Những ngày đẹp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lúc này Oga đang say giấc ngủ, đột nhiên anh mơ thấy hình ảnh của Hilda trong đầu mình, cứ bảo anh là ( Hãy giữ tôi lại đi, đừng để tôi phải đau khổ một lần nữa, xin cậu đừng đễ tôi đi , xin đừng). Bỗng chốc Oga bật dậy, nhìn xung quanh thấy Beel đang ngủ say và chẳng có gì xảy ra, anh thở dài và suy ngẫm về giấc mơ .

-( Sao lần đầu tiên trong giấc mơ mình xuất hiện con nhỏ đó chứ, sao mà nhìn nó trong giấc mơ yếu đuối, mà chắc không xảy ra gì đâu )Haizz mệt quá ngủ thôi, chứ nghĩ hoài về con nhỏ vớ vẩn đó.

***

Nắng sáng bắt đầu chiếu xuống từng tán lá của hàng cây anh đào dọc theo đường đến trường , Oga đi cùng Hilda đến trường như mọi khi,còn Beel thì vẫn luôn trên vai anh ,mặt nó ngây ngô cứ nhìn mãi lên những hàng cây , một giọt sương còn động rơi xuống mũi nó làm nó thích thú cười tít mắt . Đến ngã tư thì hai người gặp Furuichi, họ cùng nhau đi đến trường, thì Furuichi đã đề nghị một vài thứ.

-" Êk Oga cuối tuần đi biển đi mày ".

-" Sao cũng được ".

-" Hilda đi luôn nhoa ".

-" Đương nhiên tôi sẽ đi vì thiếu chủ".

- " Thật hạnh phúc khi cô đồng ý đấy Hilda ".

Mắt Furuichi long lanh nhìn cô rồi nói , bên trong nghĩ anh thì chắc là toàn những điều ma mãnh.

-( Hen hen mình sẽ được ngắm nhìn body của Hilda, cuối cùng mình sẽ cho cô ấy thấy mình hấp dẫn và rồi cô ấy sẽ đỗ gục trước mình haha).

Trong lúc anh suy nghĩ thì Hilda và Oga đã bỏ đi đến trường khá xa.

***
-" Thằng quỷ mày bỏ tao mà đi một mình với Hilda vậy hả?"

-" Tại mày cứ như thằng điên vậy đứng giữa đường mà cười ".

-" Mà thôi không sao , đến ngày đó tao sẽ cho Hilda thấy tao đây chính là người đàn ông thật sự ".

-" Mày định làm gì ".

-" Thì lúc ở cùng nhau trên bãi biển hữu tình tao sẽ ngõ lời với cô ấy, nói là tao yêu cô ấy từ lần đầu tiên rồi ".

Oga đớ người im lặng , một khoảng lặng trong lòng anh .

-" Có vấn đề gì không Oga ".

-" Không ...haha mày có gu lạ thích ai không thích lại đi thích Hilda ".

-" Mày im đi , tao thấy Hilda cũng tốt, lễ phép, xinh đẹp, có điều cô ấy là quỷ thôi chứ cũng không có vấn đề".

-" Thôi thì tùy mày tao đi trước ".

Nói rồi Oga đứng lên, bỏ tay vào túi quần rồi đi một mạch xuống cầu thang sân thượng. Một lúc sau thì đã đến giờ ăn, cậu đến căn tin cùng Hilda và Beel họ ngồi cạnh nhau , Beel thì chăm chú mút bình sữa ngon lành, còn Hilda thì đang ngồi nhâm nhi ly trà trên tay, cô thổi nhẹ một làn khói bay là đà xung quanh, Oga thì ngấu nghiến hộp cơm mà Hilda đã làm cho anh đem theo lúc sáng. Rồi Aoi xuất hiện đến và ngồi vào bàn cùng anh và Hilda, với anh cô luôn dành một ánh mắt đầy long lanh với  anh, anh là người Aoi thầm yêu , khi biết anh và Hilda không phải là vợ chồng thì cô rất vui, nhưng rồi cô vẫn chưa lần nào nói với anh là cô thích anh, chỉ luôn để dành ánh mắt ấy cho anh. Rồi Hilda cũng đã thấy được những điều đó, vì là một cô gái chỉ cần nhìn sơ ngang thì cô cũng biết, Hilda đã bỗng đứng dậy bồng Beel lên .

