133-173

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

133|133. Hùng hài tử đến đây

133. Hùng hài tử đến đây

Lại mấy ngày, tô bân mới tìm cơ hội thích hợp cùng dương thành triết bát quái hắn hòa lý mỹ hạm sự.

"Ôi chao ôi chao, thành ca, lần trước đến M thị tìm ta đích kia muội tử, ngươi cảm thấy được thế nào?"

Dương thành triết tà liếc hắn liếc mắt một cái, gặp tô bân kia trương chờ mong mặt, không đành lòng trực tiếp giội nước lã, lại muốn đậu đậu hắn .

"Cô nương nhân không tồi, thực đáng yêu." Dương thành triết tán thành nói.

"Ha ha ha là thôi ~~" tô bân trong lòng nháy mắt vạn thụ nở hoa cảnh xuân sáng lạn, cười đến đầy mặt đáng khinh.

Đang muốn hỏi "Có hứng thú hay không ", chỉ thấy dương thành triết cười tủm tỉm địa đến đây một câu: "Bất quá còn không ngươi đáng yêu."

Tô bân: "..." (= mãnh =) nghiêm chỉnh mà nói đâu ! Có thể nhận chân điểm thôi !

Dương thành triết: "Ha hả, nghĩ muốn cho ta giới thiệu bạn gái a?"

Tô bân đầu cùng đảo tỏi dường như cuồng điểm: "Đúng vậy ! Ta cảm thấy được nàng đĩnh hảo, hơn nữa nàng hội nấu cơm ôi chao, phía trước nàng mang đến đích điểm tâm chính là nàng mình làm đích."

Lời này đích tiềm hàm nghĩa chính là —— thành ca ngươi nấu cơm như vậy khó ăn chạy nhanh tìm hội nấu cơm đích bạn gái đi !

Dương thành triết: "Nga, nhưng là không ngươi làm thật là tốt ăn sao."

Tô bân: "..."

Là nào tôn tử nói cho hắn biết dương thành triết chuyện thương rất cao đích ! (╯‵□′)╯︵┻━┻

Dương thành triết cười nói: "Tìm đối tượng cũng không phải tìm bảo mẫu, cũng không nhất định sẽ nấu cơm."

Nói đều nói đến đây phân thượng , xem ra dương thành triết nếu không luyến ái kỹ năng không thắp sáng, hoặc là chính là chân đối lý mỹ hạm không có hứng thú .

Tô bân cũng không tái miễn cưỡng, uể oải nói: "Vậy ngươi rốt cuộc thích gì loại hình đích a?"

Dương thành triết: "Ta cũng không biết ôi chao, thích thượng mới có thể xác định đi."

Tô bân: "..." Được, xem ra dương thành triết đích vấn đề là tiền một loại !

Dương thành triết: "Như thế nào, ngươi lo lắng ta tìm không thấy bạn gái?"

Lo lắng là phải đích, nhưng băn khoăn đến thành ca đích mặt mũi, tô bân uyển chuyển nói: "Thành ca ngươi tốt như vậy, đan rất đáng tiếc."

Dương thành triết: "Đừng cho ta quán đường thủy , cũng không phải cảm thấy được đan đáng tiếc, mà là đột nhiên bắt đầu cảm thấy được có chút không kình mà, cho nên nếu như có thể tìm cá nhân vui đùa một chút cũng không sai."

Tô bân: "..." Nói thương yêu là vui đùa một chút?

Nói ra cái loại này nói đích dương thành triết, lại như trước cười đến tao nhã nho nhã, cả người lẫn vật vô hại...

Tô bân: thành ca ! ! Ta không nghĩ tới ! ! Ngươi dĩ nhiên là, là giữ tại đích... Tra ! ! !

"Thuận theo tự nhiên đi, " dương thành triết không hề nói bạn gái đề tài, "Sau lễ bái có đệ đệ muốn tới M thị, cha mẹ thác ta chiếu cố hắn một thời gian ngắn."

