Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quả nhiên sau khi ra viện, Hàn Vũ được đưa đến một nơi gọi là Triều Đình. Mặc dù Hàn Vũ cảm thấy khó khăn nhưng vẫn không bỏ cuộc. Ban đầu, Hàn Vũ không muốn học mấy thứ này nên cô đã trốn nhưng chưa đến 2 hôm thì bị bắt đem trở lại triều đình. Hàn Vũ bị bắt đem đi học lại và không được trốn, nếu không sẽ chết, thế là Hàn Vũ chẳng còn cách nào khác mà đi học mấy cái thứ này.

Trên lớp, Hàn Vũ cũng đã hiểu sơ qua về thế giới hiện nay. Do sự hiện tượng nóng lên của trái đất không chịu đựng được sự tàn phá của con người vậy nên đã tạo ra một ngày kinh hoàng cho loài người chính là 4 tháng 1 tuần trước được gọi là sự kiện nóng lên toàn cầu, một ngày mà phải chịu những cơn động đất, sóng thần, núi lửa,....làm cho thế giới bây giờ thành Đại Kiến. Chung ngôn ngữ, chung tiếng nói, chung chữ viết, tiền bạc sẽ thay đổi theo, đơn vị tiền tệ sẽ thành lượng.

Hiện tại thiên hạ chia 5 thành :

- Bắc Kỳ : Vương thị cai quản
( sau này Đặng thị cai quản cai quản )
- Nam Kỳ : Hoàng thị cai quản
- Tây Kỳ : Nguyễn thị cai quản
- Đông Kỳ : Triều thị cai quản
- Trung Kỳ : Tư thị cai quản
( Sau chia thành 4 nơi vì Tư thị sẽ bị diệt )

Còn học về mấy thứ khác như là năng lực, pháp thuật,... Năng lực chia thành các hệ : 

- Kim : điều khiển kim loại.
- Mộc : điều khiển gỗ.
- Thuỷ : điều khiển nước.
- Thổ : điều khển đất.
- Lôi : điều khiển sét hoặc điện.
- Băng : điều khiển băng.
- Phong : điều khiển gió.
- Lực : tăng năng lực của bản thân.
- Hắc : điều khiển bóng tối.

Kể cả những pháp thuật được sử dụng thành 2 loại :

- Pháp sư : người sử dụng ma pháp, pháp trận.
- Âm thuật sư : người chuyên dùng máu để triển khai ma pháp, pháp trận.

Tuỳ thuộc vào khả năng điều khiển và cách sử dụng năng lực chia thành 2 loại chính : Chiến đấu và Hỗ trợ. Còn Hỗ chiến rất hiếm nên dường như không có bất kì ai sử dụng. ( Ngoại trừ bé Thụ lùn lùn của ta_ Hàn Vũ said. Sau đó Hàn Vũ bị người ta ăn bơ cả sáng lẫn tối. )

Đã vậy linh thú và thần thú còn xuất hiện nhiều trên khắp thế giới nữa chứ, chúng là những con thú có năng lực vô cùng hiếm và cực kì mạnh.

Qua 2 tháng Hàn Vũ được vinh danh cao, cô thành thạo đủ 9 năng lực, các ma pháp trận, và là kiếm sĩ mạnh nhất từ bây giờ.

Sơ yếu lý lịch bây giờ của Đặng Hàn Vũ :

- Họ tên : Đặng Hàn Vũ
- Tuổi : 19
- Level : 94
- Cấp độ : SSA
- Hào : Hàn Vũ Quang Quân
- Bội kiếm : Quỷ Khổng Kiếm
- Sáo : Huyết Thần

Hàn Vũ còn được mệnh danh là Linh Thần - người triệu hồi các linh thú và thần thú qua cây sáo Huyết Thần, còn bây giờ cô an phận mà mua một Đặng Gia Trang ở phía ngoại ô sống qua ngày. Sống và làm chức vụ Đô Thống khiến cho Hàn Vũ quên đi cái quá khứ cực nhọc ngày qua, quên luôn hẳn gia đình, tuy cô đã nhớ lại tất cả nhưng cô lại không muốn gặp họ cho lắm. Hàn Vũ kết nghĩa với Triều Mạnh Dao, Nguyễn Phong Xuân, Hoàng An Tuyền mà mọi người gọi là Tứ phong thần.

