Văn án

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Phương gia một đôi vợ chồng là hai cái thanh mai trúc mã cùng nhau lớn lên ở cô nhi viện, vì hứa hẹn nhau quyết chí học hành nên luôn theo đuổi nghiệp học, sau này thiên thời địa lợi nhân hòa cùng trời cao có mắt đã có công việc tốt, lại là người biết nắm bắt học hỏi làm ăn nên 39 tuổi cũng được xem là có chút thành đạt, dù cơ ngơi không lớn nhưng cửa nhà sung túc có phần dư dật, gia đình năm người luôn tràn ngập hạnh phúc vì vợ chồng thuận hòa cùng có ba cô con gái xinh xắn đáng yêu ngoan ngoãn giỏi giang. Nhưng mà trời nhìn không thấu mắt nhắm mở, năm mà đứa con lớn học Đại học năm hai, một gia đình đầm ấm bỗng chốc hóa đau thương khi vợ chồng họ bị tai nạn trong chuyến công tác ra Hà Nội. Ba cô công chúa vốn luôn được bảo bọc yêu thương thành trẻ mồ côi, bất đắc dĩ phải tự mình chu toàn cuộc sống với gia sản còn lại của mẹ cha. 

---- 
Mấy nữ nhà chúng ta: 

Phương gia chị đại thay phụ mẫu: Phương An Tuyết, ăn mặc đến ngoại hình đều toát lên vẻ nữ cường nhân cao cao tại thượng, 28 cái xuân xanh sớm là người chín chắn, vừa làm chị vừa kiêm như mẹ của các em. Tính tình có chút nghiêm khắc băng lãnh. Học hành thành đạt, tính cách mạnh mẽ, kiên trì phấn đấu theo đuổi ước mơ thế nên hiện đã là Giám đốc Marketing của một công ty có vốn nước ngoài lớn. Không thích nam nhân, có lúc còn tưởng mình là thiên hướng vô tính, cho đến khi gặp cái nữ nhân yêu nghiệt trời đánh kia, nàng ta, hừ, nàng ta là một cái thiên kim õng a õng ẹo nhưng cũng xem như nữ nhân thành đạt a. 

Phương gia nhị tỷ kute muội : Phương An Lam, 24  tuổi, vóc người quyến rũ nhất, tính tình thu hút nhất, là một giáo viên THPT của trường chuyên, yêu thích nghề giáo, Thạc sĩ Toán, tính tình vô tư ham chơi đào hoa các kiểu. Có một anh người yêu chính thức, nhưng dù người ta yêu nàng sống chết thì nàng vẫn cứ đi trêu hoa ghẹo nguyệt với mấy mỹ nhân, bị chị quản nghiêm nhưng tính nào tật nấy a. 

Út cưng: Phương An Vy, 17 tuổi đương học lớp 11 ở trường chuyên của chị ba, trụ cột của đội Toán Olympic, giỏi toàn diện dù hơi lười học một vài môn, út cưng trong nhà, nhỏ hơn chị hai cả một giáp nên thân thiết với chị ba hơn, tính tình hồn nhiên vô tư, đam mê thể thao, giỏi đàn giỏi hát, hay thông đồng cùng chị ba giấu chị hai nhiều chuyện nhưng gần như toàn bị lôi ra rồi cùng nhau ăn phạt, mà rồi lại tiếp tục thông đồng a. 

Lam: chết rồi chết rồi... 

Vy: ai chết a? 

Lam: ta với ngươi, tỷ muội chúng ta sắp chết sắp chết chắc a! 

Vy: aa... bị lộ chuyện gì a? 

Lam: chuyện ngươi trốn tiết Địa, chuyện ta giúp ngươi mua chuộc tiểu tình nhân Địa lý giáo viên a... 

Vy: ôi, lần này nát mông, muốn cuốn gói ra đi~ 

Lam: cuốn gói ra đi a~ 

Hai nàng kêu khổ, người nào đó tay đã cầm roi. 

Tuyết đại tỷ: cuốn cuốn cuốn, giỏi cho các ngươi hùa nhau làm bậy sau lưng ta còn dám trốn, hai cái đứa hỗn đản các ngươi cuốn nhanh lên giường chuẩn bị ăn thịnh yến đi! 

Lam, Vy: ân, tỷ tỷ a,huhu, đã biết sai, cầu nhẹ tay thương hoa tiếc ngọc. 

