Phần 3: Kết giao(1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cứ như thế mà tôi bị kéo ra ngoài. Thật sự lúc này tôi không còn biết gì cả, cái gì mà bạn gái chứ. Mặt than kéo tôi đến một tiệm trà sữa nhỏ nằm góc đường. Chúng tôi ngồi tại chiếc bàn tại góc khuất của tiệm. Phục vụ đến, anh ta kêu một tách trà xanh rồi xoay người hỏi tôi muốn uống gì, tôi phản ứng một cách vô thức: ' Trà đào không thạch'.
#### phân cách đại nhân đến ###
- Ah!
- Này
Hai chúng tôi cùng lên tiếng.
- Anh nói trước đi
- Cô nói trước đi

- Vậy để tôi nói trước vậy. Cô có vấn đề đúng không. Dạng con trai thế mà cũng quan tâm sao,..bla...bla...
Anh ta cứ nói dường như đang triết giảng đạo lí cho tôi vậy nào là con trai dạng đó xấu như thế nào ngay cả việc bảo tôi là dạng con gái ngây thơ dễ lừa. Ôi này anh trai mặt than, tôi với người bị hại kia là trong sạch, chúng tôi chỉ đang bàn việc giải quyết vấn đề tự nhiên anh xông vào rồi kéo tôi ra đây rồi còn triết giangt đạo lí mà. Chính anh mới là người cần nhận thức đúng vấn đề lúc này đấy. Tôi lên tiếng:
- Đàn anh có thể cho em nói vài câu được không?
- Đươc rồi nói đi. Anh ta hờ hững nói
- A xin đính chính mỗi quan hệ giữa tụi em. Em và người kia chính là người gây tai nạn và người bị tai nạn. Chúng em đang bàn bạc vấn đề đền bù. Tự nhiên anh xông vào thế thì làm sao em giải quyết vấn đề sao đây. Rồi đó là vấn đề em cần nói. Giờ tới anh.
- Cái gì? Chứ không phải hai người bàn việc yêu đường chứ!
- Không ngờ nhìn anh như thế lại có trí tưởng tượng phong phú :)
Anh ta đỏ mặt. Thật dễ thương, thì ra tên này cũng có mặt đáng yêu quá đi.
Lúc bấy giờ trong trái tim của chúng tôi dường như có một cảm giác mới lạ. Giống như một cơn gió mang đến sự ngọt ngào một cách đột ngột.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net