Chương 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tsuna bước vào lớp học và thấy một số học sinh của mình vẫn đang hoàn thiện, cậu nhìn vào đồng hồ và tính toán rằng họ còn khoảng 20 phút nữa để hoàn thành. Tsuna kéo chiếc ghế thứ hai lên bàn trước khi cậu nói với lớp mình, "Mọi người đây là Reborn-san, các em hãy đối xử với anh ấy một cách tôn trọng anh ấy sẽ ở đây cả ngày."

Xung quanh "Hai, Tsunayoshi-sensei" tràn ngập căn phòng khi một nhóm hai cô gái đưa lên một sa mạc nhỏ.

"Đây là một chiếc bánh Meringue Lemon-Berry." Tsuna nói to, "Làm ơn hãy đọc các tiêu chí cho Reborn-san."

Cô gái đầu tiên với mái tóc đen dài búi cao và mặc đồng phục nướng trắng trả lời: "Tạo một sa mạc nhỏ bằng cách sử dụng thành phần 'chính' trong giỏ của chúng ta. Amy-san và em đã nhận được Lemons."

Tsuna gật đầu khi cậu dùng một trong những chiếc dĩa bên cạnh để lấy một miếng bánh nhỏ, khiến Reborn cũng làm như vậy.

Tsuna đặt nĩa xuống khi mắt cậu khẽ rưng rưng, ​​"Quá nhiều chanh." Cậu nói với một cái lắc đầu nhỏ, "Reborn?"

"Bánh có phải là mặn không?" Anh vừa hỏi vừa liếm môi và miệng khẽ khô.

Tsuna lắc đầu, "Bình thường là không. Các cô gái, quả mọng được làm rất lộng lẫy. Tuy nhiên, món đồ của các em là Lemons. E." Các cô gái lấy cái đĩa ra khỏi giáo viên của họ và vị khách của cậu với những giọt nước mắt.

"Anh em của cậu đã đề cập đến những người trước đó, E." Reborn tuyên bố khi nhìn một nam sinh tóc vàng bước lên với một nữ đầu đỏ.

"E là điểm." Cô gái tóc đỏ thông báo. "E, B và A. Đó là những gì Tsunayoshi-sensei đưa ra, E là thấp nhất và A cao nhất. Hầu hết các giáo viên chỉ đưa ra E và A vì vậy chúng tôi rất biết ơn Tsunayoshi-sensei cho chúng tôi cơ hội." Cô khẽ cúi chào họ với người đàn ông tóc vàng theo ví dụ của cô, "À, tên em là Elade Rie."

"Tôi là Alial Brist, mặt hàng của chúng tôi là sô cô la." Cậu ta đặt một món tráng miệng sô cô la trông ngon lành trên bàn.

Tsuna nhìn một cái và ngạc nhiên, "Một cuộc rượt đuổi rừng đen không bột, em đã học ở đâu để làm điều này? Tôi đang lên kế hoạch dạy điều này cho cả lớp." Cậu lấy một cái nĩa sạch sẽ bên mình và lấy một mảnh sa mạc sô cô la.

"Mẹ em thích sô cô la và lớn lên bột quá đắt nên em phải làm." Alial trả lời một cách nhu mì.

Tsuna gật đầu tán thành, "Một màn trình bày tuyệt vời. Nó hơi bị sai lệch, nhưng đó là điều được mong đợi mà không được dạy một cách chuyên nghiệp cách thiết lập nó." Reborn và Tsuna cắn một miếng Roulade cùng một lúc.

Tsuna khẽ mỉm cười khi Reborn nhếch mép, "Piu Delizioso." (Ngon nhất) Reborn khen ngợi bằng tiếng Ý.

"Rất nhiều người đồng ý, The Roulless Black Forest Roulade được thực hiện một cách thuần thục nhất. Cuộn thạch và kem sô cô la đang ngậm nước. A! Bravo, hai đứa." Tsuna cúi đầu chào họ, với hai người theo sau.

Phần còn lại của lớp sa mạc theo sau, với việc Tsuna đưa ra khoảng bảy hoặc tám chữ E và một số ít B và chỉ hai chữ A khác.

Chuông reo báo hiệu sự kết thúc của lớp học đó và Tsuna đứng lên bảng trắng khi một vài đứa trẻ tình nguyện từ trường cấp hai bước vào để dọn dẹp chúng tôi những khu vực đã sử dụng cho lớp kế tiếp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net