Chương 4: Lên lớp, chọn sách.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày hôm sau, như thường lệ Hạ Phàm đến nhà hai anh em họ Kỷ gọi dậy đi học. 

Hiện tại đã sang năm học mới, đồ cần chuẩn bị đã chuẩn bị xong nhưng đối với Kỷ Dương cần thiết là gối ôm, chăn, quạt,... Đồ dùng học tập thì gắng soạn qua một vài thứ cho học tập rồi đi.

Sau khi đưa Kỷ Duệ đến trường xong thì đạp xe đến trường mình, trên đường đi họ thấy không ít ô tô xịn chạy qua còn có vài chiếc mô tô nữa chắc là của trường cậu.

Cất xe xong, hai người sóng vai đi tới lớp của mình dọc đường đi gặp không ít người trong trường Gangters nhìn họ rất hung tợn đến cả những đứa con gái khác trường ăn mặc hở hang phóng thoáng đến đáng sợ còn thấy vài vết sẹo mờ nhạt nữa. 

Trên đường đi Hạ Phàm hỏi: "Cậu ngồi chỗ nào vậy? Phòng kí túc xá bao nhiêu?" 

Kỷ Dương lấy giấy ra xem rồi nói: "Bàn cuối dãy ba trong, phòng 419" 

"Ể vậy chúng ta không cùng bàn cũng không cùng phòng rồi. Chán vậy~"- Y ngửa đầu than thở vô tình đụng chúng người nào đó đang đi ở trước mặt. Y có chút chột dạ nói xin lỗi rồi nhanh chóng lôi cậu đi thật nhanh.

Đến lớp, hai người tách ra đi về chỗ được chỉ định trên giấy mới đặt mông xuống ghế cậu đã nằm bẹt xuống bàn ngủ luôn rồi.

Vì họ đến sớm nên có lẽ cậu ngủ được lâu, cậu tỉnh dậy đúng lúc thầy chủ nhiệm vô lớp ổn định trật tự. Kỷ Dương phát hiện bên cạnh mình, đằng trước đằng sau đã có người ngồi rồi hình như họ đều là người của trường Gangters nhìn lưu manh quần áo xộc xệch như vậy thì chắc chắn rồi.

Cậu cũng chả tỉnh được bao lâu khi vô tiết thứ nhất lại gục xuống bàn ngủ ngon lành, khi ngủ Kỷ Dương có cảm giác ai đó đang nhìn chằm chằm vào mình khiến cậu khó chịu nên mở mắt ra thì đập vào mắt cậu chính là một khuôn mặt đẹp trai soái ca tuy nhiên khuôn mặt này có một vết sẹo ở mắt làm tăng lên vẻ đáng sợ, hung dữ.

Mới tỉnh dậy đã thấy vậy có chút không thích ứng nhưng hông có bị dọa sợ, liếc thêm một cái rồi quay đầu về hướng cửa sổ lấy tay làm gối đầu mà nhìn bầu trời trong xanh thử tính toán xem.

Hiện tại, Kỷ Dương đã có một nghề khá ổn định làm việc tại một quán trà sữa nổi tiếng vì là trà sữa nổi tiếng nên tiền lương cũng rất tốt đủ để cho hai anh em đóng học phí sống qua ngày còn có thể dư vài tệ đủ để mua năm cái đùi gà. 

Chiều nay cậu không có tiết nên có thể đến sớm để làm tiền lương sẽ được tăng lên chút đỉnh vậy đi. Sau khi tính toán xong cậu nhắm mắt lại chuẩn bị ngủ thì bàn trên truyền xuống một mẫu giấy nhỏ cậu liếc mắt thấy bàn trên kêu cậu đọc.

Kỷ Dương lười biếng mở mẫu giấy ra trong đó chữ vặn vẹo cấu xí ghi 'Chết đi' cậu liếc mắt nhìn tên bàn trên thấy hắn đang nở nụ cười khinh bỉ cũng đang nhìn mình. Cậu cố gắng mở trừng trừng mắt nhìn hắn rồi cuối đầu cầm cây bút ghi đáp lại. 'C.. cậu nhìn thấy tôi? cậu nhìn thấy tôi? cậu nhìn thấy tôi?' Rồi chuyền lên.

Hắn ta cầm đọc rồi liếc mắt xuống bàn dưới thấy cậu mỉm cười liếm mép thì lạnh sóng lưng không dám quay xuống dưới nữa. Kỷ Dương cuối đầu nằm xuống, đây là một trong những tuyệt chiêu khi có người muốn gây sự với cậu.

______________________________________________________

Sau khi học xong, cậu mang cặp sách đi vào nhà sách nhìn nhìn quả nhiên ở đây có rất nhiều cuốn sách cậu ưng ý. Dù có bệnh lười nhưng cũng có quy tách riêng cậu phải đọc sách trước khi đi ngủ vào buổi đêm bởi lúc tối cậu rất khó ngủ còn hay mơ thấy ác mộng.

Hồi nhỏ, vì vậy mà Kỷ Dương hay mất ngủ nhưng vô tình một lần đọc một câu chuyện thấy rất thích thú đó là chuyện 'Người đẹp và quái vật' không hiểu sao lúc đọc xong lại ước mình người đẹp trong câu chuyên đến khi ngủ lại mơ đúng y như vậy quan trọng là cậu được vô vai người đẹp ấy.

Sáng hôm sau tỉnh lại thì thấy kì lạ nên tối hôm sau đọc một cuốn sách khác rồi ước nhân vật trong chuyện quả nhiên mơ đúng nhân vật đó theo cốt truyện. Vậy nên từ đó đến giờ trước khi đi ngủ cậu đều đọc một chương của chuyện, có khi là chuyện ngắn nên đọc hết. 

Dạo gần đây cậu khá thích mấy loại chuyện như đam mỹ, bách hợp và luôn nghĩ mình ước nằm dưới nhưng cũng chả để tâm lắm chỉ cần hay là được.

Kiếm trên kệ sách có ghi là "Truyện đam mỹ (Gay)" tìm kiếm vài cuốn, Kỷ Dương quyết định tìm một chuyện dài chương đọc, nhìn vài cuốn có vẻ dài cậu bỏ xuống đến khi tìm đến cuốn sách ở cuối góc dãy một trông bìa hơi xấu nhưng vẽ nhân vật cũng đẹp.

Cậu cầm nó lên lật ra mặt sau xem, đây là một chuyện đam mỹ nhất thụ đa công cổ trang ân oán giang hồ còn có cảnh 18+ nữa tên là 'Sủng cha' khá là thú vị cậu có chút hứng thú nên mang ra đặt mượn rồi về nhà lấy hành lí đi đến kí túc xá dọn đồ rồi đi làm.


END CHƯƠNG 8

Add: Sủng cha không phải là một tên mà mình bịa đâu nhá nó có thật, ai không biết lên google search đọc nha~

Hẹn gặp lại các bạn ở thứ bảy, Pp

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net