Tô bân: "Đệ đệ?"

Dương thành triết: "Không có gì huyết thống quan hệ, là ta ba một vị bạn tốt đích nhi tử, đã nhiều năm không gặp ."

Tô bân: "Hắn bao nhiêu đại ? Đến M thị đọc sách?"

"Ân, so với ngươi còn nhỏ điểm mà, đến thượng khoa chính quy khoa dự bị đại học, nghe nói thành tích kém đến rối tinh rối mù, nhã tự hỏi bốn năm lần, thỉnh một chọi một đích ngoại giao, mới miễn cưỡng thi đỗ 5 phân." Dương thành triết vừa nói vừa lắc đầu.

Nhã tự hỏi thử là chuyên môn nhằm vào nghĩ đến B quốc học tập, công tác hoặc định cư đích phi tiếng Anh tiếng mẹ đẻ quốc gia đích nhân mà thiết trí đích ngôn ngữ năng lực thí nghiệm.

Thi đỗ 5 phân là cái gì khái niệm? Cửa này cuộc thi tổng phân 9 phân, nhập cảnh học tập đích thấp nhất yêu cầu là 4. 5 phân, khoa chính quy nhập học yêu cầu ở 6 phân tả hữu, nghiên cứu sinh còn lại là 6. 5 phân, tô bân lúc trước vì trao đổi khoa chính quy hai năm cấp mà thi đỗ 7 phân, xem như rất cao đích điểm .

Về phần 5 phân, cơ bản cùng cấp với đất nước nội thành thị tiếng Anh giáo dục đích trung học trình độ, chỉ có thể tiến hành đơn giản đích hằng ngày trao đổi hòa đọc, nhưng không thể nhận đại học đích tinh khiết tiếng Anh dạy học.

Mà dương thành triết trong miệng đích "Khoa chính quy khoa dự bị đại học ", là chuyên môn vì quốc tế học sinh mà thiết lập đích học tiền dự bị khóa, bình thường thiết một năm kỳ, chủ yếu là đến đề cao học sinh đích tiếng Anh năng lực, vi đại học nhập học làm chuẩn bị.

Đối một trung học mới vừa tốt nghiệp đích người đến nói, có thể thi đỗ 5 phân cũng không tính quá kém, nhưng ở dương thành triết loại này học thần trong mắt, này thành tích cũng rất không xong .

"Ai, cảm giác hội là phiền toái đâu..." Dương thành triết thở dài nói.

"Vì cái gì nói phiền toái? Bởi vì hắn tiếng Anh không tốt?" Tô bân rất ít gặp dương thành triết lộ ra buồn rầu đích biểu tình.

"Phải chỉ là thành tích không tốt không đáng kể chút nào, mấu chốt là kia hài tử thực phản nghịch, không tốt lắm trông nom , nghe nói hắn trung học đích thời điểm liền thường xuyên trốn học đi ra ngoài lêu lổng, thích ngoạn trò chơi, phao ba, còn kém điểm dính độc... Điển hình đích bại gia tử mà, " dương thành triết cười khổ một chút, "Cha mẹ của hắn cũng là lúc tuổi còn trẻ bận rộn sự nghiệp đích loại hình, đẳng kịp phản ứng nhi tử đã muốn trưởng phá hủy, kia thúc thúc sau tới tìm ta ba xin giúp đỡ, ta đề nghị cha mẹ của hắn đem hắn tống xuất quốc rèn luyện rèn luyện, vì thế chiếu khán hắn này trọng đại nhiệm vụ liền dừng ở trên người của ta."

Tô bân không rõ, một trung học tốt nghiệp đích nhân còn muốn người khác trông nom cái gì? Chính hắn theo sơ trung bắt đầu không sai biệt lắm liền tự lập , chỉ cần có tiền, không có gì mình làm không được sự, người kia xuất ngoại lời nói, không phải càng đắc tự do sao?

