Chapter 9: -'When darkness takes over.'

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

'Khi bóng tối chiếm lấy.'

(Chương này hơi trưởng thành chút nha! Một chút thôi🤭🤭🤭)

'Xin lỗi.'

Hermione nói, lắc đầu giận dữ khi cô bước vào phòng khách với một vài cái ly và một chai rượu vang. Đôi mắt cô nhìn thẳng vào Draco, người đang đặt chân lên bàn và để cây đàn guitar của hắn trên đùi. Hermione đẩy chân hắn không thành công.

'Con gái tôi biết không nên dựa vào đồ đạc như thế trừ khi đó là ghế sofa hoặc ghế. Đặt chân xuống. '

Draco đảo mắt nhưng hắn ta đặt chân xuống đất. Họ đã quyết định không đi ra ngoài mà ở lại và uống gì đó cùng nhau vì thời tiết bên ngoài không tuyệt lắm, chỉ có năm người họ. Đôi mắt hắn đảo quanh cơ thể cô lần thứ ba vào tối hôm đó. Cô mặc quần jean skinny đen với áo tank top màu trắng khá ôm sát. Đôi môi của cô ấy khá đỏ và cô ấy đã kẻ mắt làm cho đôi mắt... ừm, đôi mắt cô ấy chắc chắn đang nhìn vào Draco mỗi khi hắn làm gì đó sai.

'Anh đã kiểm tra xong chưa?'

Hermione hỏi, trông có chút thích thú vì Draco đã nói chính xác những lời đó với cô khi hắn đến đây. Cô không thể rời mắt khỏi hắn ta vì giờ hắn mặc một chiếc áo sơ mi cài nút chỉnh chu và một số quần jean, thường thì hắn sẽ mặc một chiếc áo dài.

'Này, Hermione, cậu không có thứ gì mạnh hơn một chút à?'

Cô gái, Shannon, hỏi. Cô giơ rượu lên .
Shannon là một phụ nữ trẻ rất hấp dẫn, Draco đã nhận ra điều đó, và cô ấy rất táo bạo với mọi người. Tóc cô sóng vàng buông xuống đến vai, trông như một giọt nước, và đôi mắt cô là đôi mắt quyến rũ nhất mà Draco có thể tưởng tượng. Màu xanh là màu giống như đại dương hay bầu trời. Cô có đôi chân dài khiến bất kỳ cô gái nào cũng phải ghen tị, cô phô trương chúng bằng cách mặc váy và giày cao gót. Cô giữ vẻ ngoài sang trọng hơn là nhếch nhác, Draco phải thừa nhận. Đôi mắt xanh của cô tìm thấy hắn và cô nháy mắt với hắn.Lisa đồng ý với Shannon.

'Lấy rượu whisky đi, chị Hermione!'

Hermione thở dài và đem đổi rượu để lấy whiskey thay thế. Cô bước đi, lẩm bẩm dưới hơi thở của mình về điều gì đó khiến Shannon đảo mắt. Draco ngồi trên ghế sofa với Lisa ở bên phải. Shannon ngồi trên một trong những chiếc ghế bành, đôi chân dài bắt chéo và một cô gái khác là bạn của họ ngồi đối diện cô trên ghế bành. Cô gái kia tên là Katie và cô ấy khá lùn - nhưng lùn 'dễ thương'. Mái tóc đen của cô ấy cũng ngắn, đóng khung hai bên mặt,  cô không trang điểm nhiều mà chỉ dùng một ít bút kẻ mắt để thu hút sự chú ý vào đôi mắt nâu của cô ấy. Cô sống trong cùng một khu chung cư với Hermione.

'Em biết đấy, các cô gái của em có lẽ đang lên kế hoạch gì đó.'

Draco nói, khi hắn ta gõ dây vào guitar của mình.

'Có bốn cô gái ở đây và chỉ có một mình tôi ... điều đó có vẻ khá đáng ngờ, nếu tôi tự nói như vậy.'

'Chà, đây được cho là một đêm của các cô gái mà.'

Shannon nói, di chuyển đến ngồi cạnh hắn. Cô cười toe toét với hắn.

' Anh có lo lắng khi ở đây có nhiều cô gái không?'

'Draco không cảm thấy lo lắng khi ở xung quanh các cô gái đâu.'

Hermione nói khi cô ra khỏi bếp với một chai rượu whisky mạnh trên tay. Cô bắt đầu rót một ít vào ly.

' Có rất nhiều cô gái mê mẩn chạy theo sau anh ấy khi còn đi học.'

'Và em là một trong số họ.'

Draco nháy mắt với cô ấy.

' Đừng phủ nhận điều đó, Granger.'

'Chỉ cần chơi guitar của anh là được rồi.'

