Chương 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bằng chữ viết tay thanh lịch, Tsuna đã viết công thức cho Chicken Vesuvio trên bảng có tính đến di sản rõ ràng của Ý. Ngay khi học sinh cấp hai cuối cùng kết thúc và ra khỏi phòng, lớp học sinh tiếp theo của Tsuna bước vào lớp.

Họ được hợp tác và đặt tại các trạm khi Tsuna đứng với một vết nứt trên cổ, "Mọi người, đây là Reborn-san, các em phải đối xử với anh ấy một cách tôn trọng." Cậu tiếp tục gật đầu, "Hôm nay các em sẽ làm món Vesuvio gà. Công thức chính là trên bảng, nếu nó được làm theo chữ 'T' nhiều nhất các em có thể nhận được là B. Nếu các em ổn với rằng, sau đó làm theo từng bước để lên bảng. Nếu các em muốn lên cao hơn, hãy làm theo ý các em, hãy cẩn thận nếu bữa ăn của các em ở dưới những gì trên bảng các em sẽ nhận được một E. tự động." Tsuna ngồi xuống khi nhìn lớp mình bắt đầu với việc chuẩn bị thịt gà.

Reborn quan sát khi Tsuna bắt đầu viết ra một danh sách những món ăn dường như khác nhau. Anh nhướng mày.

Tsuna nhìn anh một lúc trước khi quay lại với những gì cậu đang làm, "Lớp tiếp theo của tôi là một lớp trên tay. Có nghĩa là tôi nấu ăn họ xem trước khi cố gắng giúp tôi. Năm mới bắt đầu trong những năm đầu tiên. các giáo viên đang kiểm tra kỹ năng và kiến ​​thức của họ. Lớp tiếp theo của tôi là lớp năm thứ hai." Cậu dừng lại trước khi thở dài, "Issi-chan đang ở trong lớp này." Cậu bĩu môi, "Chàng trai lập dị đó. Cậu ta nấu ăn trần truồng tốt hơn trong một chiếc tạp dề."

Reborn cố gắng hết sức để giữ khuôn mặt thẳng thắn. Anh tỏ vẻ bực tức với Tsuna, "Tại sao?"

Tsuna nhún vai trước đôi mắt nghiêm túc, "Satoshi Isshiki là người thứ bảy hiện tại của Elite Ten, vì vậy kỹ năng nấu nướng của cậu ta không bị cười nhạo, tuy nhiên nấu ăn của cậu ta cũng có nhiều chỗ để cải thiện nên thầy hiệu trưởng đã làm cho cậu ta tham gia lớp học này." Cậu cười,

"Issi-chan không biết tôi là người dạy cả lớp, nên phản ứng của cậu ấy sẽ rất thú vị. Issi-chan sống trong Ký túc xá sao băng cùng với tôi và một vài người khác." Cậu thông báo.

Reborn gật đầu thích thú, vui mừng vì anh mất một ngày để chờ đợi một lần.

Một giờ mười lăm phút sau, con gà Vesuvio đầu tiên được đặt lên bàn; tiếp theo là phần còn lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net