Còn đang nghi hoặc, liền nghe dương thành triết giải thích: "Cha mẹ của hắn đem hắn đích lưu học tài chính toàn bộ chuyển đến của ta tài khoản thượng, khiến ta trông nom hắn tiêu tiền, chủ yếu vẫn là hạn chế hắn kinh tế đi, dù sao không có tiền rất nhiều chuyện đều làm không được..."

Tô bân: "..."

Tô bân không hiểu nghĩ tới chính mình, hắn hiện tại cũng không có cái gì kinh tế thực quyền, chính mình đích ngân | đi | tạp hòa tiền mặt đến nay mới thôi đều lại vẫn ở Allen trong tay.

Trở lại B quốc sau, Allen làm nhất trương tân đích tạp cho hắn, là buộc định ở chính hắn tài khoản thượng đích phó tạp, tuy rằng không có xoát khoản hạn mức cao nhất, nhưng tô bân cũng không có biện pháp loạn dùng, bởi vì Allen ngầm có nghiêm khắc nói rõ, na vài thứ hắn có thể mua, nào không cần hắn bận tâm.

Tô bân đích chủ yếu chi tiêu chính là ở hằng ngày ẩm thực thượng, cái khác từ đầu thượng đích tắm phát lộ đến trên chân đích tất, đều là Allen giúp hắn mua đích.

Ngay từ đầu cũng thực không có thói quen, tổng cảm giác mình triệt để sinh hoạt tại Allen đích giám thị dưới, hắn đích sở hữu tiêu phí bản ghi chép, Allen đều có thể tra được, thủ hiện sử dụng nếu có thể cung cấp □□ lời nói, nhất định phải cung cấp... Nếu muốn tồn điểm tiền riêng, kia cơ hồ là nan càng thêm nan.

Nhưng chậm rãi đích, tô bân liền thích ứng , bởi vì hắn phát hiện, Allen chưởng quản hắn kinh tế cũng không phải vì cắt xén hắn dùng tiễn, mà là tránh cho hắn có lý tài thượng hao tổn phí tâm thần.

Chỉ cần tô bân buông ra tâm lý phòng tuyến, không ý định làm chuyện xấu mà, căn bản không cần đi lo lắng tại đây cấp trên ra sai lầm.

Bán năm trôi qua, tô bân đích xác cảm thấy được thoải mái rất nhiều, tiêu Phí Quan cũng so với phía trước càng trống trải , hắn hiện tại liền sẽ không ở mua đồ khi nghĩ muốn "Tiện nghi vẫn là quý ", mà là chỉ lo lắng "Ta là hay không cần" đích vấn đề.

Huống chi, ' Tô lão bản ' đích lợi nhuận cơ hồ cũng đều là tiến Allen đích tài khoản, tô bân cũng không cảm thấy mình là ở ăn cơm trắng.

Lễ Phục Sinh ngày nghỉ chấm dứt, học sinh ẩm, tô bân nghiên cứu ra tới pho mát Cheese thủ trảo bính mới vừa lên giá, đồng thời còn có nhất khoản lỗ nhục nước khoai tây nê ở thử bán, phi thường được hoan nghênh, tô bân hai ngày này đã ở trong điếm hỗ trợ.

Buổi chiều nhận được dương thành triết đích điện thoại, nói buổi tối vị kia đến niệm khoa dự bị đại học đích phản nghịch tiểu hài tử đến M thị , buổi tối mọi người cùng nhau ăn một bữa cơm, khiến tô bân sớm đi trở về, tô bân đem sự tình giao cho Dani phụ trách sau, liền đuổi trở về nhà.

"Giới thiệu một chút, vị này chính là tề tân." Dương thành triết nói.

