Chương 26 - Thật sự.....không muốn đi ( phần 3 )

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Nhớ lời mày nói đó , tao đã ghi âm lại rồi . " - Nhanh tay lẹ mắt ghê nơi , chuyện này cũng có là gì đâu mà phải ghi âm lại chứ . Nó còn cầm điên thoại trên tay lắc lắc , điên thật ! 

" Mày ở đó làm trò con bò của mày đi , tao đi tắm . " - Tôi đứng dậy , cất bước đi đến nhà tắm . 

Ra khỏi phòng với bộ đồ ngủ Doraemon , tôi nhìn quay phòng , a , thì ra là nó đang ngồi trên bàn học của tôi bấm điện thoại , có lẽ là nhắn tin với Nghiêm . Có bạn trai là lập tức bơ luôn con bạn chí cốt . 

" Này , chúng mày xa nhau có một chút là nhớ rồi à ? Mê trai bỏ bạn ! " - Tôi mặt lạnh đứng sau lưng nó , nói . Tôi thấy nó giật nảy người , rồi quay sang nhìn tôi cười ngượng , như có lỗi lắm ấy ! 

" Hì hì , bỏ mày khi nào hả ? Toàn nói chuyện không đâu ! Ngủ đi con ! " - Nó bỏ điện thoại vào túi quần , chạy lại ôm tôi , kéo lên giường . Ôi , lúc nãy thì tôi kéo , giờ đến lượt nó kéo . Tôi cũng đành mặc kệ nó lôi lôi kéo kéo , bò lên giường , tắt đèn ngủ , ngủ đây ! 

- Sáng hôm sau - 

Đồng hồ báo thức điểm đúng 7 giờ , tôi từ giường bò đến toilet , trong tình trạng không mang theo kính ... thế là ... 'binh' ... 'bóp' ... 'binh' ... Một mớ hỗn độn xảy ra , là tôi làm ra vì không đeo kính vào . Tôi lại mò từ toilet đến giường tìm kính ... a , đây rồi , đeo vào cái đã rồi tính . Ôi , đây là bùa hộ mệnh của tôi ! Đeo vào xong rồi , thấy đường đi rồi , giờ thì tiếp tục từ giường mò đến toilet . Sau 10 phút đồng hồ mò từ giường đến toilet từ toilet đến giường rồi lại từ giường đến toilet tôi cũng vào được cái phòng tắm ! Số vẫn cứ nhọ và tôi vẫn cứ sống ! 

Vệ sinh cá nhân , tắm rửa hoàn tất , tôi ra hỏi phòng tắm gọi con heo đang say giấc kia dậy . 

" Này , dậy đi ! Mày định nướng tới khi cháy mông thì thức à ? " - Tôi tét vào mông nó . 

" ... " - Nó đéo thèm đáp lại . Chiêu cũ . 

" Ê , con kia , thằng Nghiêm nó đang trong phòng này ! " 

" Ái " - Nó bật dậy như cái lò xo , mắt mở to , nhìn dáo dác . Giữ thể diện trước bạn trai ! Tới khi hai đứa chung nhà thì nó cũng biết cách mày quậy khi ngủ thôi con à ! Tối qua xém nữa rớt xuống sàn ! 

----------------------- Hết chương 26 -------------------------- 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net