Happy ending

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 32

Cuộc đời của con người rất ngắn, chết chừng nào không hay, chúng ta không thể thay đổi thế giới chỉ vì một câu hâm dọa. Những gì mà bạn nói ra hoặc những điều bạn suy nghĩ sẽ thay đổi thế giới của bạn và cũng là một con đường khắc đang cho bạn đi.

Bác Kim đã từng yêu từng hận, từng mắng bản thân mình là một người con trai vô ơn, bất hiếu, người đã giết ông cha già nuôi của mình vì sự ích kỷ của tiền tài, sự ganh tị và tố kị những những thứ đó sẽ biến mất khi thấy được cháu của mình, con gái duy nhất của em trai của mình.

Bác đã yêu quý cô như con gái đã mất của bác. Vợ và con bác đã mất trong một vụ tai nạn, trong cái xe mắc tiền nhất, bác Kim cũng ở trong đó. Bác đã trách bản thân mình tại sao bắc không chết thay cho họ và rồi cuộc đời 27 tuổi của bác đã không còn là một cuộc đời bình yên như trước nữa. Cuộc đời này rất đáng sợ và đầy nỗi buồn, bác đã nhận ra điều đó rất trễ, vì vậy bác đã muốn giết chết gia đình của em mình để cho họ một cuộc sống khắc. Chỉ cần trong cuộc đời mới họ không làm nghề trong thế giới ngầm là người anh như bác cũng đã vui rồi. Nhưng những điều đó không hề sảy ra....

Cô bước tới công ty thì cuộc gọi của mấy đứa bạn gọi đến.
"Alô, mới có một tin tốt cho chúng ta, nên từ bây giờ mày có thể nhẹ nhõm" hai đứa kia vui mừng nói

"Mày không còn để chết nữa rồi, chúng ta thắng trận rồi!!!" Con Lục anh vui mừng, còn cô thì chả biết cái quái gì đang sảy ra.

"Mà là chuyện gì" cô hỏi

"Bắc của mày chết rồi, nghe nói bị bệnh tim giai đoạn cuối." lục anh nói, nếu người lạ không biết chuyện gì sảy ra, nhất định sẽ nói con này có tính tình vô duyên.

"Và tao cũng nghe nói đáng lẻ tuần trước ông phải đi phẫu thuật nhưng ông ta lại từ chối và nói rằng 'tôi thà chết còn hơn chết trong phòng mổ'" con kia lại tranh giành nói

" tao không thể tin được, bọn mày làm nhiệm vụ giở tệ còn nghe ngóng thông tin thì giỏi không cần nói" khi cô nghe tin bác mình đã chết thì lòng cô có chút nhẹ nhõm, đừng trắc cô độc ác chỉ là cô không biết sự thật mà thôi.

Và những thứ đang sảy ra với..bây giờ đã là quá khứ.

2 năm sau~~~
Trong ngày lễ đám cưới của cô, cô mặc một chiếc đầm lộng lẫy toát ra vẽ gợi cảm và quý phái của cô. Còn anh thì mặc một bộ đồ vét đen sang trọng. Hai người họ bắt đầu tiếng lên lễ đường. Sự chúc phúc của hai bên gia đình và bạn bè cả đồng nghiệp. Cô và anh đã trở thành vợ chồng của nhau....

Anh nhìn cô với ánh mắt triều mến, vuốt mái tóc mượt mà của cô và nói
" anh yêu em, và sẽ yêu em đến hết cuộc đời này." Cô cười và cũng nói rằng "em cũng yêu anh, và sẽ luôn luôn bên cạnh anh" lời cô đã nói ra đã làm anh hạnh phúc làm anh muốn ôm chặt cô vào lòng và anh đã làm vậy.

Cuộc đời sẽ không bao giờ có một Happy Ending cả, sống gió sẽ luôn chào đón họ và sự lãng mạn cũng như vậy trừ khi họ nghỉ cuộc đời của họ đã có cái kết hạnh phúc, dù Happy Ending của họ không hay và không giống với bao nhiêu cặp đôi khác nhưng hễ là họ vui và hạnh phúc, đối với họ là một Happy Ending.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC