Chap 7:Luật rừng (P1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tích tắc đã đến ngày Taeyeon cùng Baekhyun vào rừng. KTX của SNSD đã nhộn nhịp ngay từ lúc tờ mờ sáng bởi vì ngày hôm nay Kid Laeder của họ sẽ vào rừng nên các thành viên đã dậy từ sáng để chuẩn bị cùng cô và dặn cô phải biết tự chăm sóc mình khi đang ở trong rừng. Bên Baekhyun thì các thành viên cũng rất lo lắng cho anh nhất là Suho cùng Chanyeol. Họ sợ anh sẽ bị đói trong rừng nên đã gọi đồ ăn cho Baekhyun ăn thật no trước khi vào rừng.
-------Sân bay--------
Ở sảnh chính của sân bay quốc tế Incheon-Hàn Quốc là sự xuất hiện của BTS's Jin, INFINITE's Dong-woo, WJSN's Xiao và tộc trưởng Byung-Man. Mọi người nói chuyện với nhau rất vui vẻ thì bỗng từ xa xa đã thấy được bóng dáng của Baekhyun đang từ từ đi đến chổ mọi người. Anh đi đến cười với mọi người rồi giới thiệu mình nhưng cũng không quên tìm kiếm bóng dáng của Taeyeon. Thấy cô chưa đến thì trong ánh mắt của anh hiện rõ sự hụt hẫng khi chưa thấy Taeyeon. Bên Xiao,Jin,Dong-Woo thấy Baekhyun xuất hiện thì tất nhiên là theo lễ mà chào hỏi vì dù sao họ cũng là đàn em của Baekhyun. Anh nhìn họ chào mình thì cũng cuối đầu chào lại. "Thành viên thứ 5 tham gia chuyến đi lần này chính là Baekhyun của nhóm EXO. Xin chào mừng bạn đến với chương trình" tiếng ban tổ chức vang lên. Byung-Man nói tiếp "Woa! Baekhyun à em thật sự rất nổi tiếng á nha. Nhìn kìa tất cả máy quay của nhân viên nữ đều quay em không à!" Byung-Man nói với giọng điệu đùa giỡn làm cả trường quay cười rộ lên. "Haha! Anh thật biết nói đùa" Baekhyun hưởng ứng theo trò đùa của tộc trưởng Byung-Man. Jin thấy mọi người cười đùa thì cũng thêm vào một câu nói đùa "Ya! Chúng em cũng là thần tượng mà, mau quay bọn em đi này", "Đúng đúng, mọi người mau quay em ấy đi, Jin thật là đẹp trai nha" Thật ra EXO từ lâu đã rất thân với BTS nên Baekhyun cũng không ngại ngùng mà ngược lại còn trêu ghẹo Jin.
"Ô! Xin chào mọi người ạ!" Là tiếng Taeyeon."Và đây chính là thành viên cuối cùng của chuyến đi lần này-Taeyeon của SNSD. Chào mừng bạn đến với chương trình" một lần nữa tiếng ban tổ chức lại vang lên. Byung-Man lên tiếng đầu tiên "Chào em Taeyeon, ngoài đời em rất xinh đấy" cô được khen đâm ra ngại ngùng "Anh đừng nói thế chứ" Taeyeon đỏ mặt nói. Xiao cũng nói thêm "Chị xinh thật mà. Em thật ghen tị với chị" nói xong Xiao còn giở trò thở dài ra làm mọi người cười rộn cả lên. "Em cũng xinh mà, chị thấy em là đang rất muốn ghẹo chị đây mà, có đúng không Xiao nhỉ" cô pha trò để bớt ngại ngùng. Mọi người cứ nói chuyện với nhau cho đến khi tiếng Đạo diễn vang lên "Các thành viên à, mau vào làm thủ tục đi để còn kịp giờ chuyến bay nữa","Chúng ta đi thôi mọi người ơi" Byung-Man dẫn đầu đoàn người vào làm thủ tục cho chuyến bay. Baekhyun đi trước nhưng thấy Taeyeon đi sau thì cũng giả vờ đi chậm lại để được đi cùng cô. Taeyeon đang đi một mình bỗng nhiên thấy Baekhyun đi chung với mình thì trong lòng cô rất vui nên quay sang bên anh cười một cái rõ tươi. Baekhyun nhìn cô cười với mình như thế thì cảm nhận được rằng tim mình đập lỡ một nhịp.

