Chap 3 : Rắc rối bắt đầu .

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi bước sân khấu vs sự hân hoan to lớn lòng tôi giờ rất nở hoa .

Có một người con gái chạy đến ôm tôi k nhìn cũng biết chính là bà chị thối vô trách nhiệm âý .

— Tiểu Hy Hy àhhhh em dễ thương chết đi được cho chị hun ai cái coi nà .

— Chị này buôn em ra , em mới diễn xong đấy chị cũng lo thây đồ đi gần tới chị rồi đấy .

— Hy Hy chị bt rồi mà hun chị cái đi chị sẽ buôn .

— Mặt chị đầy thật .

Bấc đắc dĩ tôi phải hun bả một cái àhhhh sau đó bả hớn hở đi thây đồ . Mọi người xung quanh thì chả hiểu cái sự tình gì cả mặt cứng đơ một người con trai bước vào bế tôi lên có cần phải vậy k tôi k có lùn mà .

— Tiểu Hy àhhhh em đáng yêu quá .

— Anh hại àhhhh thả em ra nhanh k lo việc công ty mà đến đây làm gì hả .

Anh để tôi xuống rồi cười trừ ừ thì ổng là ánh hai của tôi Hàn Thiên Phong ảnh đẹp trai lắm nha không có vô trách nhiệm âu một mình ảnh gánh vác hết một công ty đó nhưng có điều là hơi cuồng em gái như tôi khổ hên là giờ tôi lớn nên ảnh bớt lo một chút .

— Ahhh thì anh đến xem em biểu diễn thôi mà , mà còn tiểu thảo đâu .

— Chỉ thay đồ rồi lại gây chuyện gì nữa à hhh .

— Haha k có gì đâu .

Vừa nói xong thì bà chỉ tôi bước ra công nhận là bả mĩ nhân thiệt nha aó thung quần jess cột thêm cái aó khoác ngang eo nón quai đeo ngược hai cái bao tay đen giày thể thao hàng hiệu tóc thả ra nhìn thật có cá tính àhhhh . Vừa nhìn xong thì anh hai lôi bả ra phía khuất người kia sì sàm sì sà gì đó xong rồi quay laị chỗ tôi .

— Àhhhh anh ra phía sân khấu ngồi vs bạn nha .

— Còn chị thì chủng bị đây.

Thế là hai người biến mất trước khi tôi kịp nhận ra . Đã đến bài nhảy của chị Ahhh chị ba tôi rất ngầu nha mở đầu bằng nhưng bước nhảy như là bay lên trời ý cực tuyệt vời . Vèo thế hết tiết mục của bà chị ừ thì mún bả nhảy thêm một tý hơi tiết à mà thôi tôi cũng phải nhận lớp từng đám học sinh cũng vào lớp rồi . Tôi chạy nhanh trên hành lang nói thế tôi bt tôi chân ngắn nhưng có từng học võ nha nên chạy nhanh lắm đấy .

Đứng trước cửa lớp tôi bước vào có lẽ tôi là người cuối cùng vào lớp vào thì hình như ai cũng bắt ngờ có xen lẫn chút vui vẻ có người nhìn tôi bằng ánh mắt ham mộ rối nhỉ mà thôi tôi cũng chẳng quan tâm cứ lặng lẽ về chỗ ngồi của mình thì môṭ bà chị phi đến .

— Tiểu Hy ôi chu cha dễ thương chết mắt .

Bả tiếp tục xoa rồi nhéo hai mà tôi đỏ hồng lên tôi liếc lạnh gằn giọng .

— Thả em ra .

Bả cũng chịu thả ra thật là làm mất hình tượng qua hình tượng đầu tiên của tôi , tôi muốn làm thanh niên băng lãnh mà chẳng lẽ phải lập laị cái lịch sử bi thảm đó sao . Mà còn cái bà chị này là bạn thân của tôi Lục Xương vui vẻ hòa đồng nhà khá giả khuôn mặt tinh nghịch dễ thương tóc ngắn nhuộm tím hồng cả đầu học chung vs tôi hồi lớp 10 nhảy theo tôi đến 12 chơi thân hồi đó giờ hầu như cái gì về nhau cũng biết mà chỉ lớn hơn tôi một  tuổi . Mà nhé thời gian học lớp 10 và 12 là một thời gian bi thảm .

Vào lớp thì bị một đám con gái bu quanh nhéo mà xoa đầu bồng bế coi tôi như con thú cưng lớp khác qua còn thu phí bỏ vào quỹ lớp cuối tuần tổ chức ăn uống 5 ngàn một vé thế mà cả đám con gái bên lớp khác bu lại một đám, khỗ . Nhưng thời gian đầu tôi sẽ được yên vì chưa quen biết gì nhiều người trong lớp cả . Qua lại với tình hình bây giờ tôi và chỉ đi đăng ký lớp Gồm kinh tế , ngoại ngữ, công nghệ thông tin , mĩ thuật , âm nhạc , toán , văn.... và hình như trường này có CLB vẽ và nhạc nhẹ tôi sẽ tham gia hai CLB đó .

Trước tiên thì đang ký CLB nhạc nhẹ trước tôi bước và quào một đống hỗn độn nói chung là rát thải trang lan bụi bám đầy có lẽ trước khi giải tán thì nó có một bữa tiệc tưng bừng nói về tôi chơi trong vị trí nào thì chắc trống hoặc ghita tôi luôn phân vân trong 2 vị trí đó vì yêu thích nên tôi đã học hết . Ừ thì tôi muốn tạo ra một bang nhạc vì sở thích chăng hay đam mê tôi thật sự k biết nhưng tôi có linh cảm là nêu lập một bang nhạc sẽ có điều tuyệt vời đến với tôi (t/g: chính sát là như thế ~(^.^)~ ) .

~~~~~~~~~ end ~~~~~~~~

YUpppp YUpppp .........

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net