Âm Mưu Chiến Đoạt p 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau bầu trời vẩn đẹp và nhưng ánh nắng sớm của một ngày mai Long thức sớm hơn Tiểu Thanh đang ngủ say Long đang chuẩn bị bửa  chuẩn bị bửa sáng sau khi nấu xong bửa sáng Long bước vào phòng thì nhìn thấy Cô đang ngủ trong rất dễ thương giống con mèo Long lại gần ngồi kế giường lấy tay vuốt nhẹ mái tóc của Cô và nỡ một nụ hôn vào đôi môi ngọt ngào đó , trong khi say giấc Cô cảm thấy có hơi ấm ở môi và Cô đã thức giấc Long nói ...
- Chào buổi sáng
Còn thanh chỉ cười như đáp lại
- Em dậy đi đánh răng , rửa mặt r đi tắm anh có pha nước nóng cho em r tắm xong ra ra ăn sáng anh đưa em đi làm .
Sau khi lm xong nhưng việc Long nói Hai người nắm tay nhau đi lm Long có điều muốn nói với cô vẻ mặt vui tươi trong rất dễ thương.
- Mik đổi cách xưng hô dc hk nek
- Dc kêu bằng Anh Em nh
Hai người đồng ý đổi cách xưng hô từ đó
- Hôm nay anh hk đi làm sao ?
- Ở công ty ít việc nên anh hk ik làm ở nhà ngủ 😁😁
Trước chổ làm của Tiểu Thanh có một người đứng chờ đó là thiên hạo Cậu ta mắt chuyn vs Tiểu Thanh Cô thấy rất phiền ko muốn trả lời nhưng vì cậu ta là con của giám đốc công ty của Tiểu thanh đang lm nên cô cười gượng r trả lời những câu hỏi đó .
Thiên hạo là một người xảo trá hắn ta muốn j là phải được cái đó thức bây giờ hắn đang muốn có tình cảm của tiểu thanh hắn là người có thể dùng bất cứ thủ đoạn gì để có thư mik muốn .
Một ngày đã trôi qua công việc củng đã kết thúc Long đang đứng trước cửa bệnh viện để đón Tiểu Thanh về cô vừa bước ra chưa kịp khoác tay với Long thì thiên hạo nắm lấy tay Tiểu thanh trước mặt Long Thiên họa biết nghỏ Tiểu Thanh có bạn trai r mà cứ bán theo hắn ta muốn ghủ Tiểu Thanh đi ăn những Tiểu Thanh từ chối Hôm nay Long đi xe moto Long lấy nón bảo hiểm đội cho tiểu Thanh  r phóng xe đi mất Long đưa Tiểu Thanh về nhà r về nhà của mik .
          Sáng hôm sau
Trong lòng thiên hạo rất tức giận ko từ bỏ ý định hắn ta đã cho người điều tra về Thiên Long và đã thuê hai tên côn đồ vs ý định đánh Long gảy chân gái tay để tao xem mầy còn đi được và nắm tay Tiểu Thanh nữa hay ko ,ko ngoài dự định Long đi trên đường có hai tên côn đồ chận đường và nói
- Mầy dám đụng tới cậu chủ tao là mầy chỉ có con đường chết
Trong lòng long củng đã biết là thiên hạo dở trò hai tên côn đồ xông vào đánh Thiên Long Nhưng mai là Long có học võ nên đánh chả hai tên côn đồ phóng lên xe và chạy mất còn Long chỉ trày xước nhẹ ở tay . Hai tên côn đồ về báo cáo cho Thiên hạo hắn ta thêm tức giận và nói :
CUỘC CHƠI CHỈ MỚI BẮT ĐẦU THÔI

Còn tiếp mọi người đón đọc nh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#dennylove