Chưa đầy 2 tháng sau thì Trung Kỳ Tư Thị bắt đầu làm càn đồng thời câu kết với triều đình tạo ra một cuộc càn quét lớn nhất trong lịch sử hiện tại, Hàn Vũ hiện đang đi chu du khắp buôn ba xóm bể sau đó Hàn Vũ bị triệu tập về triều đình làm việc. Về đến Triều Đình, Hàn Vũ nghe được rằng sắp tới có đại hội bắn cung và đấu kiếm được tổ chức ở Triều Đình này. Mới vừa vào triều đã gặp mấy tên không ra gì rồi, đặc biệt là trăng hoa lêu lổng. Nhìn xung quanh, cô thấy có hai đứa trẻ lúc nào cũng bám riết Dương Quy hoàng đế, có lẽ là Dương Phong thái tử và Vương Nghiên công chúa. Hai đứa trẻ này còn nhỏ đã bị đầu độc những việc mà cha mình đã làm rồi, chưa kể tới là nhà Tư gia còn dạy dỗ mấy đứa trẻ này nữa, không khéo thế giới này cũng sẽ bị diệt vong thôi.

Kết thúc buổi triều, Hàn Vũ liền đi về thì gặp cha mình, đang yên đang lành sao lại tới đây a ? Ghét ! Ta hận.

Trong phòng khách, Hàn Vũ ngồi chiếc ghế đối diện với ông Đặng và dì, trong phòng bỗng có sát khí nặng tới là lạ. Bỗng ông Đặng lên tiếng.

" Tiểu Vũ...từ khi nào con ra viện vậy ? Con không nói cái gì, mọi người đều lo cho con lắm đó...con về nhà đi ! " Ông van nài Hàn Vũ đến nỗi quỳ xuống hẳn, dì bên cạnh cũng lúng túng mà làm theo. " Phải đó Hàn Vũ, con về nhà đi, bạn bè con đều rất nhớ con a ~ "

" Có chết tôi cũng không về !!! " Hàn Vũ tức tối vì cha mình quá lầy, có lẽ tới chỉ nhận đứa con vừa mới lập danh này, tiền tài mà ta kiếm được cũng phải mấy trăm lượng.

( 1 lượng : 100.000 USD )

Tới kéo về á ? Còn mơ đi, từ nhỏ tới lớn ta đều biết các người là cái gì rồi, lúc nào cũng hám tiền thôi, đến cả người nhà cũng tranh giành cái công ty bột giặt cỏn con tới nỗi đánh nhau bể máu, bị cảnh sát giam giữ tận 4 tháng. Còn bây giờ á ? Nghe danh Hàn Vũ Quang Quân, Đặng đô thống là hám rồi, quá khứ đều bỏ qua liền đi nhận con về cho bằng được. Hàn Vũ đứng dậy tiến về trước cửa phòng, cô quay lại lộ ra ánh mắt tím khiến cho bất kể là nam hay nữ đều đổ gục trước ánh mắt ấy lại cảm thấy lạnh sống lưng như vậy, cô lạnh lùng nói.

" Ta sẽ cho Đặng gia một gian điện chính để sống, bất kể là kẻ nào cũng không được sang bên điện này để quấy rầy lúc ta làm việc, có hiểu chưa ? "

" A được được..." Ông Đặng và dì liền cúi đầu thi lễ.

Đêm đó, Hàn Vũ vì chuyện gia đình mà đi dạo cho khuây khoả, lúc nhớ ra thì đã không còn là khu vực thuộc Đặng gia trang nữa...Hàn Vũ thầm nghĩ, bộ mình dễ đi lạc hay sao ? Mà đi tới đây rồi thì đi săn vậy. ( Có ai như ngươi không ? Người ta đi săn với gia nhân hoặc đồng môn, đây lại đi săn một mình...)

Đi được đến nửa đường thì gặp một nữ nhân với y phục màu trắng vàng, mái tóc đen tuyền phất phơ trong gió, tay phải cầm một bội kiếm, tay trái cầm đàn cầm cổ của Trung Quốc ngơ ngác  nhìn Hàn Vũ, cô cũng nhìn lại ánh mắt xanh như biển của nàng.

______________________________
Phần không thuộc truyện chính.

- Sói : Thụ nấm lùn đã tới~ cổ vũ cho màn ra mắt đặc biệt của chế ấy đi nào~

- Hàn Vũ * cầm gậy đèn led *

- Sói : Ngươi có cần phải như vậy không ?

- Hàn Vũ : Có...

- Sói : ...

- Hàn Vũ : Sao nhà ngươi cho vợ ta xuất hiện ít vậy mới có đoạn cuối cùng...

- Sói : Để chap sau đi..

- Hàn Vũ : Ta không thể tin một người như nhà ngươi được...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net