Chương 9: Trò chơi bắt đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Chào chị!!
Hàn Mạc đang nằm trên sofa thì nghe tiếng của Hạ Vân. Quay lại mỉm cười, em có chút lúng túng, không biết là nên gọi như nào thì Hạ Vân đã ngồi lên người của em, tay chân không yên, mắt nhìn thẳng vào Hàn Mạc, cơ thể em bất chợt run nhẹ, cảm giác ngại ngùng, khó hiểu đang xâm chiếm đầu óc em.
- Ờ...... em chỉ mới 19 thôi..umm có thể gọi em là em đừng gọi em là chị..
- Ohh bé thế ưm....
Hạ Vân là người ngoại quốc, có thể nói là cô chính là người lai giữa Trung và Anh. Nét đẹp trên là sự hòa trộn của nét dịu dàng châu Á lại có chút gì đó quyến rũ, ấn tượng của phương Tây. Cô sở hữu đôi mắt to và sâu, sống mũi cao thẳng đáng ngưỡng mộ.
Hàn Mạc cố thoát ra sự u mê này thì bị Hạ Vân nắm chặt tay, cô đưa mặt sát mặt với em, mùi hương trên người Hạ Vân càng khiến cho Hàn Mạc kích thích. Hương dịu dàng quá, nhẹ nhàng quá, tưởng như không làm người ta nhớ được. Mùi giống như đi giữa một vườn hồng ban mai còn đọng nhiều sương sớm
- Em đã ở đây được bao lâu?!
Hạ Vân dường không còn muốn giữ khoảng cách với Hàn Mạc nữa, tuy chỉ mới gặp lần đầu, nhưng Hàn Mạc đã khiến cho Hạ Vân xao xuyến, muốn chiếm đoạt em, bởi mang một vẻ đẹp ngây thơ, đáng yêu. Thân thể mỏng manh, nhỏ gọn cùng với cách ăn mặc quyết rũ, gợi tình của em càng khiến cho người đối diện muốn chiếm đoạt để thõa mãn.
- Emm..chỉ..ở..tầm..3..tháng thì phải.
Hàn Mạc trở nên khó xử, giọng nói run gẫy bởi phần cơ thể đang bị người phía trên làm chủ.

- Ít đến vậy sao?!
Vừa nói dứt lời, Hạ Vân đã hôn lấy em, cơ thể cố tình tác động mạnh đến phần dưới của Hàn Mạc. Hàn Mạc chưa kịp thở thì đã bị Hạ Vân hôn tới tấp, cúi đầu đỡ lấy gáy của Hàn Mạc, hôn sâu hơn càng hôn sâu càng khó buông ra. Hàn Mạc trở nên bất lực, người này chỉ vừa mới đến, tại sao lại manh động như vậy??! Bàn tay thon gọn của Hạ Vân tiến tới vuốt từ trên cổ nàng rồi từ từ tháo từng cúc áo trên người Hàn Mạc ra, đôi tay nhanh nhẹ, chỉ trong vài giây đã tháo áo nàng vứt ra. Cơ thể Hàn Mạc càng kích động, cố đẩy người của Hạ Vân ra. Hạ Vân rời môi nàng, cả hai cùng thở gấp gáp, Hàn Mạc cả mặt đỏ ngượng lên
- Chúng ta chỉ là người lạ thôi mà..đừng..
- Trước lạ sau quen..
Lời nói của Hạ Vân làm cho Hàn Mạc đơ cả người, cái con người này tính khí ngang ngược, từng câu từng chữ mà Hạ Vân nói đều to rõ, làm cho Hàn Mạc càng lúc càng bối rối, cô không biết nên làm gì, cả người như mất cả sức lực.
Hôn lên môi, lên cổ rồi xuống ngực. Cả cơ thể của Hàn Mạc bây giờ chỉ là những vết hôn của Hạ Vân, em càng sức chống trả thì càng bị tấn công mạnh hơn, dần như kiệt sức.
