Chap 6: Cơ hội đến

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Baekhyun sau khi tiễn Taeyeon về thì cũng nhanh chóng lái xe về KTX. Về đến nơi anh cũng bị các thành viên gặng hỏi như cô nhưng chỉ khác là chỉ có một mình Chanyeol hỏi vì các thành viên khác vẫn chưa về. Chanyeol bắt đầu câu hỏi "Ya Baek à, có phải cậu đang cua em nào không" bị Chanyeol hỏi trúng tim đen anh bắt đầu lúng túng "Làm gì có chứ" Chanyeol vẫn không buôn tha hỏi tiếp "Thế sao hôm nay tự dưng cậu không rủ tớ đi ăn mà đi ăn với người khác, còn nữa trên người cậu có mùi nước hoa phụ nữ nha". Thấy Chanyeol nghi ngờ anh cũng ấp úng thừa nhận "Ừ thì...thì tớ đúng là có thích một em thật, nhưng mà thì sao chứ" Baekhyun cao giọng nói, "Ầy, bạn của mình à, nếu cậu hẹn hò thì nhớ nói cho bọn mình biết nhá" Chanyeol trêu anh. "Cậu nói gì thế, bọn mình đã hẹn hò đâu mà cậu cứ làm quá lên. Thôi câu ra ngoài đi để mình còn ngủ" nói xong Baekhyun nhanh tay đẩy Chanyeol ra rồi khoá cửa lại. Đuổi được Chanyeol xong anh tính đi ngủ thật nhưng bổng nhiên nghe được tiếng báo tin nhắn kêu lên. "Là Taeyeon nhắn" anh vui mừng thốt lên.
---------Tin nhắn--------
Tae : Tối nay em rất vui. Cảm ơn anh nhé.
Baek: Anh cũng rất vui mà. Mai em có lịch trình gì không?
Tae: Dạ có anh. Mai nhóm em phải đi quay từ sáng sớm.
Baek: Ừ! Vậy em ngủ sớm đi. Mà này lúc chiều anh trêu em í, thật sự là em làm tốt lắm ( là lúc anh bảo cô là cô chưa làm tốt trong Music Bank í )
Tae: Vậy mà làm em tưởng là thật. Chiếc áo của anh em sẽ giặt và trả sau nhé. Anh ngủ ngon
Baek: Em cũng ngủ ngon đấy nha.
-----Kết thúc tin nhắn-----
Những ngày hôm sau Baekhyun cùng Taeyeon đều bận rộn vì những lịch trình quảng bá của nhóm nên họ không có thời gian gặp nhau. Cho đến khi tối hôm nay, Taeyeon gọi cho anh. Anh lúc ấy thì đang bận nhận lịch trình nên không biết là cô gọi  vì thế mà lỡ cuộc gọi của cô. Lịch trình trong tuần này của anh chỉ có một show duy nhất mà thôi, đó chính là quay ' Luật rừng ', nếu như anh huỷ lời mời quay thì anh sẽ được nghĩ một tuần nên anh đang rất băng khoăn. Về nhà Baekhyun mở lên thấy Taeyeon điện thì vội vàng điện lại
_____Điện thoại_______
Baek điện Tae: Alo Taeyeon ah , lúc nãy em điện anh có việc gì thế?