-" Beel chúng ta đi mua bánh ăn nhé , bánh ngon ngon của thiếu chủ thích ".

-" Babu babu ".

Đôi mắt hớn hở của Beel thể hiện sự thèm khát.

-" Nè Hilda đi đâu vậy , đợi đi với ".

-" Không cần , tôi đi lại đây cùng Beel mua bánh không xa nên cậu ngồi với Aoi đi ".

-" Vậy hả , thôi vậy mua cho tui với ".

-" Được rồi mình đi nhé thiếu chủ ".

Cô ôm Beel đi đến chỗ mua bánh rồi không thèm quay lại chỗ của Oga, cô để cho Beel mãi mê ăn nó, cô luôn ôm  Beel ngồi trên đùi mình, Hilda suy nghĩ bân quơ một vài điều, còn Aoi đã có một cuộc nói chuyện với Oga nhờ sự lánh mặt của Hilda.

-" Thiếu chủ, tôi sinh ra là để phục vụ cho thiếu chủ, ước mơ của tôi là được chăm sóc tốt cho thiếu chủ, đó là vinh dự của tôi . Nhưng sao đôi lúc tôi lại bị một điều gì đó mà lại quên đi điều này , tôi thật là không tốt mà phải không ".

-"Babu"

Beel vẫn ngồi ăn miếng bánh ngon lành và cười rất tươi cho Hilda xem, dường như lời cô nói nó không thể hiểu còn tâm trí cô thì đang rối bời.

-( Ở thế giới này dường như mình đã bị ảnh hưởng sự ích kỷ từ loài người,sao cứ nghĩ về Oga tên chuột nhắt đó, mình  không thể quên rằng mình tồn tại là vì thiếu chủ)..." Thiếu chủ mình đi về lớp nhé .

***

Mọi chuyện cứ thế trôi qua, họ sống cùng nhau chung một mái nhà , nhưng họ chẳng là gì của nhau ngoài là những người chăm sóc Beel . Nhưng lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, những  tình cảm họ đã dành cho Beel quá lớn mà không chịu thừa nhận mình đã yêu luôn cả đối phương, thế mà họ cũng đã dành cho cho người kia một cái gọi chỗ vô cùng đặc biệt trong tim, không ai thay thế được. Như cái cách nói thế này Oga là cha đỡ đầu cho Beel, còn cô thay vì là bảo mẫu thì còn là người mẹ nuôi của Beel, nhưng họ đã mạnh mẽ hơn khi vì nhau ,luôn muốn bảo vệ người kia nhưng vẫn giữ cái cớ là Beel, rồi ngày nào đó họ sẽ phải thú nhận mình đã yêu đối phương . Ngày đi chơi biển đã đến Beel háo hức cười tít mắt nó không còn dễ khóc như xưa, vừa đến biển nó đã muốn Oga đưa nó xuống nước để nghịch ngay, lúc nay Furuichi ngạc nhiên hỏi Oga .

-" Sao hôm nay nhóc Beel lại mặc đồ vậy ".

-" Thì là....."

Oga kể cho Furuichi về buổi tối khi nói với gia đình là sẽ đi biển.

-" Mày để con mày ra biển đi chơi mà cứ cho nó chần chuồn như nhọng thế á Tatsumi ...Hilda con đi biển rất nắng con mang cho thằng bé đồ đi nhé".

-" Vâng ạ ".

-" Mày thấy không , mày cứ bỏ thằng nhỏ thế mà không lo gì cả ".

-" Mẹ sao mẹ cứ không nhẹ nhàng với con được hả ?".

-" Mày đã làm cha thằng bé, nó luôn đi bên mày không chửi mày thì chửi ai ".

