Chương 18: Hôn lại.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bởi vì vừa rồi xuất hiện hành động ngoài ý muốn, không khí giữa Cảnh Lăng và Oanh Nhi càng khẩn trương hơn. Cảnh Lăng cùng Oanh Nhi, hai người một trước một sau đi trong rừng cây. Oanh Nhi thật cẩn thận đi ở phía sau Cảnh Lăng, theo bản năng bảo trì khoảng cách với Cảnh Lăng.

" Oanh Nhi, ngươi đứng xa như vậy làm gì?" Đi một đoạn Cảnh Lăng thật sự không chịu được bầu không khí này, nhịn không được lên tiếng.

" Công Chúa, đây vốn là vị trí của Oanh Nhi." Oanh Nhi nói.

" Bản Công Chúa không thích như vậy." Cảnh Lăng nói xong bước tới bên cạnh Oanh Nhi. Bình thường lúc không có ai, nàng cũng như vậy lôi kéo Oanh Nhi, nhưng mà lúc này, Oanh Nhi lại né tranh tay của nàng.

" Công Chúa, này không hợp quy củ." Oanh Nhi nói, tránh đi ánh mắt của Cảnh Lăng.

" Lời nói của ta chính là quy củ!" Cảnh Lăng có phần tức giận, Oanh Nhi vì sao lại cố ý chống đối mình chứ. Nàng chỉ biết, nàng cực kỳ ghét loại cảm giác này. Chán ghét bị Oanh Nhi chống đối, " Bản Công Chúa không thích ngươi như vậy, ta muốn ngươi giống như trước." Cảnh Lăng nói xong lại nâng tay kéo tay Oanh Nhi.

" Công Chúa, có thể lại như trước sao?" Oanh Nhi lùi về phía sau, tránh đi động tác của Cảnh Lăng. Chuyện vừa xảy ra, Công Chúa có thể không để ý, nàng cũng không ngại. Nói như thế nào cũng là do nàng đi quá giới hạn. Hôn môi Công Chúa, ôm Công Chúa, giữ lấy Công Chúa! Ý nghĩ như vậy càng ngày càng mãnh liệt, Oanh Nhi có chút hoảng hốt. Nàng không biết vì sao nàng lại có như vậy ý nghĩ. Nhưng là có một chút nàng khẳng định, nếu còn tiếp tục thân cận với Công Chúa, nàng sẽ không khống chế được chính mình, càng làm ra chuyện đi quá giới hạn. Đến lúc đó, Công Chúa thật sự sẽ chán ghét mình.

" Ngươi dám cự tuyệt ta?" Cảnh Lăng nhíu mày, trong mắt tràn đầy tức giận. Của nàng Oanh Nhi khi nào thì biến thành như vậy.

" Công Chúa, Oanh Nhi không phải là cự tuyệt người, Oanh Nhi chỉ muốn bình tĩnh một chút." Oanh Nhi nói.

" Ngươi cuối cùng là rối rắm cái gì?" Cảnh Lăng hỏi, " Bản Công Chúa đã nói với ngươi, đem chuyện vừa rồi quên hết đi, ngủ cũng đã ngủ chung, chỉ là không cẩn thận chạm phải môi đối phương thôi mà."

" Công Chúa, không giống nhau." Trong mắt Oanh Nhi hiện lên một tia bất đắc dĩ. Ngủ cùng nhau là Công Chúa chủ động, Công Chúa chính là cảm thấy cô đơn mới tìm người ngủ chung. Nhưng là hôn môi là nàng chủ động, rõ ràng biết đây là hành động đi quá giới hạn, mà nàng vẫn làm.

" Có cái gì không giống?" Cảnh Lăng nhíu nhíu mày, " Là ngươi suy nghĩ nhiều đi."

" Có lẽ, là Oanh Nhi nghĩ nhiều." Oanh Nhi thở dài một tiếng, " Cho nên, Công Chúa để cho Oanh Nhi một người suy nghĩ cẩn thận đi. Này hai ngày, Oanh Nhi sợ sẽ không hầu hạ được Công Chúa , người nên gọi Liễu nhi hầu hạ người."

" Ngươi muốn người khác.... Hầu hạ Bản Công Chúa?" Cảnh Lăng kinh ngạc.

" Công Chúa, ngươi là Công Chúa, có người khác hầu hạ là chuyện bình thường." Oanh Nhi nói xong. Chính là vì sao khi nói để người khác hầu hạ Công Chúa, Oanh Nhi lại cảm thấy đau lòng đâu?"

" Bản Công Chúa nói trừ ngươi ra ai cũng không muốn."

" Công Chúa...." Oanh Nhi còn muốn nói cái gì, thì bị Cảnh Lăng chặn lại.

" Bản Công Chúa đã biết." Cảnh Lăng xoay người sang chỗ khác, " Này hai ngày ta sẽ để người khác hậu ha, chờ ngươi suy nghĩ cẩn thận, lại đến gặp ta." Nói xong thì bước đi.