Tuyết đại tỷ: Hai ngươi là ngọc? Ok, ngọc bất trát bất thành khí, Hôm nay ta " trát" các ngươi thành ngọc đỏ lung linh a!

~~~~

Cao Mỹ Khang: nữ nhân hai mươi chín tuổi rưỡi, người yêu của Phương An Tuyết, con cưng độc nhất nhà họ Cao (vì thân thể thiên kim bảo bối có chút yếu nhược nên Cao gia đặt nàng là Khang) boss công ty mà An Tuyết làm. Thiên hướng tính dục lẫn tình dục là song tính, tuy nhiên xác định cả đời không thể rời xa An Tuyết a. Phóng khoáng  chuyện tình dục, vì chuyện này mà ăn không ít khổ từ bà xã đại nhân.

Trên sofa, Khang Khang đang nhu thuận ỏng a ỏng ẹo ôm ôm  trong lòng Tuyết a.

Khang: Tuyết, Tuyết, nhìn ta đi mà Tuyết, ta biết ta sai rồi mà...

Tuyết đại nhân: * vẫn cứng rắn khoanh tay làm mặt lạnh*: Boss ngài quan tâm nhân viên thì có cái gì sai đâu!?

Khang: Tuyết, ngươi không hài lòng, ta lập tức đuổi việc hắn a~ Tuyết...* lại ôm, lại nhụi nhụi*

Tuyết đại nhân: ta chỉ muốn đuổi cái kẻ đầu sỏ suốt ngày đi câu dẫn!

Khang: người đó không đuổi được, công ty sẽ sụp đổ a. Hắn chỉ là cái tiêu khiển a, đuổi hắn, ta lập tức đuổi hắn.

Tuyết đại nhân: ta muốn giữ hắn, ta còn phải điều tra rõ ràng. Còn phần ngươi, đi làm về thì quỳ gối thảm gai trong 3 ngày rồi tính tiếp!

Khang: Tuyết ngươi đừng giỡn a...ôiiii... như vậy đầu gối sẽ sưng thật khó coi, làm sao ta mặc váy a~

Tuyết đại nhân: ngươi mặc âu phục chẳng phải càng câu dẫn nữ nhân sao?

Khang: Bảo ngươi đừng có ghen a, trời cao chứng giám, đời này tất cả chỉ là giải quyết nhu cầu, còn Khang mỹ nữ ta đây chỉ yêu có mình ngươi, ngươi có thấy ta tìm nữ nhân khác sao? Ta chỉ bên cạnh mình ngươi a~ * nhụi nhụi, hôn hôn*

Tuyết đại nhân: cái nữ nhân dẻo miệng... 

~~~~~

Cao Thiên Di: em họ của Cao Mỹ Khang, dành cả thanh xuân để làm thanh mai trúc mã cùng An Lam. Dại gái giống chị họ nhưng được cái giả bộ thanh cao, vì crush mà bỏ gia nghiệp theo nghiệp giáo, nàng theo Toán thì mình theo Lý, không nhất thiết phải cứ tò tò a.

An Lam: ngươi nói hay ghê à!

Thiên Di: cái gì a?

Lam: ngươi là dốt toán bẩm sinh nên không thể theo ta thì có.

Di: ngươi thấy người giỏi Lý có thể dốt toán sao?

Lam: ta đâu có biết? Ta là chỉ thấy ngươi theo học tỷ tỷ ta thường xuyên bị kí đầu, có lúc còn bị đánh đến mông nở hoa a!

Di: tại vì... tại vì đó là những bài siêu cấp khó a, ta chẳng phải thi Đại học 8,5 điểm toán nha? Còn chê ta?

Lam: Siêu cấp khó chẳng phải đều là ta chỉ cho ngươi làm? Hừ, chị ta kèm ngươi ròng rã mấy năm, vậy mà ngươi không hơn không kém chỉ vừa đạt cái chỉ tiêu của chị ta tránh khỏi bị chị ta đánh nát mông a~ Hảo ngốc!

Di: hừ, ta, ta đại nhân không chấp nhất tiểu nhân ngươi! Chớ nói nhiều, có leo lên không!?

Lam: chẳng phải là ngươi không nói lại ta!? ok quên đi, sushi thẳng tiến nha! Ngươi trả tiền, go go go!

Di Di oán thầm: lần nào mà ngươi chả ăn chùa của ta???  Bất quá ta tự nguyện, là ta giành làm người hào phóng duy nhất cả đời của ngươi, bất quá ta thích nhất là nhìn ngươi hạnh phúc vui vẻ a.

  ----

Chỉ là, người ta bảo khi ngươi có thể thoải mái không câu nệ mà nhận từ ai đó mọi thứ thì ngươi đã coi người đó rất quan trọng với mình rồi. Nghiễm nhiên hắn đã là một sự tồn tại thản nhiên, tất yếu.

Mình chỉ đăng giùm chị TamVeNova <3
Các bạn nhớ vote cho chị nhé .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net