#9

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

o--0--o


"hiong a, đang làm gì vậy?"_ yugyeom nằm dài trên bàn, cằm tựa trên chiếc gối xốp mềm, khuôn miệng chúm chím nói, ánh mắt chán chường hướng về phía đối diện. tiếng gõ máy vẫn lộc cộc vang lên, im jaebum ngước nhìn cậu ba giây: "dự án mới" rồi lại tiếp tục chăm chú nhìn vào màn hình laptop.

kim yugyeom cũng rất muốn ngoan ngoãn ngồi một chỗ không quậy quọ, nhưng đối với vấn đề không có ai cùng mình nói chuyện khiến yugyeom bị bức bách trong lòng. ngồi được mười năm phút đã không nhịn được, bèn lân la nhích mông qua ngồi cạnh jaebum.

xem thử máy tính có gì hấp dẫn hơn em mà jaebum lại cứ cắm mắt vào đó!

một dòng.

năm dòng.

hai mươi dòng.

một đoạn.

một đống dòng......

ôi, mắt yugyeom muốn hoa đến nơi rồi. sao anh có thể ngày nào cũng đọc rồi làm việc với ba cái thứ văn kiện dài dòng này vậy chứ? kim yugyeom tự hỏi, có lẽ sau này cậu mới hiểu được, "đống văn kiện dài dòng" đó đã nuôi cậu thành con gấu béo với một núi chocoshakes.

im jaebum vẫn toàn tâm tận lực làm việc thì cảm thấy có hơi ấm trên bả vai, khẽ nhìn sang thì thấy yugyeom đang xoa bóp giúp anh. đôi mắt cậu nhóc sáng lấp lánh, cũng rất lo lắng mà hỏi: "không còn thấy mỏi nữa nhỉ?". cái cảm giác thỏa mãn và thoải mái len lỏi trong từng thớ thịt, dù đôi khi cậu có hơi mạnh tay nhưng vẫn làm anh dễ chịu lắm.

"không mỏi nữa.", anh gật đầu, đương nhiên rồi, sẽ không bao giờ mỏi. anh đang cố gắng từng ngày, vì em luôn ở bên cạnh anh nên anh muốn trở thành cây đại thụ to lớn. to lớn mới có thể ngày ngày che mưa chắn gió cho yugyeom.

"thế hiong mau hoàn thành chúng đi! cả ngày hiong chưa ăn gì, nhanh chóng để đi ăn thôi!!", cậu lên tinh thần thúc giục, còn làm hành động quyết tâm nắm hai tay thành nắm đấm, trông cưng đến chết đi được. ấy là im jaebum nghĩ trong lòng thôi, nói ra ngoài thì cậu nhóc của anh sẽ đỏ mặt cho coi. mà cậu nhóc đỏ mặt thì anh sẽ không thể kiềm chế mà đè cậu xuống mất, vậy thì sẽ không hoàn thành công việc được.

11.08.19

///

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net