Chương 17 - Không còn thời gian ( phần 2 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Minh Luân đấy hả ? Con đưa con nhỏ này đi học đấy hả ? " - Mẹ tôi lại gần cậu ta , hỏi . À , khoan ! Hai cái người này , quen biết nhau từ khi nào thế trời ? Tôi còn chưa giới thiệu nữa là mẹ đã biết rồi à ? 

" Mẹ , sao mẹ lại biết cậu ta ? " - Tôi nghi ngờ hỏi . 

" Thì đây là con của bác ... À ... hôm qua , Nhật Hào kể mẹ nghe về người bạn này của con ... nó con miêu tả ngoại hình của Minh Luân nữa mà . Sao mẹ không nhận ra được chứ , cái con bé này . " - Cậu ta không nói gì , cười gượng gạo rồi đúng lên , lễ phép chào mẹ tôi : 

" Dạ con chào bác gái , con tên là Trần Minh Luân . Là bạn học cùng lớp , ngồi cùng bàn với Thảo . Rất vui khi được biết được , mẹ của Thảo lại xinh đẹp như vậy . " - Cậu ta ra sức nịnh nọt mẹ Hằng của tôi . Mắc mớ gì mà phải nịnh nọt chứ ? Mà Luân , cậu ấy biết nịnh nọt ngọt như thế này từ khi nào vậy ? Ờ mà quan tâm làm gì , cho tiêu hao năng lượng à ? Sau khi ăn xong , tôi và cậu ta xuất phát đến trường . 

" Nhà cậu bao nhiêu chiếc xe vậy ? Xe của cậu hôm qua còn để ở nhà tôi mà , hôm nay cậu lại chạy chiếc mới ? " - Tôi ngồi sau lưng cậu , thắc mắc hỏi 

" Tôi có 2 chiếc xe đạp , hôm qua quên mất nên không ghé nhà cậu lấy . Để hôm khác tôi đến lấy sau cũng được . " - Cậu ta trả lời xong lại quay sang hỏi tôi : 

" Mà Thảo này , cậu suy nghĩ chuyện đó thế nào rồi ? Chuyện cậu có đồng ý làm bạn gái tôi không ấy . " 

" À thì , chưa có quyết định chính xác . Mà không phải chỉ có cậu đề nghị câu này với tôi đâu , tôi còn phải suy nghĩ nhiều , thời gian còn dài mà . " - Tôi có hơi do dự khi trả lời câu này , thời gian còn dài ... 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net