Chương 28 : Thông Gia

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cuối cùng thì giờ phút cô mong chờ nhất cũng đến . Ông Thắng bắt đầu tuyên bố tin vui gì gì đó . Cô nhắm mắt , hít 1 hơi thật sâu ( hơi lố rồi đó anh à nhầm chị Minh Anh à ) để nghe tin vui của ông bà Dung Thắng .

" Mọi chuyện ổn cả rồi anh chị ạ , tôi và bà nhà tôi đã gọi điện về quê kể hết mọi chuyện .Nghe xong ,bà nội thằng Kiệt đã nói " hủy hôn , hủy hôn ngay lập tức " vì sau những gì Thiên Kim làm , quả thật bà cũng không hài lòng , hơn nữa vừa nói đến Minh Anh , bà đã lập tức đồng ý , còn nhận cháu dâu luôn rồi . ( Đấy là do mấy lần nghỉ hè , cô được về quê anh chơi . Bà thấy cô là người hiền lành , xinh đẹp , tính cách lại thật thà rất thẳng tính nên bà quý cô lắm ) Vậy nên ... ( nói đến đây ông Thắng dừng 1 chút , liếc qua cô và anh ) chúng ta nên chọn ngày cưới cho chúng nó thôi anh xui , chị xui nhỉ ? " Ông Thắng lại lên tiếng trêu chọc 2 đứa .

" Hahahaha  " Cả 2 bên gia đình sau những âu lo cuối cùng cũng được cười hả hê .

Riêng chỉ có 2 người nào đó là mặt đỏ như gấc , người thì nhăn nhó " mọi người thật là ... cứ trêu tụi con " người thì ... còn biết làm gì ngoài cười không ngậm được mồm vào

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net