Trải lòng về Purpureous Ytilaer

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

một chút trải lòng về Purpureous Ytilaer.
tới thời điểm này, bản thân mình đã nhận được nhiều ý kiến về nó. thật sự mình biết rằng chẳng có nhiều người chờ mong hay đón đọc từng chap, nhưng tận sâu trong mình, mình vẫn chờ mong một ngày em nó được đánh giá cao. văn chương hay tình ca, mình chẳng có gì cả, duy chỉ một điều mình biết rằng ở Bangtan, thật sự có một phép màu khiến mình phải suy nghĩ và hành động nhiều hơn. những lần post chap mới, là mình tự biết rằng sẽ lại có thêm một chap lượng đọc giảm, và rồi mình nhận ra, à bản thân cũng chỉ có thế mà thôi. những đêm thức để tìm ra thông tin, xâu chuỗi liên kết, và còn tâm huyết bỏ ra, chắc có lẽ đành gọi là có người đọc là vui rồi. thật ra, mình vẫn hy vọng có nhiều người biết đến tâm niệm của riêng mình, đọc, hiểu, và cảm thấy hài lòng, thế thôi. mình cũng chẳng biết Purpureous Ytilaer sẽ đi được đến đâu trên những nấc thang mà mình hy vọng, còn trong lòng mình, có lẽ em ấy sẽ luôn là tượng dài vững chãi trong trái tim. bởi lẽ đây là một hạt giống của yêu thương và chấp niệm vững vàng, và mình cũng tin nó sẽ trở thành cây cổ thụ cao lớn, che chở cho chính những khắc khoải đầy âu lo trong tâm trí vốn từng muốn vứt bỏ mấu nối với cuộc đời.
Purpureous Ytilaer trong hành trình của mình, là sự thật bị ẩn lấp, là dòng nước nóng lạnh từ đan xen mộng mị vô biên, là một không gian nơi tạo ra dải ngân hà của riêng mình. ở nơi đó, có bảy vì sao vạn niên tỏa sáng.
vậy đó, hôm nay mình mong rằng những ai đang theo dõi em nó sẽ nói một chút về cảm nhận của các cậu với em nó, hy vọng rằng các cậu sẽ giúp mình hoàn thiện Purpureous Ytilaer hơn nữa.

Cảm ơn các cậu rất nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net