Chương 1-30

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Đau. . . ưm. . ." Đó là trực giác duy nhất của Lương Ngân, cả người đều đau. Thật sự chịu không được, cô rên rỉ phát ra thanh âm. Tiếp theo từ từ mở mắt.

Ánh đèn phản chiếu khúc xạ thành màu hoàng hôn rọi trên trần nhà, đèn treo trần khảm kim cương kiểu cách Châu Âu thật chói mắt, như muốn thoát khỏi cảm giác đau, Lương Ngân theo bản năng nắm chặt thứ bên cạnh, thoáng nhìn xung quanh, rèm cửa sổ làm bằng bông vải thật dầy, không một cơn gió có thể lọt qua, nhưng giữa hai cánh rèm có một khe hở tạo thành cột sáng chiếu vào phòng, thậm chí có thể thấy được lẫn bên trong cột sách là những hạt bụi đang khiêu vũ rào thét trong gió.

Đây là khách sạn, nếu cô không đoán sai, nơi này chính là căn phòng "dành cho tổng thống" trong lời đồn.

Ít lâu sau Lương Ngân mới phát giác được lưng có chút lạnh, vừa muốn nâng eo lên, khắp tứ chi cô đều đau nhức, cô đau kêu thành tiếng. Cuối cùng vẫn chậm rãi di động người, lật chăn, phát hiện người mình không hề có một mảnh vải.

Lương Ngân cũng bất chấp đau đớn, đầu óc cô như thiếu máu, nhưng vẫn muốn xoay người ngồi dậy, lật chăn lên nhìn, quả nhiên, cả người đầy những vết bầm tím chói mắt. Dưới thân thể, trên giường đơn, còn có một vệt máu lớn hệt như một ngôi sao sáng nói rõ trận cuồng hoan đêm qua.

Cô cố tỉnh táo, lần nữa xem kỹ gian phòng này, chỉ có một mình cô, nhưng quần áo xốc xếch trên nền đất thật không hợp với khung cảnh, lòng cô đột nhiên có chút hốt hoảng, tại sao chỉ có một mình cô, Mộ Nghĩa đâu? Cô thử kêu Mộ Nghĩa hai tiếng, nhưng vẫn không có người đáp lại.

Đầu đau như nứt, Lương Ngân quàng chăn mỏng cầm lên quần áo, kéo thân thể đau đớn của mình đến phòng tắm nước nóng, suy tính nên về trường đại học. Trở về trường học xem Mộ Nghĩa đã đi đâu? Tại sao anh không xuất hiện, thậm chí có chút hoài nghi người đàn ông tối qua có thật là anh chăng, Lương Ngân có chút thấp thỏm, nếu đó không phải Mộ Nghĩa? Cô phải giải thích thế nào khi bị tên đàn ông khác cường bạo, hơn nữa cô còn không biết người đàn ông kia là ai.

Lần đầu tiên của cô phải cho người đàn ông cô yêu, người đó phải là Mộ Nghĩa, đúng, cô âm thầm nhắc nhở tăng niềm tin cho bản thân.

Mãi suy tư, chuông di động chợt vang lên, Lương Ngân hoảng hồn, người gọi là Tiểu Vũ.

"Ngân Ngân a! Cậu ở đâu thế? Sao tối qua không về? Mình vừa gặp Mộ Nghĩa, anh ta nói anh ta lập tức về ngay, cậu đang ở đâu?" Giọng Tang Vũ từ trong điện thoại truyền đến, có chút gấp gáp cùng nóng nảy.

"Tiểu Vũ. . . Mình cũng không biết mình ở đâu? Ừm. . . Mình ra ngoài chút nữa sẽ gọi lại cho cậu!" Lương Ngân cúp điện thoại đi ra ngoài. Hành lang tráng lệ xa xỉ, thậm chí không thấy mấy nhân viên phục vụ.

Cho đến khi tới cuối quầy tiếp tân, Lương Ngân mới biết nơi này là "Duyệt Hải", sản nghiệp của nhà họ Vệ quý tộc thành phố B. Mấy năm nay, ai nấy tại thành phố B đều biết, có thể đi vào đây, đều là con dân nhà quyền quý, cũng có thể nói chỉ có các thành viên trong hội, chẳng lẽ Mộ Nghĩa cũng là con nhà quý tộc, nhưng, tại sao anh không nói qua? Mang đầy bụng nghi ngờ, Lương Ngân ra khỏi cửa chính "Duyệt Hải".

