Chapter 8:-' In the park.'

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

'Trong công viên.'

'Chị hôn anh ấy à?'

Lisa hỏi, trông hơi bối rối nhưng có chút thích thú.
Hermione che mắt cô bằng một cái lườm và liếc nhìn Rose, người đang đắm chìm để lắng nghe cô. Cô đang ngồi ở một quán cà phê cùng với Lisa, đồng nghiệp của Hermione ở nhà hàng. Hermione nhấp ngụm cà phê và thở dài, gật đầu.

'Môi anh ấy rất gần môi chị ,chúng rất hồng và chị... chị cúi xuống và chạm vào chúng. Chị đã lùi lại ngay lập tức nhưng anh ta kéo chị lại gần '

Hermione cắn môi, nhìn Lisa.

' Chị đã lừa dối Michael! '

'Nó như thế nào? Chị cảm thấy thế nào?'

Lisa hỏi, hơi nghiêng về phía trước như thể đây là một mẩu chuyện tầm phào. Cô nhấp ngụm cà phê của riêng mình, nghĩ lại về Draco khi hắn đến nhà hàng. Hắn thực sự có một đôi môi hoàn hảo.

'Ồ, thật tuyệt vời. Chị cảm thấy bên trong thật ấm áp khi anh ấy hôn chị như thế và tay anh ấy vướng vào mái tóc còn ướt . Chị mở miệng ra cho anh ta, chỉ một chút thôi.'

Hermione dừng lại khi thấy lông mày của Lisa nhướn lên. Cô ấy che mặt bằng hai tay.

'Lisa, giúp chị với!'

'Mẹ ơi.'

Rose ngước lên khi Hermione che mặt bằng hai tay. Cô nhẹ nhàng đưa tay ra và giật mạnh người Hermione, vẻ mặt lo lắng .

' Mẹ ơi, đừng khóc mà.'

Lisa cười khúc khích một chút và nhấp ngụm cà phê trước khi đứng dậy. Cô xoa đầu của Rose.

'Mẹ con không khóc đâu, bé yêu, không sao đâu. Nào, chúng ta hãy đi bộ đến công viên . '

Hermione nở một nụ cười với Rose và cũng đứng dậy. Cô giúp Rose gói cuốn sách tô màu và bút chì của mình vào túi , sau đó lấy cà phê trước khi cầm tay con gái. Rose, Hermione và Lisa rời quán cà phê cùng nhau và bắt đầu đi về phía công viên.
Điều tốt ở nơi họ sống là một thị trấn khá nhỏ và Hermione có quen biết một vài người và nhận ra một số khi họ đi ngang qua. Ngày hôm nay bên ngoài khá mát mẻ nhưng hầu như không có bất kỳ đám mây nào trên bầu trời. Hermione mỉm cười khi họ đi về phía công viên rộng lớn có khu vui chơi trẻ em và cả tuyến đường đi xe đạp và chạy bộ.

'Vậy, chị sẽ làm gì với anh chàng Draco này?'

Lisa hỏi, liếc nhìn Hermione khi cô ấy bước đi.

'Ý em là, anh ấy đã nhìn thấy chị trong chiếc quần short ngắn và anh ấy đã hôn chị. Anh ấy có lẽ muốn nhiều hơn thế. '

' Chị yêu Michael.'

Hermione lẩm bẩm, ngăn chặn phần còn lại của những gì Lisa vừa nói.

'Và chị đã phạm sai lầm, đó là tất cả. Không có gì sẽ xảy ra giữa chị và Draco cả. '

Lisa đưa cho Hermione một cái nhìn nói với cô ấy rằng cô ấy có lẽ sẽ thay đổi suy nghĩ. Họ đi về hướng công viên, Rose chạy đi để kiếm một chiếc xích đu trước khi bất kỳ đứa trẻ nào khác có thể đến chỗ họ. Hermione nhìn cô bé chạy, cảm thấy kỳ lạ với cô bé: đôi khi nhắc nhở cô rằng giờ cô đã là mẹ của một cô bé xinh đẹp. Khi mới phát hiện ra, cô đã hoàn toàn khiếp sợ nhưng giờ thì sao? Cô mỉm cười, hít thở không khí trong lành. Bây giờ, cô cảm thấy rất tốt .

'Khi em gặp chị lần đầu tiên, chị khá tự tin và dũng cảm.'

Lisa nói sau một lúc im lặng. Họ ngồi xuống một trong những chiếc ghế dài, Hermione khoanh chân và giữ một mắt nhìn Rose khi cô càng ngày càng cao hơn. Hermione liếc nhanh vào Lisa khi cô ấy tiếp tục.

