Chương 16 - Ngày chủ nhật ( phần 4 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Này này , cậu đang nghĩ gì mà mặt lại biến thái như thế ? Đã vậy , còn chảy cả nước bọt nữa kìa ! " - Tôi bừng tỉnh sau cái suy nghĩ câu dẫn kia , cậu ta chắc chắn không phải là cường công , mà chỉ nằm dưới cho cường công bạo cúc . Tôi quá bậy bạ rồi . Tôi lấy vạt áo , lau đi chỗ có nước bọt kia , biện hộ cho mình : 

" Nghĩ gì là nghĩ gì ? Biến thái cái đầu của cậu ấy . Thôi , tới nơi rồi kìa , xuống xe nhanh đi . " - Tôi đẩy đẩy tay cậu ta , ý bảo xuống xe . Cậu ta cũng hiểu ý , làm theo . Còn thằng em tôi , nó chỉ biết làm theo những hành động của tôi và Luân , xuống xe . 

Tôi tiếp tục đi trước , không cho hai người họ nắm được tay mình . Vào đến khu vui chơi , tôi hào hứng chạy về phúa em trai , nắm tay nó , chạy đến quầy kem . Tôi rất thích ăn vặt , nhất là kem . Tôi xoay người lại phía sau , Minh Luân mặt hằm hằm nhìn tôi đang nắm tay Nhật Hào . 

" Nè , chúng ta mua kem ăn đi . Mua cho tôi đi . " - Tôi nheo mắt nhìn cậu ấy . 

" Được rồi , được rồi . Tôi mua cho hai chị em cậu là được chứ gì ?! " - Cậu ta lấy tiền từ trong bóp tiền ra , mua 3 cốc kem . Cậu ta 1 cốc , tôi và em trai mỗi người 1 cốc . Tôi mỉm cười nhìn Minh Luân , nói : 

" Giờ chúng ta tìm trò gì chơi đi , hay chúng ta vào đó chơi đi . " - Tôi chỉ tay lên cái trò chơi đang lượn lòng vòng kia , là tàu lượn siêu tốc . Mặc dù đã chơi trò này với lũ bạn rất nhiều lần , thế nhưng tôi vẫn muốn chơi tiếp , chơi hoài không chán ấy . Tôi quay mặt nhìn cậu ta , gương mặt cậu ta đã tái xanh . Hả ? Tái xanh ? Bệnh sao ? 

" Nè , cậu bị làm sao vậy ? Bệnh hả ? Hay là chúng ta về , để hôm nào cậu khỏe rồi đi sau cũng được . Về thôi ! " - Tôi kéo tay cậu ta với Nhật Hào quay về nhưng tay tôi bị cậu níu lại . Gương mặt vẫn còn tái xanh nhưng bớt đi phần nào làm tôi cũng giảm bớt đi lo lắng , cậu ta gượng cười nói với tôi : 

" Không sao , tôi khỏe như vậy thì làm sao có bệnh chứ , đồ ngốc ! Đã đến đây rồi , chẳng lẽ lại quay về à ? Chúng ta vẫn chưa chơi gì mà . Cậu nói chơi trò đấy đúng không , chúng ta cùng chơi đi . " 

" Nhưng mà , cậu ... " 

" Không cậu tớ gì hết , đi thôi . Đi chơi nào nhóc . " - Cậu ta không thèm cho tôi nói câu nào thì đã kéo tôi với Hào đi . 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net