Lương Ngân ở ven đường nhắn tin báo cho Tang Vũ biết địa điểm, Tang Vũ liền vô cùng lo lắng ngăn lại xe taxi đi đến đây.

Trong thời gian này, Lương Ngân một mực nghĩ trong đầu, sau khi gặp Mộ Nghĩa cô nên đối mặt với anh thế nào. Nơi này không mấy xa, nên xe tới tương đối mau.

"Ngân Ngân! Bên này!" Tang Vũ cách cô 200 mét ngoắc cô tới, Lương Ngân bước nhanh, hạ thân có chút đau, nhưng so với lúc đầu, đã tốt hơn nhiều.

"Ngân Ngân, sao cậu lại ở đây? Cậu và Mộ Nghĩa, tối hôm qua. . . Tối hôm qua không xảy ra chuyện gì chứ?" Tang Vũ không dám trực tiếp hỏi Lương Ngân, cô cũng là một cô gái nhỏ biết xấu hổ.

"Tiểu Vũ, mình. . . mình cũng không biết, mình không nhớ rõ, nhưng mình chắc chắn. . . Ừm, trên người mình có dấu vết, nhưng, nhưng mình không chắc chắn đó có phải là . . Mộ Nghĩa không!" Lương Ngân đỏ mặt, âm điệu câu sau mỗi lúc một nhỏ, mặc dù cô hy vọng đấy là Mộ Nghĩa, nhưng, Mộ Nghĩa không có lý do gì phải bỏ đi để cô lại một mình.

"Cái gì? Cậu không chắc đó là anh ấy? Có ý gì?" Tang Vũ không hiểu lời của Lương Ngân.

"Chúng ta trở về rồi hãy nói!" Mặt Lương Ngân đỏ như phát sốt. Cô cũng khó mở miệng để kể về loại chuyện như vậy, cho dù, cô hiện tại rất muốn làm rõ chuyện này, rất muốn bày tỏ với người khác, nhưng, cô không thể tại hoàn cảnh và địa điểm xấu hổ mà bày tỏ.

Chân Lương Ngân có chút mềm, hạ thân còn có chút đau, Tang Vũ ngăn lại một xe taxi, trên đường đi hai người không nói gì, nhưng Tang Vũ vẫn luôn nắm bàn tay đang khẽ xuất mồ hôi của Lương Ngân, mang tâm sự nặng nề trở về kí túc xá.

Trong ký túc xá rất yên tĩnh, bởi vì hai nữ sinh kia không cùng khoa với cô, không mấy trở về phòng ngủ, vậy nên mỗi ngày hầu như chỉ có Lương Ngân cùng Tang Vũ ở đây.

"Sáng nay khi cậu tỉnh lại . . . người thật sự trần truồng nằm trong căn phòng kia! Cậu hoàn toàn không có ấn tượng gì về người đàn ông đó?" Tang Vũ có chút nóng lòng hỏi.

"Mình chỉ nhớ, tối hôm qua Mộ Nghĩa uống hơi nhiều, anh ấy muốn đi toilet, sau đó mình cảm thấy mí mắt thật nặng, đi ngủ, chuyện về sau, mình không nhớ rõ."

"Đúng rồi, hôm nay không phải cậu sẽ gặp lại anh ta sao! Anh ta biết cậu sẽ về nhanh thôi, như vậy không phải đồng nghĩa với việc thừa nhận người tối hôm qua là anh ta sao!" Lương Ngân phỏng đoán .

"Ừ, Đúng vậy, mình sẽ gặp anh ấy, nhưng, anh ấy. . . "

"Ai, thôi, chúng ta đi tìm Mộ Nghĩa phụ trách, gan của tên đàn ông xấu hổ này nhỏ quá, ăn sạch cậu xong liền bỏ đi, quá quá đáng rồi." Tang Vũ mặc dù có chút nghi ngờ, nhưng cũng không suy nghĩ nhiều, cô vui thay cho bạn tốt, cô biết Lương Ngân vẫn luôn rất thích người đó đến không kiềm chế được, song, người con trai kia lại có cá tính như một đứa bé con. Bạn thân đã giao chính mình cho người đàn ông cậu ấy thích nhất, Tang Vũ hi vọng Mộ Nghĩa cũng sẽ giống như Lương Ngân, thích đối phương.

