Âm mưu chiếm đoạt p 2 còn tiếp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau
Sau khi băn bó vết thương Long lại đến con hẻn nhỏ quen thuộc gước Cô đi làm hôm nay Long mặt một bộ đồ vest màu đen đang đứng chờ Cô ,bao nhiêu ánh nhìn từ các cô gái chú ý nhìn Long mà bê mẩn . Cô ko vào mắt mình khi nhìn Long trong rất đẹp với bộ đồ vest và khuôn mặt đáng yêu đó .Dù tay hơi đau nhưng Long vẩn nắm lấy tay của Tiểu Thanh hôm nay Long hơi lo vì hôm qua hắn ta mướn người đánh mik sau này hắn còn làm j vs mik Tiểu Thanh nữa .
Sau khi xong việc Long đến đóng Tiểu Thanh Long vốn dĩ ko thích đi xe chỉ thích đi bộ để có nhiều thời gian nói chuyện với Tiểu Thanh, sau chổ Long đứng có một chiếc oto màu đen trong xe chính là thiên hạo vs giọng cười đểu của hắn ta ,trên đường về họ vào một quán cafe lúc đó Tiểu Thanh Thanh vào bàn ngồi chờ còn Long đi lấy đồ uống trong quán khá đông nên mọi người chen lấn đẩy nhau có một thanh niên đụng phải tay của Long Thật mạnh làm tay Long chảy máu .
Long đưa đồ uống cho Tiểu Thanh và Long nói :
- Em nghĩ làm ở đó đi
( Long nói vs vẻ mặt đau đớn vì vết thương đang chảy máu )
- Tại sao
- Thiên hạo là một tên điểu em nên tránh xa hắn ta ra , anh sẽ mở cho em một phòng mạch ở gần công ty của anh .
- Em còn vài bệnh nhận e đang chửa trị khi nào hồi phục em sẽ nghĩ lm ở bệnh viện dc chưa nek .
Sau khi uống cafe Long đưa Tiểu Thanh về nhà lúc đó mẹ của Tiểu Thanh đứng trước cửa nhà Long liền lể phép chào hỏi :
- Cháu chào bác
Mẹ của Tiểu Thanh lấy một sắp ảnh ném thẳng vào mặt của Long
- Cậu xem đi
Long nhặt những tấm ảnh lên xem thì chính là ảnh của Long và Tiểu Thanh thân mật với nhau .
- Bác hay nghe cháu nói
- Cậu im đi tôi ko bao giờ chấp nhận rể của tôi là một người trai ko ra trai gái ko ra gái như cậu và đừng bao giờ dụ dỗ con gái tôi một lần nào nữa cậu nên tránh xa con gái tôi ra nếu ko thì đừng trách tôi .
Lúc đó Tiểu Thanh còn ở dưới bếp nên nghe thấy Cô chạy ra xem thì bị mẹ cô tát một cái thật mạnh làm mặt Cô đỏ lên Long ko dám lại đở , sau khi nghe những câu cái cay độc đó nụ cười của Long bị dập tắt hẳn Long như một kẻ mất hồn Cậu quên luôn vết thương của mik đang chảy máu . Cậu vừa đi vừa suy nghĩ trước mặt của Long là thiên hạo hắn ta đđang đứng có vẻ rất sảng khoái :
- Sau mầy thấy cuộc chơi ngày càng hấp dẩn đúng hk
Hắn ta vừa nói vừa cười điểu Long nắm chặt tay đấm  một cái vào mặt hắn hắn ko đánh trả cười điểu r bỏ đi
Mấy ngày sao hai người họ ko còn đi làm chung hay nhắn tin gì nữa Tiểu Thanh ko đi làm chỉ ở nhà . Long dọn đồ trong căn hộ về nhà sống , ban ngày thì Cô đi tìm Thiên Long khắp những  nơi Cô và Long thường đến Cô đi đến chung cư chổ Long sống nhưng Long ko còn sống ở đó nữa nhưng cô ko bỏ cuộc ngày nào cũng đi tìm trong vô vọng ban ngày Cô lại đi tìm ban đêm cô lại khóc đôi mắt long lanh bây giờ đã sưng húp lên .Mẹ của Cô thấy con mik đau khổ nhưng ko biết phải làm gì .
                1 Tuần sau
Khi Thiên Long đến công ty thì ba của Long nói
- Long con phải chuyển công tác r
- Chuyển ở đâu dạ ba và trong bao lâu
- Ở mỹ trong 2 năm đáng lí anh hai con chuyển công tác nhưng nó bị bệnh 1 tuần nay r
- Dạ con sẽ đi giọng nói lúc này có vẻ hơi buồn
Dương lâm là thuộc hạ lân cận của Long Lúc này phòng mạch đã xây dựng xong hôm nay là ngày Long đi công tác ở mỹ Long viết một lá thư và chìa khóa phòng mạch đưa cho Dương lâm và nói :
- Cậu đem cái này cho Tiểu Thanh sau này cậu có nhiệm vụ bảo vệ cho cô ấy nếu  cô ấy có chuyện gì thì tôi sẽ xử đẹp cậu
- Vâng ạ
Dương lâm làm như lời thiên Long dặn Cô mở lá thư ra xem

Tiểu Thanh a xl vì a ko bảo vệ được cho em a đã làm e tổn thương như vậy a rất xin lỗi lúc e đọc được lá thư này thì a đã lên máy bay r e đừng buồn nữa a tin rằng ko anh e vẫn sống tốt
Mãi thương
Tiểu Thanh đọc xong lá thư cô suy sụp hoàn toàn
- Cái đồ ngốc này
Cô vừa nói vừa khóc nhưng giọt nước mắt tuông ra ước gối .
Trong lúc hai nguoi họ khổ sở vì xa nhau ko còn được ở cạnh nhau nữa . Thì Thiên hạo rất sung sướng cười thật lớn hắn ta đã loạt được đối thủ của mik .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dennylove