Hòa tô bân trong tưởng tượng dáng vẻ lưu manh đích hỗn hỗn hình tượng bất đồng, tề tân không có nhiễm tóc, cũng không có hình xăm, ngược lại bộ dạng sạch sẽ đẹp trai, duy nhất hiển hiện ra "Phản nghịch style" đích địa phương, phỏng chừng chính là hắn hữu nhĩ thượng... Liên tiếp bài màu đen khuyên tai , nhìn hình như là man có cá tính đích một người.

Tô bân vươn hữu nghị chi thủ: "Ngươi hảo, ta là tô bân." Ngạch... Nhìn chằm chằm ta nhìn cái gì? Vì cái gì ánh mắt như vậy hung? (=_=)

Tề tân đánh giá tô bân một phen sau, thân thủ vuốt ve bàn tay của hắn, mỏng thần khẽ mím môi, lộ ra một tia kiệt ngạo.

Tô bân: "..." Được rồi, này quả nhiên là hùng hài tử !

Qua không lâu kim phi hòa Allen trở về, tề tân cũng chưa cho cái gì hoà nhã mầu, hổ nghiêm mặt không biết một người với ai sinh khí.

Dương thành triết hòa mọi người trước tiên đánh qua chiêu hô, cho nên tất cả mọi người đem hắn đương tiểu hài tử, hơn nữa tề tân về sau cũng không theo chân bọn họ cùng nhau ngụ ở, cho nên đều không để ở trong lòng.

Đơn giản đích liên hoan sau, dương thành triết sẽ đưa tề tân đi học sinh nhà trọ , ước chừng hai giờ sau mới thấy hắn trở về, lúc ấy tô bân đang ở phòng bếp chuẩn bị Allen ngày kế ăn đích tiện lợi.

"Dàn xếp tốt lắm?" Tô bân hỏi.

"A, không sai biệt lắm đi." Dương thành triết nhu liễu nhu huyệt Thái Dương, phảng phất cảm thấy được thực đau đầu.

Tô bân: "Làm sao vậy? Không có việc gì đi?"

Dương thành triết thở dài: "Không thể câu thông."

Tô bân cười nói: "Không phải sở ba năm nhất đại câu sao? Hắn với ngươi kém bảy tuổi, kia đều hai đời câu ... Không cần rất miễn cưỡng thôi."

Dương thành triết: "Ân, ngày mai liền khai giảng , hy vọng hắn đừng cho ta xảy ra sự cố."

Nhưng mà hy vọng là mỹ hảo, sự thật cũng là tàn khốc đích.

Ngày hôm sau buổi chiều, dương thành triết liền nhận được khoa dự bị đại học trường học bên kia đích điện thoại, nói tề tân không có đi đi học, gọi điện thoại cũng tắt máy.

Dương thành triết chỉ phải tự mình lại đi học sinh nhà trọ một chuyến, kết quả gặp kia hùng hài tử đỉnh một đầu cỏ dại, ở ký túc xá ngoạn trò chơi đâu !

Nói lí đàm nhân sinh xếp hợp lý mới tới nói là hoàn toàn không quản dùng đích, bởi vì đối phương hoàn toàn nghe không vào, còn bạch lãng phí dương thành triết thật là tốt tài ăn nói.

Dùng vũ lực liền càng không có thể, dương thành triết kia phó thư sinh hình dáng, chống lại tề tân, ra vẻ bị đánh đích có thể tính còn rất cao một chút.

Nhưng gặp được vấn đề liền hướng gia nhân xin giúp đỡ không phải dương thành triết đích phong cách, vì thế hắn đã nhiều ngày luôn cau mày thâm khóa địa nghĩ muốn đối sách, cuối cùng rốt cục nghĩ ra một biện pháp —— khiến tề tân bàn tiến vào.

Buổi tối bốn người tọa ở phòng khách họp thảo luận chuyện này, tô bân hỏi: "Vậy hắn bàn tiến vào ngụ ở chỗ nào a?"

