thêm một xu !

Lã Tử Du đắc ý nhìn Vương Nhất Bác lom khom nhặt tiền :
- Nhìn bộ dạng mày lúc này , cũng hèn hạ như lúc mày quỳ xuống trước mặt Tiêu Chiến và bọn tao vậy !

Nói rồi Lã Tử Du lấy chân mình , cố ý dẫm lên tay trái vẫn còn đang băng bó vết thương của Vương Nhất Bác .

Vương Nhất Bác không nhịn được nữa rồi , gằn giọng :
- Bỏ chân ra !
- Tao đéo thích, mày làm gì được tao ! - Lã Tử Du không thèm quan tâm đến Vương Nhất Bác , nhếch môi .

Vương Nhất Bác tức giận dùng một tay nắm chặt cổ chân hắn , kéo hắn ngã xệch xuống đất .
- Anh Du !
Đại Hoàng cùng mấy tên đàn em hốt hoảng định lao đến đánh Vương Nhất Bác thì Lã Tử Du đưa tay lên ra hiệu yên lặng . Hắn lồm cồm bò dậy , hung hăng tiến đến nắm chặt cổ áo Vương Nhất Bác :
- Mày dám !
- Tôi tôn trọng anh khi vào đây vì tất cả đều là khách hàng , tôi không đắc tội gì với anh , nếu anh không cư xử đúng mực, thì đừng trách.
Lã Tử Du cười lớn:
- Hôm nay mày mạnh miệng gớm nhỉ ? Tôn trọng ư ? Không đắc tội ư ? Nhưng tao nhìn thấy mày là tao đã ngứa mắt rồi . Được không ?

Nói rồi Lã Tử Du hất tay Vương Nhất Bác ra định cho cậu một đấm , Vương Nhất Bác lại vô cùng khéo léo đỡ được . Lã Tử Du tức giận ra hiệu cho Đại Hoàng và đám vệ sĩ cùng xông tới đánh Vương Nhất Bác và cả nhân viên của cậu . A Đương cậu ta chỉ là một nhân viên bình thường, bỗng nhiên gặp phải cảnh đánh đấm này còn bị đánh không lí do nên vô cùng sợ hãi . Vương Nhất Bác nhịn Lã Tử Du đủ rồi , cộng thêm nỗi hận cậu phải quỳ , sư phụ bị đánh , hơn nữa tên thiếu gia đáng ghét này còn lôi kéo Tiêu Chiến đi chơi những thứ không tốt , đi với phụ nữ lạ, làm xấu hình ảnh của anh , chỉ sau vài phút , Đại Hoàng cùng mấy tên vệ sĩ đã nằm lê lết trên nền đất , còn Lã Tử Du máu từ miệng ồng ộc chảy ra , toàn thân tê liệt trên mặt đất , run rẩy nhìn Vương Nhất Bác .

Mắt Vương Nhất Bác hằn lên từng tia máu , một chân dẫm chặt tay hắn như hắn vừa làm với cậu , gằn giọng :
- Tôi đã rất tôn trọng anh, nhưng tự anh không biết chừng mực . Tôi đã muốn hiền thì để cho tôi yên . Giờ thì lết các xác này lên và cút đi ! Hơn nữa , đừng bao giờ liên quan đến Tiêu Chiến nữa !

- Mày quản được sao ? - Lã Tử Du ngoan cố .

- Có đi hay không ? - Vương Nhất Bác lạnh lùng dẫm chặt xuống bàn tay hắn một lần nữa.

- Đi ... đi !

Lã Tử Du thở hổn hển , lồm cồm bò dậy, cả người không còn chút sức lực .

- Nhất Bác ... Lã Tử Du sao cậu lại ở đây ?

Cả Vương Nhất Bác và Lã Tử Du đều không ngờ được Tiêu Chiến lại đến đây . Lã Tử Du lê lết đến cạnh Tiêu Chiến , lắp bắp :
- Chiến , cậu xem , thằng khốn này đã làm gì với tớ , làm chủ cho tớ .

Vương Nhất Bác vừa thấy Tiêu Chiến không muốn giải thích thêm , chỉ lặng lặng bỏ lên lầu . Tiêu Chiến khẽ liếc thấy tay Vương Nhất Bác chảy máu , nghi hoặc nhìn Lã Tử Du :
- Các người đến đây làm gì ?
- Tớ ... tớ đến mua xe , là cậu ta vì chuyện lần trước mà ra tay với tớ , tớ nể tình cậu , không đánh cậu ta , nên mới thế này . - Lã Tử Du vội vã phân bua .

- Tôi lạ gì cậu, cậu không gây sự trước với cậu ta mà bị cậu ta đánh ra nông nỗi này mới lạ . Tôi nói rồi , chuyện của tôi , tôi tự giải quyết , một lần nữa tôi thấy cậu đến tìm Vương Nhất Bác thì cậu đừng trách . Cút về đi ! - Tiêu Chiến tức giận đe doạ Lã Tử Du .

- Tiêu Chiến cậu điên rồi. Mới hôm qua người bắt nó quỳ là cậu đó . Cậu đối xử với tớ như thế mà được sao ? Cậu chờ xem ! - Lã Tử Du tức giận bỏ gọi Đại Hoàng và đám đàn em bỏ về .
A Đương lại ấp úng với theo :
- Này các người nhặt tiền của mình rồi hãy về !
Đại Hoàng lừ mắt nhìn A Đương đe doạ làm cậu khép nép đứng sau Tiêu Chiến , nhưng dù sao cũng có chút tiếc của, liền sai hai tên vệ sĩ quay lại nhặt tiền , còn mình vội vã chạy theo Lã Tử Du .
Tiêu Chiến chẳng quan tâm đến chuyện dưới này nữa ,chỉ để ý rằng Vương Nhất Bác vừa lên lầu, cũng lon ton chạy lên theo .
- Khoan đã anh ơi , anh cần gì ạ ? - A Đương gãi đầu gãi tai định chạy theo
Tiêu Chiến lườm cậu một cái , chỉ tay ra hiệu cho cậu phải ở dưới trông coi cửa hàng :
- Tôi cần chủ của cậu !

Tiêu Chiến thấy Vương Nhất Bác đang sắp xếp dụng cụ trên lầu, mon men đến gần , lẩm bẩm :
- Cậu.. cậu làm gì đấy ?

Vương Nhất Bác vẫn chuyên tâm vào công việc , chẳng nói chẳng rằng , mặc cho Tiêu Chiến đang đứng sát cạnh bên mình.

- Cậu có bị câm đâu mà không trả lời tôi!

- Tiêu thiếu gia nơi này không thích hợp để anh đến đâu , anh về đi !

Tiêu Chiến tiu nghỉu nhìn thái độ của Vương Nhất Bác , chưa bao giờ anh lại thấy cậu ấy đối với mình lại lạnh như băng thế này, lòng Tiêu Chiến rất buồn , Vương Nhất Bác em ấy , thật sự tổn thương rồi....

——————
Thật sự Wattpad lỗi chẳng biết là viết ra có Up được không hay mn có đọc được cmt không với lại ngồi viết cả tiếng xong mình vừa up thì cũng bị ăn cắp nghĩ cũng chán :)) nhưng mỗi lần bị dí deadline sml lại chẳng tập trung được mà stress như thế lại muốn viết 1 tý truyện cho mn đọc . Cảm ơn mn đã yêu thương tôi! Cảm ơn!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net