Chương 27 - Cuộc khởi hành

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Hừ , mày chơi tao thế đó hả ?! Tao sẽ giết mày ! " - Nó nhào tới chỗ tôi , lấy gối đánh tôi tới tấp . Tôi cũng không chịu thua , cầm cái gối đang yên vị trên giường đánh vào đầu nó , mông nó , thân trên , thân dưới ... ! 

" Cốc , cốc " - Hử ? Ai thế nhể ? Hai chúng tôi ngừng việc đánh đập , hai đứa đưa mắt nhìn nhau rồi vứt gối lên giường , chỉnh sửa quần áo , đứng nghiêm trang . Cái đấy là nó thôi , còn tôi phải đi mở cửa đây này . 

" Nè , chị hai ! Em gõ cửa hơn chục lần rồi sao chị không mở cửa hả ? " - Tôi vừa mở cửa thì có một tràng nước bọt văng vào mặt , cái thằng em trời đánh này ! Mới có tí tuổi đầu mà nói quá thế rồi , ai dạy thế hả trời !? 

" Có chuyện gì ? " - Còn tưởng là mẹ vào , ai dè ... 

" Mẹ bảo em qua gọi chị hai với chị Yến Trâm dậy , xuống lầu ăn sáng . À , còn nói là , con gái con lứa gì mà ngủ nướng như heo thế không biết . " - Rồi nó đóng cửa , ra khỏi phòng . Má ! Làm tôi muốn chửi thề ! Mẹ có bao giờ nói thế đâu , là nó bịa ra đó ! Trời ơi , sao em của con càng ngày nó càng đáng ghét vậy hả ? Nó mà không nhanh tay lẹ mắt thì tôi sẽ đập cho một trận nhừ tử rồi . Đừng nhờn với chị nhá ! 

Tôi và nó chuẩn bị xong , soạn đồ đầy đủ để vào vali rồi kéo kềnh kềnh cái vali nặng hơn kg của tôi xuống dưới lầu còn Trâm thì nó vẫn thanh thản đi xuống lầu trước tôi . Má ! Lại làm tôi tức muốn chửi thề #&$& ( Đừng thắc mắc đấy là đang nói gì , con nhỏ đấy nó đang văng tục đấy , viết thêm cho nó kịch tính thôi ) . Ba mẹ tôi dường như đã ăn sáng xong xuôi , chỉ còn tôi , Hào và Trâm heo là chưa bỏ bụng được gì . Tôi vứt luôn cái vali sang một bên , nhào nhào đến bàn ăn , ăn ngấu nghiến , ăn mất đi thể diện , ăn quên cả lối về ... ( Tác giả thích thì tác giả viết thế thôi ! ) ! Ăn no rồi thì tôi mới nhớ được xung quanh , ba mẹ , em trai và con bạn chí cốt đều nhìn về phía tôi một cách ngạc nhiên . Có gì đâu mà phải trố mắt ra nhìn thế chứ , chỉ là ăn thôi mà ! 

" Xong rồi chứ gì ?! Giờ thì đi thôi ! " - Ba tôi ra lệnh rồi đi ra khỏi nhà , đứng ngoài sân . Hời , có ai bảo ba ra đó đứng đâu chứ ! Nhật Hào và Yến Trâm thì chỉ biết đứng đó ú a ú ớ vì đã chưa ăn được gì mà bảo đi , thật tội nghiệp cho bọn họ ! Hôm nay tôi bị gì thế nhể ? Đang có điều gì không lành sắp đến thì phải ? Tôi có linh cảm không tốt lắm . Chẳng lẽ họ đang bàn tính chuyện gì ? Chuyện đó tính sao đi , giờ là khởi hành rồi ! 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net