Đến khu làm thủ tục, bọn người Byung-Man đi trước nên đã làm xong trước và đã ở đi lên máy bay ngồi đợi. Chỉ còn Taeyeon cùng Baekhyun là những người đi cuối nên bây giờ mới đến lượt làm. Đang làm thủ tục thì Taeyeon nói lên "Anh Bakhyun à! Anh cho em xem ảnh thẻ trên Visa của anh đi", "Hả? À, đây" dù anh không hiểu cô vì lại muốn xem nhưng vẫn đưa cho cô xem. "Woa! Ảnh thẻ mà trông anh vẫn rất đẹp nhỉ, chả bù cho em" Taeyeon xem ảnh thẻ của Baekhyun thì thấy rất ghen tị với sắc đẹp của anh. "Bộ ảnh thẻ của em xấu lắm hả? Đâu em đưa ảnh của em cho anh xem nào" Baekhyun nói với cô. Taeyeon nghe thấy anh muốn xem ảnh cô thì cũng rụt rè đưa cho anh "Ảnh của em đây. Lúc em chụp là hồi em còn cấp ba nên trông hơi ngố". Anh nhận lấy Visa của cô rồi nhìn ảnh thẻ của cô, anh thấy bất nhờ vì Taeyeon trong ảnh thẻ thực sự rất đáng yêu với cái má phúng phính và vụ cười rất tươi. "Em bảo đây là xấu hả, em nhìn rất đáng yêu đấy chứ" anh nhìn cô rồi cười nói.
Sau khi làm thủ tục xong thì anh và cô cũng đã lên máy bay. Nhưng cũng rất trùng hợp là Taeyeon được xếp ngồi cạnh Baekhyun. Vì phải dậy từ sớm chuẩn bị nên khi vừa ngồi xuống ghế Taeyeon đã thiu thiu ngủ nhưng không thể ngủ được vì đây là máy bay nên cô cứ ngủ là đầu lại rơi xuống còn nếu cô dựa đầu vào cạnh ghế thì lại rất mỏi cổ. Thấy Taeyeon chật vật vì giấc ngủ như vậy thì Baekhyun cũng lên tiếng "Em có thể dựa vào vai anh mà ngủ" nghe anh nói thế cô lập tức từ chối đáp lại "Thôi ạ, nếu em dựa vào anh thì sẽ rất phiền cho anh nên không cần đâu ạ"," Không sao đâu mà" anh nói rồi chủ động đưa tay lên đỡ cổ cô dựa vào vai mình. Taeyeon rất bất ngờ khi anh làm như vậy nhưng thấy anh có lòng như thế thì cũng không nỡ từ chối nên cô vẫn dựa vào vai anh."Cảm ơn anh" dựa được môt lúc thì cô lên tiếng rồi nhanh chóng đi vào giấc ngủ. Thấy cô ngoan ngoãn dựa vào mình như thế Baekhyun anh thấy rất vui nên suốt chuyến bay anh cười suốt.
-----Hết chap------
Đã lâu rồi mình không ra chap mới nhỉ. Từ giờ mình sẽ chăm ra chap hơn.
CHÚC MỪNG TRUYỆN ĐÃ ĐƯỢC HƠN 50 LƯỢT VOTE . Mình rất cảm ơn những những sự ủng hộ của các bạn dành cho truyện của mình
Mọi sự góp í của mọi người mình sẽ tiếp thu và sửa nên mọi người hãy nêu í kiến của mình vào phần cmt nhé


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net