Hermione đảo mắt khi cô đưa cho mỗi người một ly rượu. Họ nhấm nháp nó và Katie hếch mũi lên một chút. Draco cảm thấy ấm áp trong bụng khi uống nó.

'Đánh bài ' My heart will go on ' ấy !'

Katie nói, vui mừng.
Draco có thể cảm thấy đôi mắt của Hermione nhìn hắn khi hắn nhìn xuống cây đàn guitar của mình và vươn những ngón tay. Hắn đã đàn cho họ nghe rất nhiều bài hát cho đến khi hắn để ý đến những ngón tay bắt đầu đau lên của mình. Họ yêu thích bản titanic nghe hay nhất và hắn đoán đó là vì đó là bài hát đầu tiên mình học được nên rất hoàn hảo. Mặc dù đó là một bài hát Muggle, nhưng nó rất thú vị để học. Hắn bắt đầu đàn tiếp , nhìn họ khi họ ngồi lại. Hermione ngồi vào chiếc ghế bành mà Shannon đã ngồi trước đó, hai chân bắt chéo và mắt cô dán vào mặt Draco chứ không phải cây đàn guitar của hắn. Những người khác chăm chú vào cây đàn guitar  khi những ngón tay hắn gõ nhịp điệu quen thuộc. Katie và Shannon bắt đầu ngân nga khi Lisa lặng lẽ hát lời. Draco nhìn Hermione khi hắn đến gần đoạn kết bài hát của cô, đôi mắt hắn tìm thấy cô và họ chia sẻ một khoảnh khắc. Hermione đỏ mặt đột ngột, uống hết phần còn lại của đồ uống và sau đó rót thêm một ít cho mình.

'Anh thật tuyệt vời đó!'

Shannon nói, hào hứng, nắm lấy cánh tay hắn. Cô cầm đồ uống của mình lên và những người khác cũng vậy.

'với kỹ năng chơi guitar của Draco'.

Hermione đảo mắt nhưng tinh tế nâng ly của mình lên, đã cảm nhận được tác dụng của rượu. Cô tham gia với bánh mì nướng và sau đó có một sự im lặng bao trùm căn phòng khi họ nhấm nháp đồ uống của mình. Sấm sét gầm rú bên ngoài, khiến Shannon ré lên một chút và bàn tay cô nắm chặt lấy cánh tay Draco .... nơi có dấu vết đen tối, Hermione chú ý khi đôi mắt cô nhắm vào sự gần gũi của họ.

'Tôi rất vui vì chúng ta không đi ra ngoài tối nay trong thời tiết như thế này.'

Lisa nói, liếc ra ngoài và sau đó nhấm nháp đồ uống của mình.

'Oh!'

Hermione nhảy ra khỏi chỗ ngồi, đặt ly xuống bàn. Draco liếc cô, định đưa ra một nhận xét hài hước nhưng Hermione chỉ đi về phía điện thoại.

'Rose ghét sấm sét! Tôi nên gọi và kiểm tra con bé đã. '

'Tôi sẽ mở một bộ phim, được chứ?'

Katie hỏi, tiến về phía bộ sưu tập phim của mình.
Đôi mắt của Draco vẫn nhìn Hermione khi cô mơ hồ gật đầu đồng ý, nhìn vào điện thoại và nhấn số. Cô ấy trông rất lo lắng cho Rose và Draco mỉm cười một chút, không bao giờ trong đời hắn có thể tưởng tượng được cảnh Hermione có một cô con gái nhỏ và cùng nhau sống ở Úc. Tất nhiên, từ nhỏ hắn đã biết rằng cô sẽ làm một người mẹ tuyệt vời kể cả những lúc trong cô nghiêm khắc và hách dịch. Draco nhìn cô ấn điện thoại đưa lên tai và di chuyển đến cửa sổ để nhìn ra cơn mưa xối xả trên đường phố Úc. Khuôn mặt của Hermione sắp xếp lại thành một cái nhíu mày.

'Rose? Con yêu, tại sao con chưa ngủ? ... Mẹ không quan tâm bà ngoại cho phép con làm gì. Nhưng còn cần được thay đồ, đánh răng và lên giường ngay lập tức ... Rose ... Rose, ý mẹ là ... rồi, ngày mai mẹ sẽ dẫn con đến công viên. OK chúc ngủ ngon. Mẹ yêu con.'

Draco quay lại khi Hermione cúp điện thoại. Hắn liếc nhìn TV và thấy Katie đã chọn một bộ phim, đảo mắt khi nó bắt đầu. Hắn liếc nhìn Lisa khi cô rời khỏi ghế sofa và đi về phía ghế bành.

'Hermione, nhấn đèn đi.'