Kết thúc dòng hồi tưởng trở lại với cảnh biển trong xanh Oga,Beel và Furuichi đã thay đồ bơi rồi xuống biển mà nghịch nước , còn Hilda thì nằm mãi ở bờ trên một chiếc ghế dài nhìn và quan sát Beel . Cô không bơi vì khá là sợ nắng làm cháy da nên cô cùng với  Alaindelon cùng ngồi nhìn, Alaindelon nói nhiều điều khá cũng liên quan đến Oga .

-" Cô định sẽ làm gì, nếu như phải về Makai ".

-" Sao ông lại hỏi thế? "

-" Thế giới này không thuộc về chúng ta, sớm muộn gì cũng phải về Makai trả lại sự yên bình và cuộc sống bình thường không có chúng ta".

-" Ông nói đúng, không sớm thì muộn ".

-" Nhưng dường như ...không gì ".

Furuichi chạy đến chỗ cô kêu cô đi cùng anh ta, đi đến chỗ gần đó nhưng vắng người hơn , mới đầu cô lo ngại rằng không ai chăm Beel nên có chút do dự rồi cô nhìn Oga , cô nghĩ không có mình Oga vẫn lo được cho Beel nên đã nhận lời đi cùng Furuichi. Họ đến một nơi gần đó, anh đột ngột cầm tay cô và nói.

-" Hilda -san hãy làm bạn gái tôi nhé !".

-" Không !".

-" Tôi rất thật lòng và nghiêm túc ".

-" Xin lỗi nhưng không được, tôi tồn tại là vì thiếu chủ , tôi không muốn yêu đương " .

Thái độ của Hilda rất lạ có gì đó làm cô nhẹ ngàng hơn khi nói với cậu khác với những lần trước, Hilda nhìn cậu cười nhẹ rồi bỏ đi. Khi cô trở lại Oga đang ở đó nhưng không thấy Beel đâu nữa cô hốt hoảng chạy đến, mặt đầm đầm sát khí hỏi.

-" Beel đâu rồi hả?".

-" Chắc nó đi chơi" .

-" Sao có thể để Beel đi một mình thế chứ, lỡ có gì xảy ra thì sao ".

-" Cô yên tâm nó chắc không đi xa đâu, mà nó mạnh thế không ai hại được nó đâu, chỉ có nó hại người thôi".

-" Thôi tui không nói với anh nữa tôi sẽ đi tìm Beel ...( Mình đã tinh tưởng cậu ta vậy mà, sao có thể bỏ mặt thiếu chủ chứ).

Cô đi lanh quanh bờ biển tìm Beel mà không thấy, trời dần chiều xuống mà không tìm được Beel đâu làm cô như mệt mỏi, cô bắt lo sợ những điều không hay đến với Beel nên cô đã rơi một vài giọt nước khi đi tìm Beel ,tay cô dụi mắt ngăn cản dòng lệ đang rơi . Cô cứ đi tìm mãi rồi cuối cùng cũng thấy Beel đã trở về và ngủ say trên lưng Oga , cô mừng rỡ vô cùng chạy ngay đến gần , lúc này Oga đã thấy giọt nước mắt của cô vẫn còn đọng trên mắt.

-" Cô khóc à ".

-" Không có ".

-" Ờ ".

-" Mà anh tìm được Beel khi nào ".

- "Mới nãy , nó đang ngồi chơi với con cua ".

-" Hả" .

-" Tôi nghĩ là nó đuổi theo bắt con cua thôi, nên quên mất mới bị đi lạc thôi, giờ thì không sao rồi ".

-" À vậy thì tốt ".

-" Chúng ta về nhà thôi ...về nhà của chúng ta "

Anh cười thật tươi với cô rồi đi một mạch, cô chạy đuổi theo .

-" Nè đưa Beel đây ".

-" Từ từ coi chừng nó thức ".

-" Tui không bất cẩn như anh ".

Cô ôm lấy nó đầu nó áp vào vai cô ngủ thật say, cô cùng anh lên xe trở về nhà mọi thứ như chưa có gì xảy ra chuyện vẫn êm đềm mà tiếp tục.

________________Còn tiếp ________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net