Chap 1: Khởi đầu mới và chuẩn bị nhập học

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tuyết Băng Nhu khi đang làm nhiệm vụ cực nguy hiểm, thì sơ sẩy để bị bắn trúng, đạn xuyên vào tim và chết ngay tức khắc. Khi nàng tỉnh lại thì thấy mình đang ở một khoảng không vô định được màu đen bao phủ, bất chợt có một ông lão mặc bộ đồ trắng toát xuất hiện, âm thanh băng lãnh đến thấu xương của nàng cất lên không khỏi làm ông lão ấy rung lên.
-Ông là ai? Nàng hỏi
-Ta là tiên ở trên thiên đình. Ông tiên trả lời
-Tại sao tôi ở đây. Nàng
-Ta xin lỗi. Vì ta mà con mới ở đây. Ông tiên nói với chất giọng hối lỗi
-Vì ông? Nàng
-Do lúc ta xuống chơi với ông Diêm Vương, ta với ổng cãi lộn với nhau trong lúc đó nên lỡ gạch tên của ngươi ra khỏi sổ sinh tử. Ông tiên
-Vậy giờ ông tính sao với tôi. Nàng
- A, hay là vầy đi ta sẽ cho ngươi vào bộ truyện " Nè cô gái nhỏ chúng tôi yêu em" ngươi vừa đọc nhá. Ông tiên
-Được. Nàng
Nàng nói xong, ông tiên liền tạo một cánh cổng để nàng đi qua xuyên vào bộ truyện đó.
____________________________________

Sau khi xuyên qua rồi, nàng cảm thấy mình không thể mở mắt ra được và xung quanh rất chật chội. Đột nhiên có tiếng nói ông tiên vang lên trong đầu
-Hiện tại ngươi còn đang trong bụng mẹ sắp được sinh ra rồi, nếu có gì thì cứ kêu trong đầu ba tiếng ông tiên là ta sẽ xuất hiện. Ông tiên từ tốn nói
-được. Nàng
Nàng vừa dứt lời thì có tiếng la thất thanh của phụ nữ vang lên và cảm thấy mình sắp ra khỏi cho chật chội này. Khi ra khỏi bụng mẹ thì nàng từ từ mở mắt ra, nàng đảo mắt nhìn xung quanh thì thấy một người phụ nữ đang mệt mỏi nằm ở trên giường, chắc là mẹ của nàng. Mọi người nhìn thấy tứ tiểu thư từ khi sinh ra đã luôn giữ bộ mặt lạnh như băng ngàn năm ấy và khuôn vô cùng yêu nghiệt dù chỉ mới ra đời, thì hết sức ngạc nhiên cùng lo lắng vì tiểu thư từ khi ra đời thì không cất một khóc nào. Dường như nàng hiểu ra thì cố gắng lấy toàn bộ sức lực mà mình đang có mà khóc lớn lên, mọi người sau khi thấy nàng tiểu thư của họ khóc thì thở phào nhẹ nhõm. Còn Nàng thì sau khi lấy hết sức để khóc lớn thì thiếp đi.
Cha nàng-Tuyết Thiên Phong ở bên ngoài, sau khi nghe tiếng khóc của nàng thì mừng rỡ chạy vào xem đứa con thứ tư mới ra đời và vợ của mình. Sau khi cha nàng vào phòng thì thấy vợ mình là Mẹ nàng- Liễu Như Nguyệt đang nằm nhìn nàng kế bên rất chăm chú. Mẹ nàng bất ngờ cất tiếng.
-Ông lại đây xem con mình nè. Mẹ nàng
Cha nàng lại gần xem nàng thì mẹ nàng lại nói tiếp.
-Ông định đặt tên đứa con này của mình là gì? Mẹ nàng
-Tôi nghĩ là nên đặt tên con mình là Tuyết Băng Nhu, vì Tuyết là họ, Băng là khuôn mặt băng lãnh hiện tại của nàng, còn Nhu là muốn nàng sau này lớn lên sẽ có tính ôn nhu chứ không phải tính cách băng lãnh này của nàng bây giờ. Cha nàng (xin lỗi ạ, từ ôn nhu không có trong từ điển tính cách của nàng)
____________________Ta tua đây_____________________
1 năm sau
Trong một năm vừa qua nàng đã có thể đi đứng, nói chuyện thuần thục mà không cần ai dạy nàng cả và nhan sắc của nàng thì đã đẹp hơn trước, làm mọi người trong Tuyết gia vô cùng ngạc nhiên. Hôm nay cũng là sinh nhật của nàng tròn 1 tuổi, nhân dịp sinh nhật nàng thì mọi người trong gia tộc mời rất nhiều các gia tộc lớn khác tới dự, đủ hiểu là mọi người trong gia tộc yêu thương nàng đến nhường nào. Lúc buổi sinh nhật bắt đầu, thì nàng được cha và mẹ đưa ra sân khấu để nàng phát biểu. Mọi người nhìn thấy nàng thì kinh ngạc, một lúc sau thì là say mê với cái nhan sắc yêu nghiệt của đứa bé 1 tuổi kia. Mà nàng thì vẫn ngu ngơ không biết vẫn đứng trên sân khấu phát biểu với chất giọng lạnh như băng ngàn năm. Sau khi nàng phát biểu xong, thì mọi người đồng loạt vỗ tay và bắt đầu nhập tiệc. Có rất nhiều người đi đến tặng quà sinh nhật cho nàng và hỏi nàng rất nhiều câu hỏi linh tinh, mà nàng thì vẫn dùng chất giọng lạnh băng đó trả lời lại tất cả câu hỏi. Sau khi bữa tiệc sinh nhật tàn và các khách mời đều về hết thì nàng cũng được đưa đi nghỉ ngơi. Và cuộc sống của nàng chỉ có ăn, đọc sách, nghiêm cứu và ngủ nó cứ lặp đi lặp lại như thế mãi trong 5 năm.

5 năm sau
Khi đã đủ tiểu để đi học tiểu học thì nàng ngỏ lời muốn đi học, cha nàng liền đến ngôi trường mà đại ca, nhị tỷ và tam tỷ của nàng đang theo học để đăng kí nhập học cho nàng. Đại ca nàng thì đã học đến lớp 5, nhị tỷ học lớp 4, còn tam tỷ thì học lớp 3 chỉ có nàng là học lớp 1 vì mới nhập học và đủ tuổi để học tiểu học. Cha nàng đăng kí nhập học cho nàng xong, thì chở nàng đi mua đồ để đi học, cha và nàng bước vào cửa hàng thì ai cũng nhìn nàng hết. Bỏ qua những cặp mắt đó, nàng và cha sau khi mua xong thì lên xe về nhà. Về nhà, thì nàng lập tức lên phòng đánh một giấc đến sáng.
_________________________________

Giới thiệu về đại ca và hai tỷ tỷ của Tiểu Nhu
Đại ca-Tuyết Hàn Long
Tính cách: Ôn nhu như nước, muội khống (chỉ đối với Tiểu Nhu), cực yêu thương Tiểu Nhu.

Nhị tỷ-Tuyết Như Ngọc là nữ chủ của bộ truyện mà Tiểu Nhu xuyên
Tính cách: Ôn nhu, hòa đồng, thân thiện, tốt bụng.

Tam tỷ-Tuyết Băng Băng cũng là nữ chủ
Tính cách: lạnh lùng (nhưng không bằng Tiểu Nhu), điềm tĩnh, cao ngạo, ít nói.

Ta xin chân thành cảm ơn các ngươi đã đọc truyện này của ta.❤❤❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net