Shannon nói, rúc vào Draco và dựa đầu vào vai hắn.
Hermione đã làm như cô được nghe , họ nổi lên trong bóng tối khi cô quay lại ngồi xuống. Cô nhìn Lisa, người đã thay đổi chỗ ngồi của mình và  chỉ nháy mắt với cô. Hermione nhận ra cô đã di chuyển để Draco và Hermione có thể ngồi cạnh nhau. Thở dài, cô ngồi xuống cạnh Draco.

'Tôi không cắn em đâu.'

Draco nói, khi Hermione giữ một khoảng trống lớn giữa họ. Hắn nháy mắt.

'Chỉ khi trên giường ... nếu điều đó bật em lên.'

'Tôi nghĩ cô ấy đã nhận được đủ từ Michael rồi.'

Shannon cười khúc khích, tiến lại gần Draco khi bộ phim bắt đầu và họ được Katie bảo phải im lặng.
Draco liếc nhìn Shannon, sự khó chịu lóe lên trên khuôn mặt của hắn ta trước lời nhận xét đó và Hermione chỉ đỏ mặt khi cô ấy cuộn tròn và nhấm nháp đồ uống của mình. Bộ phim bắt đầu nhưng Draco không chú ý đến nó. Hắn vẫn đang nghĩ về lời nhận xét đã làm Hermione đỏ mặt. Nó làm hắn cảm thấy hơi ... ghen? Đó có phải là từ đó không? Hắn không thể tưởng tượng được cảnh Hermione đang tận hưởng thứ đó trên giường. Cô ấy đã thực sự thay đổi từ những năm còn ở Hogwarts của họ, dường như cô ấy thích mình bây giờ vì nó tốt hơn lúc cô còn học ở trường. Draco thoát ra khỏi suy nghĩ của mình khi Shannon bắt đầu cười khúc khích với thứ gì đó trên màn hình. Hắn chú ý đến bộ phim và nhận ra đó là một cảnh hoàn toàn mười tám cộng.

'Katie!'

Lisa rên rỉ, cau mày trước những tiếng động mà cặp đôi đang tạo ra. Katie đỏ mặt khi nhìn Lisa, cô ấy lắc đầu.

'Chuyện này không ổn trừ khi tất cả đều là con gái hoặc ... Cô đang hẹn hò với một chàng trai.'

Draco nhướn mày.

' Đừng bận tâm đến tôi.'

Shannon lại cười khúc khích, nhìn Draco khi cô uống xong.

'Tôi cá là anh sẽ có rất nhiều cô gái theo đuổi chỉ bằng vẻ ngoài của mình đấy.'
Hermione phát ra một tiếng động chế giễu và Draco nhìn cô, thích thú. Cô chỉ nhìn chằm chằm vào TV và sau đó chuyển mắt khỏi nó khi cô nhận ra cảnh đó vẫn đang diễn ra. Draco cứ dán mắt vào cô, nhìn mặt cô càng lúc càng đỏ hơn trong giây lát. Hắn nhìn cô chằm chằm, mắt cô liếc nhanh vào hắn.

'Draco!'

Hermione hét lên khi nhận thấy ánh nhìn chằm chằm vào mình vẫn tiếp tục. Ngay khi cô hét lên, ánh sáng từ bếp chợt tắt và TV phát ra âm thanh trước khi tắt. Những âm thanh rên rỉ từ TV vang vọng khắp căn hộ nhỏ khi họ ngồi trong bóng tối hoàn toàn.

'Chết tiệt, Granger.'

Draco lẩm bẩm trong bóng tối, khẽ nhếch mép.

'Không quá to.'

Hắn nghe thấy Shannon cười khúc khích lần nữa và cảm thấy Hermione đã đứng dậy, đi về phía bếp trong bóng tối bao trùm. Draco nao núng một chút khi hắn cảm thấy một bàn tay, đó là của Shannon, leo lên chân hắn còn đôi môi cô cắn vào thùy tai hắn.

'Tôi nghĩ chúng ta nên cởi ra.'

Katie nói, phá vỡ sự im lặng khi họ nghe Hermione lục lọi trong bếp.

'Mọi người có thể đến và ở lại nhà tôi nếu không muốn ra ngoài trời mưa'.

'Tôi muốn tránh xa cô, nếu cô không phiền.'

Lisa nói, khi Hermione ra khỏi bếp với một ngọn nến được thắp lên và mang nó lên để đặt nó lên bàn.
Draco hướng mắt về phía Shannon khi cô di chuyển tay và môi ra khỏi hắn. Đôi mắt xanh mềm mại của cô hiện lên ngọn lửa nến và cô cười toe toét với hắn khi Draco nhướng mày. Hermione thở dài khi Lisa và Katie đứng dậy. Cả hai ôm cô tạm biệt.

