Chương 16 - Ngày chủ nhật ( phần 3 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thế là , ba người chúng tôi nắm tay nhau ra trạm xe bus . Nhưng có 1 điều rất kì lạ đang xảy ra giữa hai người cạnh tôi . Một người thì cứ lườm lườm người kia , người kia thì lườm lườm lại người này . Nói chung là sát khí đằng đằng , làm người đứng giữa như tôi chân tay run rẩy . Đã vậy , bàn tay tôi còn bị 2 người kia siết chặt đến nỗi đỏ hết cả lên . 

" CHỊU HẾT ĐƯỢC RỒI ĐÓ ! BỎ TAY RA , HAI NGƯỜI LÀM CÁI TRÒ CON BÒ GÌ VẬY HẢ ?? " - Tôi hét ầm lên , làm người qua đường cứ nhìn chằm chằm vào tôi . Hai người kia thì hoảng sợ , nhanh chóng bỏ tay tôi ra , mặt ngạc nhiên . Tôi nhìn mặt hai người kia , giận dữ đi trước . Ngay lúc đó , xe bus vừa đến trạm , tôi liền nhào lên xe bus và hai người kia đứng ngơ ngơ ngác ngác đứng như chờ chồng . Sau 5 giây ngơ ngơ , hai người đó mới thích ứng được chuyện gì đang xảy ra , phóng nhanh lên xe bus . 

Tôi đưa thẻ học sinh cho chú thu tiền rồi móc tiền ra ... trả tiền . Hai người kia nhìn theo hành động của tôi ... làm theo . Buồn cười thật . 

" Sao lúc nãy cậu / chị giận dữ như vậy ? Tôi / Em làm gì cậu / chị sao ? " - Hai người nói cùng một lúc ?! Càng ngày càng buồn cười . Hai người kia mặt đần độn nhìn nhau . Tôi đã hết giận từ lúc lên xe bus rồi nhưng tôi có tính hay đùa dai , nên ... 

" Nè , hai người kia ! Muốn nhìn nhau đến khi nào hả ? Hay là tôi tạo không gian riêng tư cho hai người nhìn nhau tâm sự , được không ? " - Tôi tỏ ra tức giận , cố tình trêu chọc Minh Luân và Nhật Hào . 

" Thôi , chị hai đừng giận nha , nha chị . " - Nó chớp chớp đôi mắt cún con dụ dỗ tôi . Giời ơi , sao ba mẹ lại sinh ra nó ?! Thằng nhóc này sao lại đáng yêu đến thế ?! 

" Đừng có lừa tôi , tôi không mắc bẫy đâu nha nhóc . " - Tôi giơ ngón tay chỉ chỉ lên trán bé con kia , thật dễ thương . Bỗng nhiên , người tôi bị xoay lại . Tôi nhíu mày nhìn Minh Luân , hôm nay hai cái người này bị gì vậy ? Cậu ta trưng ngay cái mặt trắng hơn cả tôi , mắt mở to , chớp chớp liên tục . Chắp hai tay trước ngực , nói : 

" Cậu là người tốt rộng lượng một chút , tha lỗi cho việc lúc nãy đi . " - Nhìn gương mặt này , tôi lại liên tưởng đến cái truyện vài ngày trước tôi đọc trên mạng . Truyện của hủ ấy mà , nội dung của truyện đấy là thế này : người thụ làm cho người công giận . Muốn làm gì đó cho người công kia hết giận , người thụ đã trưng ra cái mặt đáng yêu này ra cho người công không còn giận . Và thế là , người công kia không còn giận nhưng người thụ lại bầm giập , te tua . Hơi phức tạp nhỉ ? 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net