'Cũng vậy, chị luôn giữ mình. Chị đã thay đổi khá nhiều nhưng ... Em đoán, chị vẫn tự tin và dũng cảm. '

'Có lẽ đó là một điều tốt.'

Hermione lẩm bẩm, nhìn xuống quần áo của mình rằng cô sẽ không bao giờ nghĩ về việc tự mình mặc như thế này khi còn ở Hogwarts. Cô mặc một chiếc áo trắng đơn giản, ôm sát cơ thể nhưng không quá nhiều; quần jean màu xanh vừa vặn với cô ấy; giày cao đến đầu gối màu nâu; một chiếc áo len trắng ; và nắm chặt một cái túi màu nâu phù hợp với màu sắc của Rose trong mọi thứ. Cô thở dài.

'Chị thích cách của chị bây giờ hơn. Chị đã rất khác trước khi Rose ra đời. '

Lisa chỉ gật đầu lặng lẽ và nhìn vào thứ gì đó đằng sau cô ấy. Hermione nhìn lên và thấy Rose đang trèo lên cầu trượt và cười khúc khích khi cô bé trượt xuống. Cô khẽ mỉm cười rồi cau mày khi Lisa đánh vào tay cô.

'Hãy nhìn xem đó là ai.'

Lisa lẩm bẩm, ra hiệu cho phía sau họ.

'Anh ta tình cờ ở công viên cùng lúc với chúng ta à?'

Hermione quay lại nhìn phía sau cô nơi Lisa đang nhìn. Cô cắn môi khi nhận ra đó là ai. Draco đang ngồi trên một trong những chiếc ghế dài ở phía bên kia của công viên rộng lớn. Hắn ta mặc quần jean và áo sơ mi cài nút với tay áo xuống và cài nút ở cổ tay áo. Bên cạnh hắn ta là một túi đựng đàn guitar và Hermione tự hỏi liệu đó có phải là của hắn ta không, liệu hắn ta có thể chơi guitar không.

'Em có thể chăm sóc Rose một lát không?'

Hermione hỏi Lisa, quay lưng lại với Draco để nhìn cô. Lisa gật đầu, khẽ cau mày khi Hermione đứng lên và bắt đầu bước tới phía Draco. Draco đang phác thảo trên bản phác thảo của mình khi Hermione dừng lại trước mặt hắn.

'Draco.'

Draco ngạc nhiên nhìn lên khi nghe tên mình. Mắt hắn nhết lên và thấy Hermione, cô thấy một thoáng ngạc nhiên và sau đó là sự thích thú trong mắt hắn. Hắn ta đóng quyển sổ phác thảo của mình và dựa lưng vào băng ghế, nhìn cô lên xuống từ từ như thể đang cởi quần áo bằng mắt.

'En đang theo dõi tôi hả?'

Draco hỏi, nhướng mày khi mắt hắn chạm vào mặt cô.

'Hay em chỉ muốn một nụ hôn khác?'

'Draco.'

Hermione lẩm bẩm, liếc nhanh vào bảng phác thảo mà hắn đã đóng. Hắn đã viết nguệch ngoạc ở mặt trước của nó và cô nhận ra chữ viết tay của hắn từ các bài học dạy kèm của họ. Cô ngước mắt nhìn hắn.

'Tôi không nên hôn anh trước và anh không nên khuyến khích tôi hôn anh. Tôi ... tôi cần biết rằng anh sẽ không nói với Michael về điều này. '

Draco nhìn cô một lúc rồi đứng dậy. Hermione khoanh tay trước ngực, nhận ra hắn cao bao nhiêu. Đôi mắt hắn nhìn sang Rose, người đang chơi trong sân chơi rồi hắn mỉm cười một chút trước khi quay sang Hermione và đặt bản phác thảo nhỏ của mình vào túi.

'Em ăn mặc đẹp hơn rất nhiều so với những ngày ở Hogwarts của chúng ta.'

Draco lưu ý, nhìn xuống quần áo của cô ấy.

'Mặc dù tôi thích quần short hơn.'

'Draco, hãy lắng nghe tôi.'

Hermione nài nỉ, cắn môi.

'Tôi có một cô con gái và một người bạn trai yêu thương. Đừng làm cuộc sống của tôi trở nên phức tạp như cái cách anh đã làm ở Hogwarts. Tôi đã nhớ anh suốt những năm qua khi chúng ta không ở bên nhau nhưng tôi cũng đã chấp nhận với thực tế là tôi phải tiếp tục. '

'Tôi ... không thể rời xa em.'

Draco nói, đơn giản, đút tay vào túi và nhún vai như thể hắn vừa tuyên bố thẳng thắng. Hắn nhìn thẳng vào cô.