'Em thực sự nghĩ rằng tụi em nên đi thôi.'

Lisa nói, ôm chặt lấy Hermione.

'Được rồi, gặp em tại nơi làm việc vào thứ Hai nha.'

Hermione khẽ thở dài, ôm lấy lưng cô. Đây không phải là cách mà đêm kết thúc, cô nghĩ.
Hermione dắt hai người bạn của mình ra cửa và Shannon quay lại với Draco, hôn lên má hắn trước khi thì thầm vào tai hắn.

'Muốn ra khỏi đây không?'

Shannon hỏi, giọng cô nhỏ dần khi cô nhìn vào mắt hắn.

'Cùng nhau à?'

'Ừm ... tôi không nghĩ đó sẽ là một ý kiến ​​hay. Cô say rồi.'

Draco khẽ cau mày, tự hỏi cô đã uống bao nhiêu đồ uống vào tối nay rồi. Hắn liếc nhìn Hermione, người vừa đóng cửa, Shannon rời khỏi hắn và đứng dậy khi Hermione quay lại chỗ họ.
Draco ngước nhìn Hermione, nghĩ rằng cô ấy trông có vẻ mệt mỏi và chán nản. Mắt cô nhìn vào ngọn nến được thắp trên bàn và rồi cô nhìn vào chiếc TV đã tắt khi điện bị cúp. Cô nhìn sang Shannon đang ôm cô tạm biệt.

'Tôi sẽ gặp cô vào lúc khác.'

Shannon mỉm cười với cô ấy.

'Gọi cho tôi, được chứ?'

Hermione gật đầu và liếc nhìn Draco, người vẫn đang ngồi trên ghế sofa như thể hắn ta sở hữu nó. Shannon nói lời tạm biệt cuối cùng trước khi lấy áo khoác và rời khỏi căn hộ của cô. Cánh cửa đóng lại dường như vang vọng bên tai Hermione khi cô quay sang Draco đang cười toe toét với cô.

'Chỉ có em và tôi bây giờ, Granger.'

Draco nhận xét, đứng lên và liếc nhìn xung quanh.

'Khá lãng mạn. Mưa to, đèn mờ và sự im lặng. '

'Anh cần phải rời đi.'

Hermione nói, khoanh tay trước ngực và nhìn hắn.

' Và đừng quên cây đàn của anh nữa.'

'Tôi không thể để em ở đây một mình với sấm sét và không có ánh sáng.'

Draco lắc đầu, bước về phía cô.

'Tôi sẽ là người đàn ông như thế nào nếu tôi làm điều đó?'

'Loại đàn ông nào ở trong một căn hộ chỉ được thắp sáng bằng nến khi hắn ta biết cô gái đó đã có bạn trai?'

Hermione hỏi, đặt tay lên ngực hắn chủ yếu để ngăn hắn tiến về phía cô mặc dù giữa họ không cách nhau là mấy . Cô nhìn xuống tay mình trên ngực hắn rồi lại ngước lên mắt hắn.

'Loại đàn ông muốn cảm nhận đôi môi của em chống lại tôi à?'

Draco trả lời, liếc nhìn đôi môi cô.

'Hay loại đàn ông nhớ em rất nhiều trong năm năm qua à?'

'Hôn em đi.'

Hermione thì thầm, nhìn vào mắt hắn. Cô quên mất mình là một người mẹ. Cô quên mất mình đã có bạn trai. Hermione giờ đã quên mọi thứ khi cô nhìn vào đôi mắt màu xám vẫn như xưa ngay cả khi nhìn thấy rất nhiều trong cuộc đời hắn. Cô nắm lấy áo trước của hắn và kéo hắn xuống.

'Hôn em đi, Draco.'

Draco không ngần ngại ấn môi mình lên môi cô, tạo ra một luồng điện kích thích trong họ mặc dù cả thành phố có lẽ đã bị mất điện. Cô kéo hắn lại gần, mở miệng cho hắn gần như ngay lập tức khi lưỡi hắn sượt qua môi dưới của cô. Draco vòng tay quanh eo cô, nâng cô lên dễ dàng để cô có thể quấn chân quanh eo mình.
Nụ hôn nhanh chóng trở nên nóng bỏng khi Draco di chuyển chúng đến ghế sofa, đặt cô xuống trước. Tay Hermione nắm chặt áo hắn như một chiếc phao cứu sinh khi hắn hôn cô. Họ không biết gì về tiếng sấm gầm ngoài trời và cơn mưa dữ dội đập vào cửa sổ. Hermione và Draco quên mọi thứ và họ, một lần nữa, như những thiếu niên. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net