Đại khái nói hết tình huống với Tang Vũ, Lương Ngân liền cầm điện thoại gọi cho Mộ Nghĩa, cô biết hắn bình thường rất bận, lại tương đối vội vàng, dưới tình huống này căn bản sẽ không chủ động liên lạc với cô, nhưng từ tối qua, cô vẫn chưa thấy mặt hắn, cô hơi có chút nhớ nhung, cô không biết Mộ Nghĩa lại xấu hổ đến thế.

Điện thoại vẫn vang lên tiếng "bíp. . . bíp . . .", không ai bắt máy, cuối cùng vẫn chỉ là tiếng của tổng đài viên, báo người nghe tạm thời không nhận cuộc gọi.

Lương Ngân lại thử gọi điện thoại đến phòng kí túc hắn, vẫn đồng dạng là tiếng "píp" dài.

Tiếng "píp" dài làm tâm trí Lương Ngân rối loạn, cũng khiến Tang Vũ phải suy nghĩ.

Lúc Đại Sơn đến đây chỉ thấy Mộ Nghĩa mãi duy trì một tư thế dựa bên cửa sổ hút thuốc, từng điếu từng điếu một, nền đất ngập tràn tàn thuốc lá, có một điếu vẫn kiên cường cháy lửa, ngọn lửa màu vàng cam như ánh sao sáng, muốn thiêu đốt bản thân mình đến khi tàn lụi.

"Này, anh em, cậu làm sao thế? Tự nhiên lại hút thuốc" Đại Sơn nhìn vẻ mặt Mộ Nghĩa đang ngồi bên ánh đèn có chút tái nhợt cùng buồn bực.

"Không có việc gì, các cậu cứ đi trước đi! Tôi ở đây một lát." Mãi đến lúc này Mộ Nghĩa mới lên tiếng nói một câu, nhưng đôi mắt vẫn như cũ không có giương lên nhìn Đại Sơn. Vẫn cúi đầu, không mấy hứng thú với câu chuyện.

"Ừ, cái này cho cậu, nó réo nãy giờ, có thể là Tiểu Hoa nương tử thích xấu hổ kia gọi đấy!" Hắn cười cợt đưa di động cho Mộ Nghĩa.

Tiểu Hoa nương tử, Lương Ngân, đây là tên đặc biệt mà những cậu bạn cùng phòng của Mộ Nghĩa gọi cô, Lương Ngân là hoa khôi của khoa ngoại ngữ, cho nên bọn họ gọi cô là Tiểu Hoa nương tử.

Nhận lấy điện thoại di động, Mộ Nghĩa liền nhấn nút tắt máy, không cho nó có cơ hội lại vang lên. Vẻ mặt Đại Sơn rét lạnh, nhưng vẫn thức thời mở cửa ra ngoài.

Hắn đang lẩm bẩm trong lòng "Lương Ngân, Lương Ngân. . ." Hàng ngàn hàng trăm lần, cô gái nhỏ xinh đẹp luôn thích quấn lấy hắn nhưng lại bị hắn cự tuyệt, hắn thật có lỗi với cô.

Hắn đang nói trong lòng "Lương Ngân, Ngân Ngân, tôi đang xin lỗi em, em có nghe được không?" Loáng thoáng có thể thấy được, trên mu bàn tay ngăm đen có một vệt nước từ nơi đâu rớt xuống.

Trên thế giới, điều kỳ diệu nhất chính là không hẹn mà gặp.

———— Lương Ngân

Cùng bình thường như những cô gái thuộc chòm sao Song Ngư, Lương Ngân là một người thích lãng mạn, thích xem những tiểu thuyết tình cảm, cũng luôn tưởng tượng mình thành nhân vật nữ chính trong đó, cô cũng hi vọng mình sẽ gặp được một Bạch Mã hoàng tử mạnh mẽ, hắn không cần giàu có, không cần đẹp trai, chỉ cần hắn dám bước tới, thương cô, yêu cô, là đủ rồi.