'Tôi sẽ không.'

Hermione cảm thấy trái tim cô rung động theo đúng cách hắn đã nói rằng dường như hắn không thể rời bỏ cô ngay cả khi hắn đã cố gắng, như thể cảm giác của hắn dành cho cô là, không một chút nghi ngờ, có thật. Cô nhìn hắn một lúc cho đến khi đôi môi hắn nở một nụ cười khi nghe thấy tiếng kêu quen thuộc của ai đó 'Dway-co' tiến về phía hắn.
Rose chạy tới chỗ họ và Draco cười, bế cô bé lên trong vòng tay hắn cho đến khi cô có thể vòng tay ôm cổ và ôm hắn. Hermione lùi một bước và liếc nhìn Lisa khi cô dừng lại bên cạnh, nhìn chằm chằm vào Draco. Draco mỉm cười với cô, đưa tay ra.

'Lisa, phải không?'

Draco hỏi và Lisa gật đầu, bắt tay hắn ta.

'Rất vui được gặp lại anh, Draco.'

Lisa nói, mỉm cười với hắn khi cô kéo tay cô lại. Cô ra hiệu với cây đàn guitar.

'Có phải của anh không?'

Draco nhìn cây đàn guitar của mình trong một giây ngắn ngủi rồi quay sang nhìn Lisa, gật đầu.

'Tôi đã học chơi một vài năm trước từ một người bạn - một người bạn. Cô ấy đã dạy tôi bài hát đó từ một bộ phim tên là Titanic. '

' My heart will go on!'

Lisa nói, nghe có vẻ phấn khích bây giờ. Hermione cau mày một chút trước sự lựa chọn bài hát kỳ lạ nhưng cô biết nó khá phổ biến và du dương khi nghe trên guitar. Draco cười khúc khích và gật đầu. Lisa liếc nhìn Hermione và rồi nhìn Draco.

'Anh nên mang theo cây đàn của mình vào ngày mai'.

'Ngày mai?'

Draco hỏi, nhướng mày.

'Ồ, Hermione không nói với anh à? Một vài người bạn của chúng tôi đang đi uống nước và Hermione sẽ đến với chúng tôi khi Michael đi chơi đêm. Anh cũng có thể tham gia. '

Lisa cười toe toét.

'Chúng ta sẽ gặp nhau trong căn hộ của Hermione trước và anh có thể mang theo cây đàn guitar của mình, hãy để chúng tôi nghe nó, và sau đó để nó ở đó khi chúng ta ra ngoài. Hermione, anh ấy có thể quay lại để chơi guitar, phải không? '

Hermione cau mày một chút với Lisa, biết chính xác cô định làm gì. Cô liếc nhìn Draco và nhún vai như muốn nói 'điều đó tùy thuộc vào anh' chỉ để tỏ ra lịch sự. Draco liếc nhìn giữa hai người họ.

'Tôi rất muốn đến.'

Draco cười toe toét.
Hermione mở miệng định nói gì đó, cô không biết phải nói gì, nhưng Rose bắt đầu làm ầm lên về việc muốn Draco đẩy cô bé với xích đu. Draco liếc nhìn Hermione như đang xin phép.

'Tất nhiên.'

Hermione gật đầu, mỉm cười với Rose.
Draco đặt Rose xuống và đưa cô bé đến bên xích đu, cố tình không chạy nhanh hơn . Hermione nhìn hắn đi rồi thở dài, nhìn Lisa để biết cô đang kiểm tra Draco.

'Anh ta trông không phải kiểu người tốt với trẻ con.'

Lisa trầm ngâm khi nhìn Draco đẩy Rose trên xích đu.

'Có lẽ chỉ vì Rose là của chị ...'

'Chị không thể tin rằng em yêu cầu anh ấy ra ngoài với chúng ta đấy.'

Hermione rên rỉ.

'Chị đang cố tránh xa anh ấy!'

Lisa nheo mắt, nhìn cô ấy.

' Đừng xa cách cho đến khi chị chắc chắn rằng chị không có tình cảm với anh ấy.'

Lisa quay lại để ngắm họ. Draco có vẻ hơi ngần ngại khi đẩy Rose lên cao nhưng cô bé thúc giục hắn bằng cách hét lên 'cao hơn nữa!' Hắn đẩy cô bé,  nụ cười xuất hiện trong khi hắn làm điều đó và nghe tiếng ré của Rose. Hermione cũng nhìn họ, tự hỏi về những gì Lisa đã nói ....

Tối mai sẽ rất thú vị, cô nghĩ.

( Cùng chờ đợi anh nhà cua lại zợ nhen)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net