Dương thành triết: "Đi ta phòng ngả ra đất nghỉ đi, trước trông nom một thời gian ngắn nói sau, hơn nữa hắn hiện tại này tinh thần trạng huống, cũng là nhiều hòa nhân tiếp xúc hội có điều,so sánh hảo."

Kim phi: "Hắn tinh thần trạng huống làm sao vậy?"

Dương thành triết: "Có điểm tị thế, nói trắng ra là chính là mình phong bế."

Kim phi: "Ôi, đây cũng không phải là hảo trạng thái."

"Hơn nữa hắn đích tiếng Anh thật sự là sai đích... Cũng không biết hắn nhã tư năm phần như thế nào thi đỗ đích, " dương thành triết lại cau khởi mày, "Cứ theo đà này đừng nói đọc sách, hắn căn bản không có cách nào khác ở trong này sinh hoạt."

Kim phi gật gật đầu: "Đi, nếu là hắn khẳng bàn tiến vào, ngụ ở đâu tiến vào một thời gian ngắn thử xem , các ca ca cùng nhau điều | giáo điều | giáo."

Dương thành triết nhìn về phía Allen, Allen chỉ nói một câu nói: "Ta không ý kiến, ngươi người của chính mình, chính mình trông nom tốt lắm là được."

Tô bân đương nhiên cũng không ý kiến, hắn hiện tại có điều,so sánh quan tâm chính là: "Tề tân khẳng bàn tiến vào sao?"

Dương thành triết: "Ta đem hắn học sinh ký túc xá lui, hắn không bàn tiến vào còn có thể đi nơi nào? Tóm lại là tiểu hài tử, vẫn là ỷ lại nhân đích, chính là tính tình không được tốt."

Tô bân: "..."

Hiệp thương nhất trí, tề tân rất nhanh mang theo hắn đích hành lý bàn vào được.

Bởi vì mới vừa gặp mặt khi bị hung ba Bà Rịa trừng quá, tô bân nghĩ đến đối phương không đại hỉ hoan chính mình, cho nên tận lực không đi chủ động trêu chọc hắn.

Ngược lại là kim phi, dễ thân theo sát hắn hàn huyên vài câu, còn dẫn hắn cùng nhau chơi đùa trò chơi, tề tân là đối trò chơi không hề chống đỡ năng lực đích nhân, lập tức liền đã yêu kim phi đích phòng nhỏ, thường thường hướng bên trong chạy, một ngày xuống dưới đều đã khách khí địa kêu "Phi ca" , chỉ là ngữ khí vẫn là thản nhiên đích, ánh mắt vẫn là kiệt ngạo bất tuân.

Tường an vô sự địa qua vài ngày, tề tân trừ bỏ không lớn lí nhân, cũng không sảo không nháo, tô bân dần dần nhẹ nhàng thở ra.

Vốn tưởng rằng đối phương hội chậm rãi thích ứng hoàn cảnh này, đuổi dần dung nhập nơi này, không ngờ vẫn là xảy ra vấn đề.

Ngày hôm đó tô bân một hồi gia, liền nghe gặp tề tân ở phòng khách nổi giận đùng đùng

Tác giả có lời muốn nói: địa rống dương thành triết: "Con mẹ nó ngươi có thể hay không thiểu quản của ta nhàn sự? Mau bị ngươi phiền chết !"

134|134. Thể nghiệm sinh hoạt

134. Thể nghiệm sinh hoạt

Tô bân không biết dương thành triết trông nom tề tân cái gì, đối phương tức giận như vậy.

Dương thành triết sắc mặt cũng không hảo xem, nhưng vẫn là tâm bình khí hòa nói: "Ngươi nếu có thể quy củ điểm mà, ta cũng không cần phải như vậy quản ngươi."

Tề tân thô cổ nói: "Lão tử đã muốn trưởng thành , ba mẹ ta cũng không trông nom ta, ngươi có tư cách gì?"

