#10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

o--0--o

cẩm nang bảo vệ kim yugyeom của im jaebum:

- điều đầu tiên, tránh cho kim yugyeom lại gần nguy hiểm.

não luôn phải hoạt động hết công suất, tần số não đủ nhanh nhạy để nhận biết nguy hiểm. giống như trưa nay, kim yugyeom chuẩn bị đưa miếng thịt bò lên miệng, im jaebum đã kịp thời ngăn chặn. sao lại ngăn thằng đáng yêu ăn thịt ? chắc hẳn quần chúng sẽ chất vấn như vậy, lý do đơn giản thôi. vì đó là thịt bò ba chỉ đắt tiền mà mark đại gia mua cho park jinyoung đanh đá. tóm lại chúng thuộc quyền sở hữu của park jinyoung. lỡ tay đụng phải hay mất miếng nào là xác định.

- điều thứ séc-cơn: che chắn cho em.

có anh người yêu to lớn để làm gì? bờ vai của im jaebum chắc chắn sẽ chắn mưa chắn gió, gồng gánh miệng đời thiên hạ, đánh bay lời đồn thổi vô căn cứ dù điều đó cũng khiến anh chịu nhiều tổn thương. nhưng không sao, miễn là vì em, anh nguyện gánh vác.

- điều thứ bar: luôn bên cạnh em.

uầy, chẳng phải là quá đơn giản hay sao. ngoại trừ lúc anh đi làm, em đi học thì ở đâu hai người họ chẳng cứ bám dính lấy nhau. cũng có lần im jaebum từ công ty chạy tới trường học của em, xông thẳng vào phòng y tế đón em về. hôm ấy em bị cảm, chính bambam đã gọi cho anh.

- điều thứ four: yêu thương chăm sóc.

càng rõ ràng quá rồi. bảo vệ đi đôi với chăm sóc, thêm chút tình yêu và lo âu. kim yugyeom được bảo bọc từ những thứ nhỏ nhất.

nhưng mọi người đừng nhìn vậy mà bảo anh im nuông chiều kim gấu thái quá, đó chỉ là những quan tâm nhỏ nhặt mà vốn có của một cặp đôi, trong đó người trưởng thành hơn sẽ chịu trách nhiệm nhiều hơn. hơn nữa, kim yugyeom vẫn luôn biết điều, luôn thầm lặng đắp chăn cho im jaebum, luôn thầm lặng pha cho im jaebum tách cà phê vào mấy đêm anh thức khuya làm việc.

im jaebum và kim yugyeom, không cần phải đánh trống kêu loa vẫn thấy họ tự bảo vệ lẫn nhau, theo cách riêng của họ.

29.09.19

///

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net