Tae trả lời: Dạ là em sắp phải quay Luật rừng mà em chưa biết chuẩn bị gì. Em có nghe nói là anh Chanyeol từng vào rừng nên em điện để nhờ anh hỏi anh ấy hộ em í mà.
Baek tiếp lời: Được rồi, anh sẽ hỏi hộ cho. Mà em quay trong tuần sau đúng chứ.
Tae : Dạ, anh hỏi có gì không ah
Baek: Thật trùng hợp, anh cũng tham gia vào tuần tới
Tae: Ô thế ạ! Vậy có gì anh giúp em nhé
Baek: Rồi rồi. Bây giờ thế này nhé anh sẽ hỏi Chanyeol về dụng cụ cần thiết rồi chúng ta cùng đi mua được chứ.
Tae: Ý hay đấy ạ. Cứ quyết định như thế nhé anh
Baek: Ừ
Tae: Dạ em cúp máy đã nha, chị quản lí gọi em rồi nha.
_____kết thúc______
Gọi xong anh vội vàng gọi lại cho quản lí để chấp nhận lời mời quay. Sau đó anh chạy sang phòng Chanyeol để hỏi "Chan à, trước kia câu quay luật rừng cầu đem những gì thế", "Cậu vào rừng à" Chanyeol hỏi lại. Baekhyun trả lời "Ukm, mình vào một tuần","À thế thì cậu cần phải chuẩn bị nhiều thứ lắm đấy nào là dao tạo lửa, con dao chuyên dụng, balo không thấm nước...." Chanyeol nói làm Baekhyun hoang mang. Anh cứ nghĩ là chỉ cần vài dụng cụ thôi nhưng lại không ngờ rằng cần nhiều thứ như thế.
Taeyeon ở KTX khi nhận được tin cô tham gia show Luật rừng thì rất háo hức nên đã bắt tay đi chuẩn bị ngay nhưng cô chẳng có kinh nghiệm đi rừng vì thế cô đã đi hỏi người bạn thân của mình-Tiffany. Fany chính là fan của EXO's Chanyeol nên khi được hỏi cần gì khi vào rừng thì bạn Fany đã bảo bạn Taeng gọi cho bạn Baekie rồi nhờ Baekie hỏi Chanyeol và Taeyeon đã gọi thật.
---------Dãy phân cách------
Hôm nay là thứ sáu, còn hai ngày nữa là Taeyeon cùng Baekhyun phải vào rừng rồi.
"Alo, Taeyeon à hôm nay em rảnh chứ" tiếng Baekhyun nói chuyện điện thoại vang với Taeyeon vang lên."Tốt quá vậy giờ chúng ta đi mua đồ chứ" không biết Taeyeon bên kia nói gì mà Baekhyun nói như vậy. "Ừ vậy giờ anh sẽ đến chổ em. Ừ, tạm biệt em nhé!" Kết thúc cuộc gọi anh liền lái xe đến chổ cô .
------trụ sở chính của SM-----
Ngay lúc này đây ở cửa ra vào của SM có một cô gái xinh đẹp ăn mặc kín mít đang đứng đợi người ở đấy. Đó chính là Taeyeon, cô ăn mặt kín như vậy là vì cô sợ fan sẽ bắt gặp cô cùng Baekhyun đi chung thì sẽ không tốt cho cô cũng như không tốt cho Baekhyun anh. Từ xa Taeyeon đã thấy chiếc xe của anh đi đến, cô nhìn chiếc xe của Baekhyun rồi cười tươi rói nhìn anh. Chiếc xe đi đến chỗ cô đứng rồi anh xuống xe mở cửa bảo cô lên. Vào xe Taeyeon đã hỏi anh rằng  "Giờ mình đi đâu anh", "Mình đến tiệm SONE nha em, anh nghe Chanyeol nói ở đấy bán nhiều đồ dành cho đi rừng lắm" anh đáp lại. Taeyeon nghe Baekhyun trả lời thì gật gù tỏ vẻ đồng í.
----Tiệm SONE-----
2 người bước vào tiệm với sự ngạc nhiên vì ở đây bày bán rất nhiều đồ hữu ích cho chuyến đi rừng của anh và Taeyeon. Chủ quán thấy khách vào thì chạy lại chào rồi giới thiệu từng món đồ cho 2 người. Taeyeon nghe người bán hàng nói thì cũng rất chăm chú nghe cách sử dụng của từng đồ vật. Nghe xong anh và cô đi quanh cửa hàng rồi lựa cũng được rất nhiều món đồ, đến gian hàng đồ đi rừng thì cả anh và cô đều chưa có đồ nên 2 người đã ghé vào lựa. Vì đi trong một tuần nên Taeyeon đã lựa cho mình 4 bộ chuyên đi rừng trong đó có 2 bộ quần dài và 2 bộ quần ngắn. Baekhyun thì lựa cho mình 3 bộ khác nhau, lựa xong anh và cô đi tính tiền thì ánh mắt của Taeyeon rơi vào chiếc mũ lá dừa trên kệ thế là Taeng đã rủ Baekie cùng mua. Lúc ra tính tiền, người bán hàng tính xong thì cầm từ trong tủ ra 2 quyển abum của SNSD và EXO rồi nói "2 anh chị chính là SNSD's Taeyeon và EXO's Baekhyun đúng không ạ" thấy người bán hàng thân thiện hỏi thì Taeyeon trả lời "Dạ đúng vậy, tôi là Taeyeon ạ","Còn tôi là Baekhyun" Anh nói rồi 2 người cùng mở khẩu trang với mũ ra. Người bán hàng reo lên "Oa là anh chị thật vậy anh chị cho em xin chữ kí với ạ, em rất hâm mộ 2 người đấy ạ" rồi chìa abum ra cho 2 người. Taeyeon mỉm cười nhìn Baekhyun rồi nhìn người bán hàng sau đó nhận lấy cuốn abum chìa về phía  mình bắt đầu kí tên. Kí xong cô quay sang anh bảo "Anh cũng mau kí đi này" cô đưa cây bút cho anh "Ừ! Cảm ơn em đã ủng hộ anh chị nhé". Lấy được chữ kí của 2 người xong thì người bán hàng rối rít cảm ơn rồi nói tiếp "2 người rất hợp nhau đấy ạ. Chúc anh chị thành công ạ", "Cảm ơn vì đã ủng hộ bọn mình" Taeyeon và Baekhyun nói rồi đi ra.
-------- Hết Chap--------
Mọi người ơi, ai chưa xem Luật rừng thì hãy xem đi nhé vì xem rồi mới hiểu được truyện nha
Những  tập có SNSD và EXO tham gia
Chanyeol: Tập 90-95
                           171-174
Yuri: Tập 220-224
Tao: Tập 95
Cảm ơn vì đã ủng hộ truyện của mình


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net