Cho nên, sau khi tốt nghiệp trung học, cô rất kiên định điền nguyện vọng vào đại học B, nơi tràn đầy sắc văn hóa, sân trường lãng mạn, cô len lén vào một trang wed bói tình yêu, nội dung bói cô không nhớ rõ, chỉ nhớ rõ kết quả, nói cô sẽ vô tình gặp chân mệnh thiên tử của mình, hơn nữa, người chân mệnh thiên tử đó là một người đàn ông lãnh mạn đúng kiểu. Vì vậy cô liền suy nghĩ đây không phải đúng như cô mong muốn sao!

Cô sớm đã lên kế hoạch cho tất cả, khi lên đại học, rời khỏi sự bó ép của gia đình, rời khỏi quy luật sinh sống hơn chục năm, điều tiếp theo cô phải có là một khung trời tự do cho chính cô. Cô nghĩ thế giới của cô quá nhỏ, đồng thời cô cũng muốn thế giới mình thêm phần phong phú.

Tang Vũ vẫn cảm thấy Lương Ngân là một cô gái nhỏ, một bé con nhỏ hơn chính cô, Lương Ngân chỉ vì một câu nói: "Cô quá mập." của một người bạn hờ. Liền quyết định giảm cân, mấy ngày không ăn cơm, cuối cùng ra vẻ đáng thương xin khoai tây chiên và bánh mì của cô ăn, hơn nữa, cũng sẽ bởi vì một câu không mấy ý nghĩa cùng nhàm chán mà đau lòng cả ngày. Tang Vũ luôn gọi cô là Lâm Đại Ngọc* phiên bản hiện đại.

(*): Lâm Đại Ngọc một nhân vật nữ hay mau nước mắt, yếu đuối trong Hồng Lâu Mộng

Mà Lương Ngân chung quy lại cười híp mắt nói mình là một con người rất tình cảm, xác thực, rất tình cảm!

Lương Ngân cảm thấy, cả đời này gặp được "nấm lùn" Tang Vũ là may mắn lớn nhất đời cô, cô ấy rất tốt với cô, cho nên, cô luôn nói hết tâm sự của mình cho Tang Vũ.

Thí dụ như Mộ Nghĩa.

Đậu vào khoa Thương mại quốc tế, ngày Lương Ngân nhập học, Mộ Nghĩa bởi vì đồng ý với cậu tình nguyện viên cùng phòng rằng sẽ giúp một tay, vậy nên, hắn bỏ qua một trận đấu bóng rỗ, chủ động chỉ đường mang hành lý cho đàn em, dĩ nhiên, Lương Ngân chính là một trong những cô em khóa dưới hắn đã giúp.

Ngày đó, thời tiết không quá nóng, Lương Ngân ngăn cản cha đưa cô vào trường, mang theo vui mừng cùng tò mò bước vào đại học B.

Khi đó Mộ Nghĩa mới giúp một cậu em khóa dưới xách hành lí cùng dàn xếp chỗ ở xong, sau liền vội vã chạy về cửa trường đón sinh viên mới, còn chưa kịp hớp xuống một ngụm nước, hắn liền bị một giọng nói mềm mại rụt rè gọi lại: "Xin hỏi, anh có biết nơi tập trung ở đâu không?"

Mộ Nghĩa quay đầu lại, đã nhìn thấy một thân hình không cao không thấp, thân thể mảnh mai, mặc váy áo trắng, tóc thắt đuôi ngựa, Lưu Hải có chút thích gò má hồng hồng của cô sinh viên, híp mắt đứng sau lưng hắn, trong đầu đột nhiên thì thầm một câu "Rất đẹp". Chính hắn cũng bất ngờ không kiềm chế được.

Sau đó hắn nói: "Em gọi tôi?"

"Đúng vậy, em muốn hỏi anh, nơi tập trung là ở đâu?" Lương Ngân nhìn cậu con trai đầm đìa mồ hôi, nhưng mắt to mày rậm, dáng người cao cao to to, đột nhiên cảm thấy nhịp tim có chút nhanh, cô vòng vòng ngón tay, có chút xấu hổ cùng thấp thỏm.