" Công...." Oanh Nhi định mở miệng, muốn gọi lại Cảnh Lăng, lại phát hiện mình không mở miệng được. Chỉ có thể trơ mắt nhìn Công Chúa rời đi.

Đi được vài bước, cũng không có nghe được tiếng bước chân. Cảnh Lăng xoay người nhìn Oanh Nhi vẫn còn đứng đó.

" Oanh Nhi, Bản Công Chúa rất ghét ngươi." Cảnh Lăng hét lên một tiếng, rồi vội vàng chạy khỏi. Oanh Nhi này đại ngốc! bất quá chỉ là hôn một cái thôi, cũng không phải ăn luôn nàng, để làm chi nháo thành như vậy!

" Công Chúa?" Cảnh Lăng chạy về lều, bởi vì lúc trước cùng Oanh Nhi lăn trên mặt đất cả người dính đầy bụi, thoạt nhìn rất là chật vật. Vừa tiến vào lều, bên người vài cung nữ nhanh chóng bước lên, muốn thay nàng chà lau một chút.

" Cút, đều cút ra ngoài cho ta." Cảnh Lăng đưa tay cầm lên vài món đồ ném đi, " Hiện tại ai ta cũng không muốn gặp."

" Công..." Vài cung nữ lo sợ nhìn nhau.

" Kêu các ngươi cút, các ngươi không hiểu sao?"

" Vâng." Cung nữ nhanh chóng lui ra ngoài.

Cửa lều đóng lại thì Cảnh Lăng cả người chôn ở trên giường, tâm trạng cực kỳ khó chịu.

" Oanh Nhi, ngươi này xấu xa, ngu ngốc." Cảnh Lăng một bên đánh vào tấm đệm, vừa nói. Tự phát tiết một trận, nhưng lại không có nghe được tiếng an ủi của Oanh Nhi. Nhìn lều trại trống không, Cảnh Lăng càng thêm cô đơn. Trọng sinh tới nay, nàng mỗi ngày đều cùng Oanh Nhi ở chung một chỗ, cảm giác cô độc, từ lâu nàng cũng chưa trải qua. Cảnh Lăng ôm chăn ngồi ở trên giường, chỉ cảm thấy nội tâm vô cùng trống trải. Kiếp trước lúc nàng ở trong phòng đợi tướng quân đến, cũng không có như vậy trống trải. Loại này xa lạ cảm giác làm cho nàng vô cùng bất an, cũng làm cho nàng nghi hoặc. Vì cái gì, đối với Oanh Nhi nàng lại có nhiều cảm giác lạ lùng như vậy.

" Oanh Nhi..." Cảnh Lăng cúi đầu kêu một tiếng, tuy nàng biết không có khả năng có người trả lời.

" Công Chúa?" Ngoài ý muốn lại nghe được giọng của Oanh Nhi.

Cảnh Lăng cười khổ một tiếng, mới ly khai Oanh Nhi một lát, nàng liền tưởng niệm Oanh Nhi.

" Công Chúa?" Này thanh âm nàng rất quen thuộc, là Oanh Nhi giọng nói.

Cảnh Lăng quay đầu, thấy Oanh Nhi đang đứng ở cửa lều. Trong nháy mắt, Cảnh Lăng cầm trong tay chăn vứt xuống đất, chạy về phía Oanh Nhi.

" Oanh Nhi" Gắt gao ôm Oanh Nhi, Cảnh Lăng khóc.

" Công Chúa, khóc đi, Oanh Nhi đều biết cả.' đáy mắt Oanh Nhi đầy một mảnh nhu tình, nhẹ vỗ Cảnh Lăng lung, " Đem người nội tâm khổ sở phóng hết đi."

" Bản Công Chúa vì sao phải khóc?" Đẩy Oanh Nhi ra, Cảnh Lăng ngẩng đầu nhìn Oanh Nhi.

" Công Chúa, ở trước mặt Oanh Nhi không cần cậy mạnh." Trong mắt Oanh Nhi tràn đầy ôn nhu, " Muốn khóc thì khóc đi, Oanh Nhi vĩnh viễn ở cùng người."

" Oanh Nhi, người tưởng ta là con nít sao?" Cảnh Lăng nhíu mày, " Bất quá chỉ là đổi người hầu hạ mấy ngày, tại sao ta phải khóc. Hừ, ngươi cho rằng ta là ai, chỉ là đổi người hầu hạ, ta vẫn ổn."

" Công Chúa ?" Oanh Nhi sửng sốt một chút.

" Bất quá!" Cảnh Lăng nói, " Ngươi đã nghĩ thông suốt, đã trở lại, ta tự nhiên cũng không cần người khác hầu hạ. Mặc kệ ai hầu hạ, cũng không tốt bằng ngươi."

" Cái kia..." Oanh Nhi muốn nói, " Công Chúa, chẳng lẽ người không biết?"

" Biết cái gì?" Cảnh Lăng trừng mắt nhìn Oanh Nhi.

" Hoàng thượng vừa nhận thức một vị Công Chúa,ban thưởng danh Cảnh Bình."