Dương thành triết nghiêm khắc nói: "Nếu ta đáp ứng rồi cha mẹ ngươi, ít nhất này một năm, ta phải phụ trách nhiệm này, ngươi nói ngươi đã muốn trưởng thành , nhưng ngươi có hay không một người trưởng thành đích bộ dáng? Ngươi hiện tại không phải ở quốc nội, cũng không phải ở nhà của một mình ngươi, không có nhân sẽ vì của ngươi tùy hứng mua đan !"

Tề tân bị dương thành triết cằn nhằn đắc phiền lòng nôn nóng, tùy tay nắm lên trên bàn trà đích mâm đựng trái cây đã nghĩ tạp nhân.

Tô bân hét to một tiếng, vọt vào đi chắn ở trước mặt hắn, để tránh hắn cùng dương thành triết đánh nhau —— "Đừng xúc động a, tiểu tân, có chuyện hảo hảo nói !"

Tề tân: "..." Tiểu tân... ? Này mẹ nó cái gì quỷ dị đích xưng hô ! (=_=)

Dương thành triết cau mày nói: "Tô bân, này không ngươi sự, đừng chống đỡ hắn, hắn không dám đem ta thế nào."

Tề tân vừa mới bị tô bân đánh gảy đích lửa giận lại hừng hực nhiên lên —— không dám? Ngươi xem lão tử có dám hay không !

"ghost7, qx199212..." Ngay tại chỉ mành treo chuông hết sức, dương thành triết bình tĩnh địa báo ra một chuỗi chữ cái số cộng tự, sinh sôi khiến tề tân đích thủ đốn ở giữa không trung trung.

Tô bân đầy mặt khó hiểu địa nhìn hắn... Này đang nói cái gì?

Tiếp, dương thành triết hỏi tề tân: "Này tài khoản, ngươi còn nghĩ muốn không muốn?"

Tề tân cái trán đích gân xanh thình thịch thẳng khiêu: "... Làm sao ngươi biết của ta mật mã?"

Dương thành triết hừ lạnh một tiếng: "Không chỉ này, ngươi sở hữu trò chơi đích tài khoản mật mã ta đều biết, nếu ngươi còn muốn tiếp tục giữ lại này đó, liền chú ý một chút của ngươi ngôn hành cử chỉ, nơi này không phải ngươi một người đích gia, ngươi theo ta giận dỗi, cũng phải nhìn xem trường hợp hòa địa phương."

"Con mẹ nó ngươi..." Tề tân sắc mặt lúc đỏ lúc trắng, hắn rõ ràng là bị đối phương uy hiếp , nhưng cố tình này uy hiếp đích thủ đoạn còn rất hữu hiệu —— hắn tại kia chút trò chơi tài khoản thượng đầu nhập vào vô số đích tâm huyết hòa tinh lực, phi thường để ý, nếu hành động theo cảm tình, trời biết này âm hiểm đích nam nhân hội làm xảy ra chuyện gì !

Tề tân nặng trọng địa đem mâm đựng trái cây đưa ở trên bàn trà, lại mắng vài câu thô tục, liền phủi đi hướng thang lầu.

Dương thành triết nhìn bóng lưng của hắn, sâu kín địa đến đây một đạo: "Sửa mật mã cũng vô dụng."

Tề tân: "... Thao ni mã !"

Dương thành triết mị khởi mắt: "Ngươi tái mắng một câu thử xem?"

Không thể động thủ, cũng không có thể bạo thô, tề tân chỉ có thể dùng ánh mắt giết chết dương thành triết —— hung tợn địa trừng mắt nhìn đối phương liếc mắt một cái, đi lên lầu .

Trận này không có khói thuốc súng đích tranh chấp lấy tề tân đích chạy trối chết chấm dứt, chỉ thấy phần sau phát triển đích tô bân hỏi dương thành triết: "Hắn như thế nào đột nhiên liền bạo ? Ngươi như thế nào hắn ?"