Hạ Vân cướp lấy môi của em gọn gẽ như cách mà cô đã có được em cách đây vài phút. Gò má ửng hồng của nàng cho cô biết rằng em không thể kháng cự sự ân cần này. Cánh tay của cô chẳng mảy may muốn làm em sợ hãi, chúng nhẹ nhàng ngoan ngoãn đặt lên eo nàng bằng những hành động nhẹ nhàng. Chiếc hôn càng sâu khiến sự cọ sát giữa tay và eo càng chặt hơn. Hàn Mạc kéo Hạ Vân càng sát xuống người em, Hàn Mạc có thể cảm nhận được đôi gò đào của Hạ Vân không được bao bọc, lướt đôi bàn tay qua, em cũng cảm nhận được là Hạ Vân hôm nay không hề mặc nội y, nhưng một bản năng bàn tay em vội lần sau lớp áo mỏng manh trước mặt, những va chạm lần đầu, phớt qua đỉnh đồi cương cứng do những lần ma sát nhộn nhịp. Càng làm cho cả hai trở nên ngột ngạt. Hàn Mạc nắm cánh tay Hạ Vân kéo xuống gần sát lại,
cổ chân em vòng lấy người cô rồi tay em sau lớp áo chăm sóc phần da thịt tròn đầy căng mọng. Phía dưới của em gần như ướt dần, Hàn Mạc lại một lần nữa kéo tay Hạ Vân đặt xuống phía dưới giữa hai đùi của mình, với một tín hiệu khiến Hạ Vân không thể từ chối. Trong lúc em đang mê hoặc cô trong say tình, mỗi lúc một sâu hơn không hồi kết bằng đường nét xinh đẹp thuần khiết. Cơ thể em run nhẹ lên, cô đang vuốt ve bên ngoài nơi tư mật của em. Hạ Vân đang bên trên, cũng biến mất nhường chỗ cho cảm giác mê đắm, lan dần trong tâm trí em bởi sự chăm sóc đặt biệt. Cảm giác ấm nóng và ướt át từ môi cô đưa em đến từ những cơn hứng tình ban sơ rồi đến những cơn mơ điên cuồng ngây dại. Chúng ướt át và tươi mới như một điều mới mẻ kì lạ đối với cô, ngón tay thèm khát được nằm bên trong nó, chúng lần mò tìm lối vào giữa sự chật chội vốn đã sẵn sàng của em. Hạ Vân cảm nhận được từng chuyển động của mình khiến lối vào bên trong em nở rộ ra từng chút từng chút một. Chúng chật chội, nóng ẩm khiến cô muốn di chuyển không ngừng, cô muốn biết em có đồng ý hay từ chối lần xâm nhập này, nên chuyển động ngón tay cô chậm dần rồi dừng hẳn.
- Chị..ưm~...ư.. Vân..n..n...
Hàn Mạc rên rỉ như một sự van nài đáng yêu mà lẽ ra cô biết mình nên cho em nhiều hơn, ngón tay cô có lẽ trêu em vậy là đủ. Hạ Vân rút khỏi khu vườn đẫm mật, xoa đều phía trên nhụy tròn bé con đang cương lên vì cơn say tình để lại. Cô trườn lên người em cọ xát chúng với đôi ngực căng đầy. Ngực em trước mắt cô như một chiếc bánh gato hồng hào ngọt ngào đến kì lạ. Hạ Vân giữ tay mình ở yên trên đỉnh đồi vân vê rồi ngắm nhìn em mỗi lúc càng xinh đẹp. Không thể cưỡng lại, môi cô áp lên ngực em trong khi tay vẫn đang tham lam tiến vào bên trong em càng nhanh càng dồn dập. Từng chuyển động làm cơn say tình của Hàn Mạc mỗi lúc một dâng cao khiến bản thân không còn tự chủ được.
- Ưmm~... ư.ư..ư..m.. em muốn nữa..~
Hàn Mạc rên rỉ trong tiếng nất càng làm cho Hạ Vân điên cuồng siết chặt lấy phần da thịt đang căng nóng âm ĩ giữa hai chân em, đến khi cô cảm nhận được dòng nước nóng hổi theo sau tiếng rên của em mỗi lúc nhỏ dần....


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net