Chương 19 - Những thứ phức tạp ( phần 2 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Tôi / tớ hứa . " - Lại nói cùng , khùng thật , tôi muốn khùng với hai người đó rồi . 

" Được rồi , biết vậy lúc nãy ghi âm lại là được rồi . Đi học đây . " - Nói xong thì tôi phủi áo khoác đi trước . 

" Nè , tôi chở cậu đi . " - Minh Luân tò tò theo sau tôi . 

" Thôi , tôi đi bộ . " - Tôi vẫn cất bước , trả lời Luân . 

" Hay là để tớ chở Bum . " - Minh Luân vừa xong lại đến Tuấn Nhân . 

" Tớ nói rồi , tớ muốn đi bộ mà . Hai người ... đi cùng tôi thì được . " Tôi liếc mắt đến Minh Luân xong lại nhìn qua Bin mập . Hai người đó lại đưa mắt nhìn nhau , rồi nói cùng một lúc : " ĐƯỢC . " 

Tôi tiếp tục thở dài hướng ngôi trường thân thương mà đi đến , còn hai người kia như thế nào thì ... cứ như oan gia ấy . Mỗi lần đụng mặt nhau là y như rằng , ở đấy sẽ bừng bừng lửa , đến nỗi tôi còn không dám lại gần . 

Tôi vừa tới trường là ngay lập tức , phi thẳng lên lớp , vứt cặp lên bàn , chạy cái vèo xuống căn tin . Mua 1 cái hamberger trứng , tôi rất cuồng trứng , nghiện trứng . Mua xong thức ăn , tôi lại mua thêm 1 lon pepsi rồi lại tiếp tục 'vèo vèo' một lần nữa , tôi đã hiện diện trong lớp và trong lớp đã có sự góp mặt của tôi . Ngồi xuống bàn , tôi bắt đầu nhăm nhi thức ăn , vừa nhai vừa nghĩ nhưng cái suy nghĩ ngớ ngẩn nhất của tôi . Tại sao tôi lại được vào cái lớp 9A1 này nhỡ ? Chắc là vì tôi cố gắng học giỏi ấy mà ! Tại sao tôi lại được bầu làm tổ trưởng của cái tổ 3 nhiều chuyện nhất lớp nhỉ ? Không lẽ tôi ít nói chuyện nhất cái tổ nói chuyện nhiều nhất ? Có lẽ vậy ! Tại sao Minh Luân và Tuấn Nhân , hai tên ngốc đó có mù không mà lại đi thích con nhỏ bệnh hoạn , xấu xí như tôi chứ hả ? Chắc mù thật rồi ! Ôi trời ơi , điên mất thôi . Tôi đạp mạnh thứ đồ ăn yêu thích kia xuống bàn , bực quá đi mà ! 'Bịch' 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net