"Còn không phải học tập thượng sự, nghe nói hắn đi học ngủ, vãn thượng trở về cũng chuyện gì không làm, chỉ biết là ngoạn trò chơi..." Dương thành triết càng nghĩ càng đau đầu.

Tô bân gặp dương thành triết này một nguyệt vi tề tân sự tựa hồ tiều tụy không ít, cũng có chút thay hắn lo lắng: "Ngươi động biết hắn trò chơi tài khoản mật mã đích?"

Dương thành triết: "Tìm đích hacker."

Cho nên đây là chuẩn xác địa bắt được tề tân đích nhược điểm gia dĩ uy hiếp sao? Tô bân cảm giác mình lại lần nữa nhận thức dương thành triết một lần... (=_=)

"Bất quá như vậy đi xuống cũng không phải biện pháp, dùng uy hiếp đích thủ đoạn bức bách hắn học tập là thực bị động phương thức, " dương thành triết giận dữ nói, "Ta hy vọng chính hắn có điểm giác ngộ, chủ động đi làm điểm đối với mình có ý nghĩa sự."

Giác ngộ? Tô bân đột nhiên linh quang vừa hiện nói: "Thành ca, ngươi có thể cho tề tân đi ' Tô lão bản ' làm công a ! Khiến hắn thể nghiệm một chút chính mình kiếm tiền, nói không chừng liền đối với sinh hoạt có tân đích hiểu được !"

Dương thành triết sửng sốt, cười nói: "Chủ ý này cũng không phải sai."

Tô bân còn nói: "Trong điếm có làm kiêm chức đích bạn hữu kêu, đặc biệt có chính năng lượng, có thể cho tề tân cùng hắn tiếp xúc tiếp xúc !"

Dương thành triết: "Ta chỉ sợ cho các ngươi nhạ phiền toái..."

Tô bân: "Ta không để cho hắn an bài cái gì trọng yếu nhiệm vụ, khiến cho hắn học làm điểm đơn giản sự, ngươi không phải cũng nói, muốn cho hắn nhiều tiếp xúc tiếp xúc điểm nhân sao?"

Dương thành triết gật đầu: "Cũng tốt, bất quá, ngươi cho hắn cung cấp rèn luyện cơ hội là đủ rồi, không cần cho hắn tính tiền lương."

Tô bân: "Vậy hắn đâu chịu đến làm không công?"

Dương thành triết cười cười: "Liền tính cấp tiền lương, kia mấy đồng tiền có thể làm cho hắn loại này đại thiếu gia tâm động? Ngươi đương ai đều với ngươi giống nhau, ngốc đến sẽ vì bạn gái mua nhẫn mà đi đánh | hắc công?"

Tô bân: "..." Mụ đản, nhân gian không sách a ! QAQ

Lúc sau, dương thành triết lấy "Sinh hoạt phí" áp chế tề tân đi tô bân đích trong điếm mỗi ngày làm công một giờ, hoàn thành một vòng lượng công việc sau, mới cho dư tương ứng đích tiền tiêu vặt.

Tề tân mọi cách không muốn, xem dương thành triết đích ánh mắt đều nhanh bốc hỏa , khả lại không hề biện pháp, ai làm cho mình đích kinh tế quyền to đều nắm giữ ở này gia hỏa trong tay đâu?

Rõ ràng mới trước đây thấy người này đĩnh nhã nhặn rất dễ nói chuyện đích, còn tưởng rằng hắn đáp ứng cha mẹ nói chiếu cố chính mình chỉ là miệng có lệ, đến B quốc đem tiền đánh cho mình sau liền buông tay mặc kệ , không nghĩ tới đối phương như thế "Cúc cung tận tụy" ... Thật mẹ nó đản đau !

Tô bân trước tiên cấp trong điếm đích công nhân nhóm đánh tiếp đón, nói có "Đại thiếu gia" phải tới chỗ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net