"À, đi theo tôi! Tôi dẫn em đi!" Nói xong, Mộ Nghĩa liền mang giúp cô hành lý, rương hành lý ở bên tay phải hắn, còn cô thì đứng phía bên kia.

Ngày đó ánh mặt trời ấm áp chiếu rọi lên người hai người, Mộ Nghĩa giới thiệu khái quát trường học cho Lương Ngân, hắn nghiêng đầu nói cho cô nghe, cô cũng quay đầu nghe hắn nói, ánh mặt trời bao quanh hắn, làm hắn có chút mờ ảo, giọng của hắn không mấy dịu dàng, nhưng lọt vào trong lỗ tai Lương Ngân lại thành rất thư thái, từng chữ từng câu đều khiến nhịp tim cô tăng nhanh.

Ngày đó, Lương Ngân biết, người hướng dẫn đó là nam sinh viên khoa thương mại quốc tế 1 Mộ Nghĩa, là hội trưởng của cô. Mặc dù không phải là hội trưởng cùng khóa, nhưng, bọn họ học chúng một thầy giáo tiếng Anh.

Từ từ, Lương Ngân nổi bật trong lớp, nhờ trí thông minh mình, cô được thầy giáo để ý tới, cũng dần dần quen thân với Mộ Nghĩa, với tư cách là đàn anh đàn em.

Thích một người, chỉ cần trong nháy mắt, Lương Ngân sau mấy lần gặp mặt nói chuyện cùng Mộ Nghĩa, liền hiểu mình thích Mộ Nghĩa, cảm giác đó không cách nào nói nên lời. Cô len lén nghĩ, phải chăng đây chính là tình yêu mà ông trời nhận định cho cô?

Sau này, Lương Ngân luôn đuổi theo bước chân của Mộ Nghĩa, căn bản là thu thập mọi thông tin về hắn. Nghe nói hắn là cầu thủ chủ chốt trong đội bóng rổ, nhưng lại không chịu làm đội trưởng. Nghe nói hắn là trợ giảng của giáo sư. Nghe nói hắn là . . . .

Tóm lại, chỉ cần là chuyện về hắn, Lương Ngân hầu như đều tham gia, cô hi vọng, tại nơi có hắn, sẽ có cô. Cho dù là yêu đơn phương hay thầm mến, cô đều sẽ yên lặng chú ý hắn.

Đồng thời, Lương Ngân tham dự rất nhiều hoạt động, rèn luyện cho mình trở nên năng nổ. Hơn nữa cộng thêm bề ngoài mỹ lệ, thành tích học tập khá tốt, nhanh chóng trở thành mục tiêu của các nam sinh viên.

Thời gian, luôn trong lúc lơ đãng, vội vã đi.

Chỉ chớp mắt, hai học kỳ đã trôi qua, cuộc sống của Lương Ngân vẫn rất đặc sắc, mỗi ngày đều đi với Tiểu Tang, hoạt động phong phú, cô luôn không kịp ngơi tay, cô không muốn bị bỏ rơi phía sau hắn, cô luôn đuổi theo hắn, một bước không rời.

"Ngân Ngân, hôm nay có trận đấu bóng rổ của hội trưởng Mộ, cậu có muốn đi xem không?" Tang Vũ cố ý đùa Lương Ngân."

"Đi, đương nhiên là phải đi rồi!" Lương Ngân đang làm một bài trắc nghiệm tình yêu, nghe Tang Vũ nói, cô có chút hưng phấn.

Vốn là không thích những loại hoạt động kia, nhưng vì Mộ Nghĩa, cô có đi xem vài trận, lý do chỉ vậy, nhưng, lại phát hiện bóng rỗ rất thú vị, rất đặc sắc.

"A, sợ rằng không được, hôm nay có giờ "extinct", cậu không sợ bị bắt?" Tang Vũ làu bàu, vẫn muốn trêu chọc cô.

"Đúng vậy, làm thế nào đây? Nhưng, mình rất muốn xem!" Lương Ngân cũng làu bàu .

