Chương 26 - Thật sự.....không muốn đi ( phần 2 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Yến Trâm hôm nay ngủ ở đây . Hào , ngủ dưới đất hay qua phòng ba mẹ ngủ đi , ngủ nhà kho cũng được , chị Trâm ngủ cùng chị rồi baby ! " - Tôi nhếch mép nhìn cục cưng nhà này , chị cưng không dễ chơi nhá ! 

" Xí , không thèm chơi với chị , em ngủ cùng ba mẹ . " - Nhóc hất mặt lên nhìn tôi . Ơ , hôm nay còn dám cãi chị mày à , ngoan quá trời ngoan ! 

" Nhớ đó , nhớ là nói thế với chị đó . Đừng có ngủ không được mà lò mò qua phòng chị nha . " - Tôi bỏ mặt nhóc con dắt Trâm đi lên phòng . 

Lên đến phòng , tôi bò lăn bò lộn trên giường , thở dài , thở dài và chỉ biết thở dài và con nhỏ kia cũng nằm lăn lóc thở dài , hùa ! 

" Này , nếu tao có làm gì trái với ý mày thì mày đừng giận tao đó ! " - Trâm đột nhiên mở lời , mà mở miệng ra thì chẳng có đầu có đuôi gì . 

" Ý gì đây ? Làm gì sai trái với tao à ? " - Tôi nằm nghiêng để nhìn mặt nó . Đang bày trò gì sao ? 

" Không có ! Nói đi , tao có làm gì có lỗi với mày thì đừng có giận tao nha ? " - Lại giở cái trò con bò này , trò này chỉ áp dụng cho Nghiêm được thôi nhưng ... hôm nay chiều theo ý nó một lần vậy ! 

" Ừ , biết rồi ! Đồ nhiều lời ! " - Tôi chê trách vì độ phiền phức kia , thật sự thì cũng không phiền phức cho lắm . Ơ ... mà tôi nói gì thế này hả trời ? 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net