Thông tin

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1. Về tiểu thuyết Hạ Tuyết Vi An.

Theo như đoạn ở trên, Hàn Nhuế Từ có nhắc về việc đợi kiểm duyệt tiểu thuyết để cho ra xuất bản, có điều thời gian kiểm duyệt phải kéo dài hơi lâu là do tiểu thuyết có liên quan đến vấn đề đồng tính. Thật sự thì khi đọc cái này tui buồn vui lẫn lộn. Vui là vì tiểu thuyết được xuất bản, buồn là vì không biết sau khi xuất bản rồi tác giả có còn tiếp tục đăng bản trên mạng hay không. Nếu dừng việc đăng lên mạng xã hội thì xem như drop truyện và chờ đợi một nhà hảo tâm nào đó phớt lờ mọi vấn đề bản quyền và đăng lên cho con dân chúng ta đọc *cười trong nước mắt*.

Cho nên, hiện tại trên trang cá nhân bên LESDO của tác giả đang dừng ở chương 5, có hối thúc editor edit chương mới thì editor cũng chỉ có thể trơ mắt đứng nhìn thôi a...

Bên dưới là hình bìa sách.

2. Về phim điện ảnh Hạ Tuyết Vi An.

"«夏雪薇安之爱人不哭» 510号厦门开机"

Dịch sơ sơ tên thôi nhe..........

«Hạ Tuyết Vi An chi ái nhân bất khóc» - «Hạ Tuyết Vi An yêu người không khóc» - «Lovers don't cry». Ngày 10 tháng 5 bắt đầu quay ở Hạ Môn *vỗ tay*.

Còn đoạn dưới không liên quan là:

"Bế quan ba ngày. Trốn trong khu nghỉ mát thanh tĩnh. Buổi sáng chim hót hoa nở. Ăn điểm tâm xong tiếp tục đi viết breakout. Cả ngày hôm nay xuất xong kịch bản. Buổi tối cùng đạo diễn, nhà sản xuất họp. Hôm qua điện thoại của ai cũng không nhận. Tin nhắn cũng không trả lời. Thực sự có lỗi. #Hạ Tuyết Vi An ##Hạ Tuyết Vi An chi viên nhân bất khóc#"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net