" Kia thì thế nào?" Cảnh Lăng nhíu nhíu mày, Cảnh Bình, tên này có chút quen tai, nhưng là trong khoảng thời gian ngắn lại không nhớ ra ai.

" Công Chúa, Cảnh Bình Công Chúa là sinh cùng năm với người, đều là Trưởng Công Chúa." Oanh Nhi nói, " Hoàng thượng đã khôi phục vị kia Công Chúa danh phận, hơn nữa cho nàng cùng Trưởng Công Chúa giống nhau." Công Chúa ở trong cung vẫn được hoàng thượng sủng ái, hiện tại lại xuất hiện một Công Chúa khác. Dựa theo tính tình của Công Chúa, nhất định sẽ tức giận. Oanh Nhi lúc trở về thì nghe tin, lại nghe Công Chúa đem cung nữ đuổi ra ngoài. Sợ Công Chúa một mình thương tâm, nhịn không được vào lều an ủi Công Chúa. Lại không nghĩ rằng, Công Chúa còn chưa biết.

Nghe Oanh Nhi nói, Cảnh Lăng mới nhớ ra người này. Kiếp trước, vị này Cảnh Bình Công Chúa đột nhiên xuất hiện. Nàng lúc đó cũng đã không được phụ hoàng quan tâm. Cảnh Bình Công Chúa xuất hiện cướp đi hết tất cả của nàng yêu thương. Nàng từng rất hận này Công Chúa. Sau đó nàng gả cho tướng quân, đối với chuyện của Công Chúa cũng không rõ lắm. Bất quá nàng nghe nói, vị này Công Chúa, gả cho một hảo lang quân( chồng tốt), hạnh phúc mỹ mãn. Dù sao cũng là kiếp trước. Kiếp này, phụ hoàng vẫn rất yêu thương nàng, kia Công Chúa cướp đi của mình tất cả, nàng sẽ không tin. Cho dù có nàng cũng không để ý.

" Công Chúa?" Phát hiện Cảnh Lăng vẫn không nói gì, Oanh Nhi có chút lo lắng hỏi.

" Ừ?" Bị Oanh Nhi kêu một tiếng, Cảnh Lăng phục hồi tinh thần.

" Người.... không có việc gì chứ?"

" Không sao, có thể có chuyện gì chứ." Cảnh Lăng nói.

" Kia Oanh Nhi an tâm." Oanh Nhi nói, " Công Chúa, Oanh Nhi cáo..."

" Đợi, ai cho ngươi đi?" Cảnh Lăng gọi lại Oanh Nhi, nếu Oanh Nhi đã đến đây, nàng sẽ không để nàng rời đi.

" Nhưng là.... Công Chúa ..."

" Bản Công Chúa thật sự rất đáng thương." Cảnh Lăng đưa lưng về phía Oanh Nhi,nói, " Phụ Hoàng vừa mới nhận thức một Công Chúa, ta khả năng sẽ mất đi phụ hoàng sủng ái, hiện tại ngay cả ngươi cũng bỏ ta đi.'

" Công Chúa.... Oanh Nhi..."

" Ngươi đi đi." Cảnh Lăng nói, " Để cho ta một mình đối mặt này tối đen, không có một chút ánh sáng." Lời còn chưa dứt, Cảnh Lăng liền cảm giác mình rơi vào một cái ôm ấm áp.

" Công Chúa, người như vậy là sao?" trong mắt Oanh Nhi xuất hiện một tia bất đắc dĩ, theo Công Chúa nhiều năm như vậy, Công Chúa thương tâm hay là giả bộ, nàng liếc mắt một cái liền biết. Nhưng là cho dù như vậy, chỉ cần Công Chúa nói thương tâm, nàng sẽ nhịn không được đến bên cạnh Công Chúa.

" Có ý tứ." Cảnh Lăng mỉm cười.

" Công Chúa, Oanh Nhi ..... ngô." Vừa muốn nói cái gì, thì một cái ấm áp cánh hoa, chạm vào môi nàng, ngăn chặn lại lời nói. Oanh Nhi trừng mắt nhìn Cảnh Lăng, Công Chúa đây là làm cái gì?

Cảnh Lăng ngốc đem đầu lưỡi thâm nhập vào trong miệng Oanh Nhi, lung tung quấy một trận liền buông ra.

" Ta là nghĩ." Cảnh Lăng nói, " Ngươi chính là rối rắm chuyện ngươi hôn ta, mà không phải ta hôn ngươi đi. Hiện tại bản Công Chúa hôn trở lại, ngươi không cần rối rắm nửa, chuyên tâm hầu hạ ta đi, ngươi nếu còn rối rắm, ta không ngại hôn lại ngươi một lần nữa."

Nhìn vẻ mặt đầy nghiêm túc của Cảnh Lăng, Oanh Nhi trong mắt tràn đầy bất đắc dĩ cũng yêu thương. Công Chúa điện hạ, lúc nào cũng đều đáng yêu cả. Nội tâm còn bàng hoàng nụ hôn của Cảnh Lăng, cũng dần dần biến mất. Có lẽ Công Chúa nói đúng, nàng không cần rối rắm, cứ để theo tự nhiên đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net