Văn án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Tuyết Băng Nhu: Cô mồ côi cha mẹ từ khi còn nhỏ, may mắn thay cô được một cặp vợ chồng mới cưới đem về nuôi lớn khôn. Chính vì vậy, mà cô đã tự hứa với mình rằng là phải báo hiếu và cho hai người họ sống sung sướng đến hết đời. Nên cô đã cố gắng học tập và được mọi người trong trường đặt cho cô cái biệt danh Nữ thần hoàn hảo. Vì có ngoại hình phải dùng từ là yêu nghiệt để hình dung và thành tích học tập luôn đứng hạng nhất quốc gia, không chỉ trong học tập mà còn giỏi cả thể thao, nấu nướng, ca hát,...nên mới có hai chữ hoàn hảo trong đó.

Nhưng không ai biết được nữ thần của họ ngưỡng mộ lại là một sát thủ chi vương với cái tên là Lãnh Huyết ở hắc đạo, luôn làm và hoàn thành nhiệm vụ một cách nhanh chóng, tàn nhẫn và máu lạnh nhất, ai nghe đến cái tên của cô cũng phải rung sợ chứ. Chưa hết nữa, cô còn lén lút mở một công ty tên là Tuyết Thị, chỉ trong vòng 1 tháng công ty ấy đã đứng đầu thế giới khiến chính phủ và cả thế giới khiếp sợ, kính nể 8-9 phần. Ai ai cũng tò mò không biết vị tổng tài đó mặt mũi ra sao, vì chưa ai có thế thấy mặt vị tổng tài ấy, kể cả người trong công ty, chỉ có giám đốc và thư kí của cô mới thấy mặt.

Trong một lần, cô đang làm nhiệm nguy hiểm cấp SSS (ta chém) thì sơ sẩy để bị bắn trúng, viên đạn xuyên vào tim làm cô chết ngay tức khắc. Cứ nghĩ là cuộc đời kết thúc rồi nhưng không, cô tính không bằng Hy ta tính. Rồi cô tỉnh lại ở một không gian, gặp được ông tiên và ông ấy cho xuyên qua một bộ truyện tên là " Nè cô gái nhỏ chúng tôi yêu em ". Mà bộ truyện Bách hợp đó cô vừa đọc nữa chứ (ta chém tiếp).

______________________________________________

Giới thiệu sơ lược về Tiểu Nhu
Ngoại hình

Như trên nhá.

Tên: Tuyết Băng Nhu-nàng.
Chiều cao: 1m77.
Tuổi: 18.
Số đo 3 vòng: 88-55-98.
Các nghề nghiệp bí ẩn: Sát thủ, bác sĩ, chủ tịch tập đoàn Tuyết thị, hacker số 1 thế giới,...
IQ 700/200, EQ -0. (đầu gỗ chính hiệu)
Tích cách: Lạnh lùng, tàn nhẫn, máu lạnh, hơi dễ dãi với gái, mắc bệnh sạch sẽ "nhẹ", rất lười.
Thích: Ăn, giết người (lâu lâu thôi), tắm, nghiêm cứu y thuật và độc,.
Ghét: Màu hồng, giả tạo, xúc phạm nàng.
Thông thạo: Tất cả các loại vũ khí từ cận chiến, xạ thủ và hạng nặng, rất nhiều ngôn ngữ khác nhau, y thuật, tất cả loại độc.
Thân phận bí ẩn: Con út của Thiên Đế.(còn lí do tại sao nàng lại ở đây thì sao này m.n sẽ biết) 
_________________________________________

Ta sẽ gọi Tiểu Nhu là nàng, các chị công sẽ gọi bằng tên nếu ở đó còn có chị công khác, còn nếu ở một mình với nàng thì là cô nhá.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net