Chương 15 - Ngày chủ nhật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi vẫn còn đang say giấc thì nhóc con trong lòng tôi cựa mình, nhéo nhéo vào tay tôi , làm tôi thức giấc . Đang ngủ ngon thế cơ mà . Tôi mơ màng mở mắt nhìn Nhật Hào , hỏi : 

" Nhóc này , làm gì thức sớm thế ? Ngủ thêm chút nữa đi . " - Nói rồi , tôi nhắm mắt lại định sẽ ngủ thêm một chút thì ông tướng kia lên tiếng : 

" Chị hai , thức dậy đi . Chị không nhớ hôm qua đã hứa gì với em à . Hôm nay nhất định chị hai phải đưa em đi chơi . Chị hai à~~ . " - Nó nói bằng cái giọng nhão nhoẹt làm tôi dựng cả tóc gáy. 

" Rồi rồi , đi đánh răng rửa mặt rồi thay đồ nhanh đi , tôi đưa đi . " - Nó hí hửng chạy nhanh đến tủ quần áo , đứng ngắm nghía một lúc lâu mới chọn được 1 bộ , đi vào phòng tắm . Nó vừa vào thì tôi lấy ngay cái điện thoại để trên bàn , lướt facebook . 'Reng , reng , reng' . Số lạ gọi đến . Tôi cẩn trọng bắt máy , từ đầu dây bên kia vang lên : 

Alo ,  phải đây  số điện thoại của Minh Thảo không  ? " - Là giọng nam . Nghe quen nhỉ ? 

" Alo , Minh Thảo nghe . Ai thế ạ ? - Tôi đáp 

Tôi đây , Minh Luân này . Hôm nay cậu rảnh không ? " - Giọng bên kia đầy ý cười vang lên . 

" Sao cậu lại biết số điện thoại của tôi , là ai nói ? Yến Trâm nói cho cậu biết sao ? " - Hận thật chứ ! Bạn bè sao lại ác độc với nhau như thế chứ ?! Được lắm , để xem ngày mai tao sẽ xử lý mày thế nào . 

Không phải . Tôi tìm trên trang  nhân của cậu đấy , không phải  ai nói hết . " - Trời ơi , sao tôi lại ngốc đến thế ?! 

" Cậu điện cho tôi có việc gì ? " - Tôi bực dọc hỏi bên kia 

 thế này , hôm nay  chủ nhật nên tôi rủ cậu đi chơi . Cậu rảnh không ? " 

" Không được rồi . Tôi phải đi chơi với em trai rồi . " 

Vậy , cậu  thể ... cho tôi đi cùng được không ? " - Giọng bên kia có vẻ buồn buồn hỏi tôi . Nếu tôi mà không cho cậu ta đi theo ấy , cậu ta chắc chắn cũng sẽ van xin , nài nỉ tôi cho cậu ta đi cùng thôi . 

" Thôi được rồi , cậu qua ngay đi . Tôi chuẩn bị xong là đi ngay đấy . " 

Tôi chuẩn bị xong rồi . Đang dưới nhà cậu này . " - Tôi ngạc nhiên , cậu ta làm gì mà nhanh thế ? Thần tiên hả ? 

" Ờ . Vậy ở đó chờ tôi đi . " - Rồi tắt máy . Đúng lúc đấy , em trai tôi bước từ nhà tắm ra . Trời ạ , em của ai mà đẹp trai thế này không biết ?! Dáng này là làm siêu mẫu được đấy . 

" Chị hai nhanh đi . Chúng ta còn đi chơi . " - Nó hối thúc tôi . 

" Được rồi , ông tướng . " - Tôi trả lời xong rồi đến tủ quần áo lấy 1 áo sơ mi trắng với quần jean đen rồi vọt nhanh vào toilet .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net