Chương 2: Buổi sáng.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Kỷ Dương, Kỷ Dương dậy đi!!"

Cặc

"Haizz, hết Tết rồi cậu mau dậy đi học sắp trễ tới nơi rồi!!"- Hạ Phàm nhìn cái con người lôi thôi tóc tai bù xù, quần áo ngủ không chỉnh chu được một cái làm y chán nản chả biết nói gì.

"Hmmm ừ"- Rồi cậu đi vô nhà lười đóng cửa, Kỷ Dương nhanh chóng thay quần áo đồng phục mới. 

Hạ Phàm chính là bạn thân của cậu, một cậu học sinh học giỏi đứng đầu tỉnh xếp hạng nhất môn nào cũng 10 điểm. Đáng yêu, điềm đạm, xinh đẹp,... mọi thứ của y đều rất tốt mỗi cái chiều cao là tệ hại y chang Kỷ Dương. Họ chơi với nhau từ hồi mỗi giáo, nhà khá giả hay cùng cậu trốn học đi ngủ hoặc ăn đối rất với nhau rất tốt. Y chính là mẫu bạn trai lý tưởng của mọi cô gái e hèm tất nhiên phải loại bỏ tiêu chuẩn chiều cao.

Đồng phục mới này không tệ lắm, một chiếc áo sơ mi trắng tinh kèm theo caravat đỏ xen lẫn đen bị che đi bởi một chiếc áo không cúc xanh xám bằng ren, bên ngoài khoát một chiếc áo ngoài đẹp đẽ trên ngực bên trái còn in logo trường màu vàng kết hợp với mày xanh đậm của áo rất hài hòa mặc vào khá ấm.

Thay đồ xong, cậu cầm lấy cái cặp sách nhẹ hều của mình bước qua cánh cửa chưa đóng lại được thì Hạ Phàm chặn cửa lại cậu nhíu mày nghi hoặc nhìn y, y cốc đầu cậu nói:

"Cái tên này, đừng có lười biếng đến quên chuyện chứ. Thằng em quý hóa của cậu đâu?"

"Ồ!"- Cậu bừng tỉnh, mình vẫn còn một đứa em!

" ~.~"- Sao mình có thể làm bạn với tên vừa ngốc vừa lười biếng này được chứ? 

Thế là cậu đi vô nhà lần nữa, lôi cái con gấu túi đang rúc trong chăn ấm ra lay lay:

"Kỷ Duệ, dậy đi học."- Kỷ Dương lay mãi mà vẫn không chịu tỉnh cậu đành dùng biện pháp hiệu quả nhất.

Bước 1: Để em trai nằm xuống trên giường.

Bước 2: Đi vào nhà tắm lấy một thau nước đựng đầy 2/5 pha một chút màu vàng vào cùng một ít nước đựng trong hộp và bộ đồng phục mần non rồi đi ra ngoài.

Bước 3: Bế em trai lên cho nó ngồi vào thau nước, để đồng phục sang bên cạnh cách thau nước 10cm. 

Bước 4: Tạt nước trong hộp vào mặt nó.

Kỷ Duệ mở mắt, nhìn nhìn xung quanh phát hiện mình ướt từ trên xuống dưới còn tè dầm nguyên một thau nữa thì chạy vào nhà vệ sinh tiện thể cầm luôn bộ đồng phục. 

Không lâu sau có một tên nhóc tóc bạch kim, mắt xanh dương da trắng y trang Kỷ Dương chạy ra còn đeo cả cặp sách. Hai anh em đều rũ mắt mặt thờ ơ lạnh nhạt lười biếng y chang nhau chỉ khác một người cao một người lớn mọi người thường hay gọi anh là Đại Kỷ, em là Tiểu kỷ.

Đi ra ngoài đã thấy sẵn hai chiếc xe đạp một trắng một xanh cũ nát nhưng nhìn khá bền, cậu leo lên xe màu trắng Kỷ Duệ cũng leo lên yên sau ngồi ôm lưng cậu mà bắt đầu chìm vào giấc ngủ.

"Đại Kỷ, Tiểu Kỷ, Phàm Phàm sớm!"- Lúc này có một bát hàng xóm đi ra ngoài thì thấy họ liền chào.

"Vâng"- Cậu đáp.

"Dạ, bác lại ngày càng xinh đẹp cháu muốn gã cho bác ghê luôn á."- Là người quen lâu năm, y dở giọng nũng nịu lắc lư người xém rớt khỏi cái xe đạp.

"Cháu lại quá lời, đi học đi."- Bác gái cười cười đuổi họ đi học.

"Vâng, chào bác."- Hai người đáp rồi bắt đầu chạy đi.

Trên đường chạy đến ngôi trường mới, Hạ Phàm hỏi.

"Này hình như chúng ta chung lớp đó!"

"10F?"- Lúc về nhà cậu có xem qua tấm giấy, cậu hiện tại nhớ na ná vậy.

"Đúng, mà tớ hỏi thăm cả trường với trường Gangters rồi. Lớp này quả thực rất rất không tầm thường, nghe nói toàn là người bên trường Gangters toàn đại ca xã hội đen, giang hồ đàn em,.... Trong trường mình chỉ có nhiều nhất từ bốn đến năm người xuôi xẻo bốc trúng lớ này thôi và trong đó có đôi bạn chúng ta."- Y than thở.

"Nếu chúng ta không đụng vào họ thì sẽ không sao đúng không?"- Cậu đột nhiên hỏi.

"Ừm, dù trường đó toàn xã hội đen nhưng đều có luật nước sông không phạm nước giếng. Mà chúng ta đều giỏi võ lo gì chứ."


END CHƯƠNG 2

Add: Tui ra chương sớm để còn chuẩn bị cho chương khác nữa.

Hẹn các bạn vào ngày thứ bảy nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net