"Tiểu Vũ, bằng không, chúng ta cúp cua đi! Thử một lần xem?" Lương Ngân "vọt" nhảy lên giường Tang Vũ, chiếc giường nhỏ cứ như vậy lung lay.

"Bà nội cô tôi ơi, giường của tôi sẽ sập mất!" Tang Vũ có chút sợ giường sập thật.

"Có được hay không sao? Tiểu Vũ —- xin cậu đấy!" Lương Ngân làm nũng.

"Được, được rồi, sợ cậu quá rồi, mình sẽ nói một tiếng với lớp trưởng, bảo cậu ta điểm danh cho cậu"

Lương Ngân cũng biết, Tang Vũ sợ cô làm nũng nhất, cho nên một chiêu này đã đủ.

Hai người liền lén lén lút lút đi tới sân thể dục.

Thật không bình thường, khán giả hôm nay cực kỳ nhiều, nhiều đến mức bọn họ nghĩ tìm không được chỗ trống.

"Đó, đó, số 16, người tình trong mộng của cậu đó! Tang Vũ chỉ cho Lương Ngân nhìn, Mắt Lương Ngân có chút cận thị, cô quên mang mắt kính, liền híp mắt liều mạng nhìn, mới thấy rõ cầu thủ mang áo xanh số 16.

Bóng lưng của hắn rất đẹp mắt, sắc thái có thần, gương mặt tuấn tú, không khỏi làm cho người ta mê mẩn.

Thời gian thi đấu chỉ còn 5 phút, các cầu thủ trên sân đều nóng đến rả người, Tang Vũ mua về hai chai hồng trà đá tại một quán nhỏ gần đó cho Lương Ngân.

Lương Ngân cười híp mắt nhìn Tang Vũ, giọng ngọt dịu nói một câu: "Cám ơn Tiểu Vũ."

Cả người Tang Vũ không khỏi nổi da gà, sau nói: "Cậu cứ nói như vậy, đoán chừng tất cả mọi người sẽ hết nóng ngay." Nói xong, cô run người, hai bàn tay ma sát cánh tay mình.

Lương Ngân đánh cô một cái, tiếp tục chú ý trận đấu, không ai có thể ngăn cản tầm mắt cô chăm chú theo dõi trận đấu, hay nói đúng hơn là một cầu thủ trên sân.

Âm nhạc từ loa phát thanh vang lên, hai đội bước vào trận, tiếng hoan hô của quần chúng nổi dậy. Cả sân tràn ngập tiếng cổ vũ.

Lương Ngân kích động, không chớp mắt nhìn chăm chú nhìn vào một cầu thủ áo xanh dương. Nếu như bạn thích một người, thì vô luận người đó ở đâu, bạn vẫn sẽ tìm được.

Tang Vũ quơ quơ tay trước mặt cô, từ tốn nói: "Ngân Ngân, ánh mắt cậu bây giờ có thể thiêu cháy hội trưởng đấy.".

Lương Ngân nghe cô nói như vậy, có chút thẹn thùng, lập tức liền quay đầu giả bộ tức giận đánh Tang Vũ, sau đó tiếp tục, mặt mày hớn hở, tâm trạng vui vẻ.

Mọi người hoan hô, Lương Ngân cũng hoan hô theo, chỉ cần nhìn thấy anh, lòng không khỏi hưng phấn, có lẽ đây chính là biểu thị mình thích anh rất nhiều chăng? Lương Ngân không rõ suy nghĩ của mình, tóm lại, cô cảm thấy mình thích anh đến điên đảo, yêu anh đến mê muội.

"Ngân Ngân, nét mặt của cậu vì sao luôn phấn khích đến vậy, nếu đàn anh thấy được, sẽ nghĩ cậu muốn ăn tươi nuốt sống anh ấy." Tang Vũ thật sự nhàm chán cực điểm. bèn lấy việc trêu ghẹo cô làm niềm vui.

"Tiểu Vũ chết tiệt, cậu còn nói nữa, mình sẽ đem truyện cậu thích Cố Nhiên nói ra" Lương Ngân uy hiếp cô.

