2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Tất cả mọi người đều nhìn ra cửa lớp để mong chờ học sinh mới từ Mỹ về *
Từ phía cửa lớp là 2 học sinh nam với dáng vẻ cao to, đẹp trai ngời ngời toả sáng lấp lánh, lung linh, lồng lộn, lộng lẫy như một vì sao. Nhưng...nhìn quen quá. Á à thì ra là 2 tên gây sự lúc nãy ở căn tin đây mà. Sao lại vào lớp này thế không biết.
- Hai em giới thiệu về mình đi_ Cô chủ nhiệm niềm nở nói với hai học sinh mới.

- Xin chào mn. Mình là Park Jimin
- Xin chào mình là Kim Taehyung
Vừa nói hết câu các nữ sinh ở dưới lớp đồng loạt la hét một cách cuồng nhiệt nhìn chả có 1 chút hình tượng là con gái. Nhưng trong bao nhiêu cô gái đang dần mất liêm sỉ trước vẻ đẹp trai của hai cậu ấm trên kia thù hai cô gái ở dưới cuối lớp vẫn bình thản ngồi nói chuyện với nhau không để ý tới sự kiện nổi bật ở phía trước.
- Hai em chọn chỗ ngồi đi_ giọng nói cô dịu dàng như rót mật vào tai
- oppa ah, ngồi với em nè
- anh gì đó ơi, chỗ em còn trống
- hai anh đẹp trai ơi, nhìn em đi_ Các cô gái la hét một cách bất chấp để được hai nam thần ngồi chung
- Thôi được rồi mấy em, trật tự xíu đi nào
Taehyung đảo mắt nhìn xuống lớp, bất chợt đôi mắt phượng ấy dừng lại ở chỗ cô gái có mái tóc ngắn ngang vai, đôi mắt xanh kỳ bí, khuôn mặt kiều diễm nhưng toát lên vẻ lạnh lùng vẫn đang say sưa nghe câu chuyện của con bạn thân bàn trên.
- Thưa cô em muốn ngồi ở chỗ đó._ Taehyung đưa tay chỉ về phía của Kwan Jin. Mọi người cũng hướng mắt về chỗ của cô gái xinh đẹp  nhất lớp.
- Hửm? Dueng Kwan Jin sao? Em muốn ngồi với bạn ấy à?
Nghe thấy có người nhắc tên mình cô cũng ngước mặt lên
Chạm phải ánh mắt của cái tên đáng ghét khó ưa lúc sáng.
- Kwan Jin ah. Em có thể cho bạn ấy ngồi chung với em được chứ?_ Cô chủ nhiệm lịch sự hỏi ý kiến của Kwan Jin vì Hani biết Kwan Jin là ai nên cũng không dám tự quyết định sợ sẽ làm phật lòng của cô học sinh cá biệt này mà xảy ra hoạ mất.
- Thưa cô. Em muốn ngồi một mình hơn._ Kwan Jin đáp trả câu hỏi của cô
Mọi người đều rất là ngạc nhiên vì câu trả lời của cô. Được ngồi chung với cậu ấm nhà Kim ai mà không thích kia chứ! Có phúc dữ lắm mới được ngồi chung vậy mà cô lại từ chối. Đây lại còn là lợi đề nghị của Taehyung nữa. Đám nữ sinh hết nói nổi cái con người kì hoặc này luôn.🤦
- A... Em thông cảm cho em ấy nha. Từ trước tới giờ Jinie, em ấy chỉ muốn ngồi 1 mình thôi._ Cô quay sang nói với Taehyung với khuôn mặt khó xử " Kwan Jin ơi là Kwan Jin em thương cô thì đừng có từ chối như vậy mà " Hani nghĩ thầm
- Dạ. Không sao đâu cô, em hiểu mà. Em với Jimin ngồi ở bên kia cũng được._ Taehyung cười hiền nhìn cô rồi đi xuống bàn cuối của tổ bên kia sau đó là Jimin
Bà cô bị sốc trước câu nói của Taehyung.

Trước khi nhận lớp cô đã được cảnh bái về độ bá đạo của học sinh mới Kim Taehyung con trai của gia đình Kim. Mà Kwan Jin cũng là con gái cửa một giá đình đầy quyền lực với người anh trai từng là học sinh kỳ cựu của trường và hiện tại đang điều hành công ty thay bà Han. Anh cô tên là Dueng Kwan Suk đẹp trai y như ba cô. Anh cô cao lắm nhờ cả vào gen di truyền của ba. Cô cũng thừa hưởng gen cao từ ba và một chút nét nam tính pha với nét đẹp dịu dàng của mẹ tạo ra một cực phẩm như cô. Bây giờ Hani đang đứng giữa hai con người đầy uy quyền tưởng chừng như không có lối thoát, mày sao nhờ câu nói của Taehyung nên đã cứu sống cho Hani rồi.

——————————————————————————
Chap này hơi ngắn. Tại tử bí ý tưởng rồi. Bù mấy cô chap sau vậy

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net