"Cậu . . độc nhất đúng là lòng dạ đàn bà mà, hừ!" Vừa nhắc tới Cố Nhiên, Tang Vũ liền không phản bác được, Lương Ngân biết đấy chính là chiếc xương sườn mềm của cô.

"Bắt đầu trận đấu rồi, mau xem! Mau xem ~!" Lương Ngân sợ Tang Vũ tức giận, cố ý nhắc nhở cô, âm điệu cuối kéo dài, cố tình làm nũng.

"Ừ." Tang Vũ ngồi thẳng, hờ hững nhìn, cô cũng không thể làm gì khác hơn ngồi xem với Lương Ngân.

Mộ Nghĩa quả nhiên là cầu thủ chủ chốt, dưới sự dẫn dặt của hắn, đại học B dẫn trước khá nhiều điểm.

"Wa, wa, wa. . . Hội trưởng thật lợi hại, ghi tới tận hai ba điểm!" Lương Ngân thật đúng là một kẻ mê muội chính hiệu, kéo tay Tang Vũ kêu to.

Cách xưng hô giữa Tang Vũ và Lương Ngân khác biệt là có lý do riêng: Tang Vũ nghĩ hắn là trợ lý cho thầy dạy tiếng Anh, cho nên gọi "đàn anh" là đúng nhất, mà Lương Ngân lại cảm thấy gọi "hội trưởng" sẽ khiến người ngoài dễ phân biệt "đẳng cấp" giữa hai người, hàm nghĩa bên trong là cô thích người tài giỏi hơn cô. Tang Vũ khi đó liền trợn trắng mắt nói, cậu xem phim thần tượng quá nhiều rồi! Lương Ngân xem thường nhìn cô, le lưỡi .

"Đúng, đúng, đàn anh thật tài giỏi !" Tang Vũ không khỏi tán thưởng.

"Đó là dĩ nhiên, mình biết hội trưởng rất lợi hại mà!" Giọng Lương Ngân ngọt lịm như một đứa trẻ con, làm cho Tang Vũ thật tức cười, nhưng vì chừa cho Lương Ngân chút lòng tự ái, cô vẫn nhịn.

Giờ nghỉ giữa trận.

"Tiểu Vũ, mình đi xem hội trưởng chút, cậu cứ ở đây chờ mình!" Lương Ngân đứng dậy, muốn đi mua mấy ly nước cho Mộ Nghĩa, bởi vì giữa trận, cô thấy Mộ Nghĩa đổ mồ hôi rất nhiều, nhìn từ nơi xa anh giống như bị mắc mưa vậy.

"Được, cậu nhớ cẩn thận đó!" Tang Vũ nháy mắt với Lương Ngân, hàm nghĩa nhớ cẩn thận sắc lang!

"Hừ." Lương Ngân xem thường nhìn cô, đứng dậy khỏi chỗ ngồi.

Lương Ngân đi con đường mòn dọc sân vận động, mua mấy chai nước, đi tới phòng nghỉ.

Phòng nghỉ tại sân thể dục nằm dưới lòng đất cực kì âm u, Lương Ngân không khỏi rùng mình, tiếp tục đi vào bên trong, vừa đúng nghe được tiếng cười đùa của một vài nam sinh, cô âm thầm cảm thấy may mắn vì mình đã tìm đúng nơi.

Đến hành lang, trên tường có bảng ghi chữ hướng dẫn đường đi của phòng nghỉ đội bóng rổ, đi tới cánh cửa khép hờ bên cạnh, Lương Ngân hít một hơi thật sâu, liền giơ tay lên nhẹ nhàng gõ cửa. Sau đó cô vừa ngẩng đầu liền phát hiện một nam sinh để trần nửa người trên.

Lương Ngân hoảng sợ giật mình, "A" một tiếng, nam sinh cũng bị giọng cô dọa sợ mất hồn, lúc này, bên trong cửa liền truyền đến tiếng cười ầm ĩ.

Có người cười đùa: "Này, Cường Tử, sao lại có em gái tới đây? Mau giới thiệu cho mọi người." Anh em bên trong đã bắt đầu cười trộm

Lương Ngân nhìn nam sinh kia còn đang đờ đẫn, không để ý tới người bên trong, rất lễ phép nói: "Xin

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net