89-132

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

89|089. Chặt đứt ràng buộc

089. Chặt đứt ràng buộc

Tuy rằng tô bân đã quyết nhất định phải đuổi học, nhưng đuổi học lại cũng không phải nhất kiện đơn giản sự, tỉnh đại loại này hàng hiệu đại học không được cho phép một thành tích ưu dị huống hồ còn tại trao đổi kỳ đích học sinh dễ dàng đuổi học, hơn nữa tô bân đã muốn đại tam , trao đổi sau khi trở về tái một năm có thể tốt nghiệp , cuối cùng một năm bài chuyên ngành không nhiều lắm, lấy học sinh thực tập hòa luận văn tốt nghiệp là việc chính, cho nên loại này ý tưởng rất khó bị người lý giải.

Đương nhiên, tiền lệ cũng không phải không có, thí dụ như có chút học thần mơ mơ màng màng địa đọc ba năm đại học phát hiện mình chí không ở đây, dứt khoát đuổi học một lần nữa thi đại học thi vào toàn quốc cao nhất học phủ P đại T đại và vân vân... Này đó tóm lại là số ít.

Bởi vì quốc nội còn tại học kỳ đang lúc, tô bân lễ Giáng Sinh sau ngày thứ hai trực tiếp gọi điện thoại cho phụ đạo viên, nhưng hắn mới vừa vừa nói ra bản thân phải đuổi học đích ý tưởng, phụ đạo viên liền nổ !

"Đuổi học? Ngươi điên rồi !" Phụ đạo viên là bản giáo thạc sĩ tốt nghiệp không lâu trẻ tuổi học tỷ, ở tô bân nhập học cùng năm nhập chức, đối bọn họ tựa như đối với mình đích thân đệ đệ thân muội muội giống nhau, bởi vì hòa các quan hệ hảo, cho nên đối với học sinh đích việc tư cũng rõ như lòng bàn tay, nhất là giống tô bân loại này vườn trường nhân vật phong vân —— các loại bát quái cũng là tuổi trẻ giáo sư trung đích đề tài câu chuyện, "Tô bân, ngươi thành thật nói với ta, có phải hay không bởi vì trần tiểu điềm sự."

Tô bân hoạt kê, chính mình chia tay sự liên phụ đạo viên đều biết , ai, hắn còn có cái gì mặt mũi tiếp tục hỗn a...

Phụ đạo viên lòng nóng như lửa đốt địa khai đạo hắn một trận, cái gì lúc tuổi còn trẻ đích tình yêu đều là như thế này, cái gì ngươi về sau hội ngộ đến càng hảo, cái gì đây là nhân sinh, không cần nhất thời luẩn quẩn trong lòng, "Hơn nữa ngươi bây giờ còn ở trao đổi kỳ, ngươi đuổi học làm sao được? Ngươi không đọc sách ?"

Phía trước đích khai đạo tô bân có nghe không có nghe, nhưng mặt sau đích vấn đề khiến hắn sửng sốt một chút, hắn nhìn Allen liếc mắt một cái, đối phụ đạo viên nói: "Ta lại cân nhắc."

Phụ đạo viên thở phào nhẹ nhõm: "Ngốc hài tử ! Ngàn vạn lần đừng xúc động ! Vì một người nữ sinh buông tha cho tiền đồ của mình, không đáng !"

"..." Tô bân ở trong lòng nói thầm nói, ta mới không phải vì trần tiểu điềm...

Lúc này tô bân hòa Allen ỷ tại giường đầu đệm thượng, không xuống giường đến đâu, hắn đem phụ đạo viên đưa ra đích vấn đề nói cho Allen, Allen ôm giải thích: "Đây đối với ngươi ở B quốc thụ giáo dục không có bất cứ ảnh hưởng, B quốc đại sứ quán đã muốn cấp phê một năm đích thị thực, ngươi diệc ở M đại đăng kí một năm đích học tịch, tại đây một năm nội, nếu ngươi không xúc phạm B quốc đích pháp luật, Trung Quốc giáo phương không có quyền cho ngươi rời đi B quốc, hoặc là theo M đại gián đoạn bài vở và bài tập."

Tô bân nghe xong Allen lời này, yên lòng.

Kia sương, phụ đạo viên nghe khi vừa lúc có học sinh ở đây, bọn họ gặp lão sư lắc đầu thở dài địa cúp điện thoại, thất chủy bát thiệt??? Địa bát quái đứng lên ——

"Cái gì? Tô bân phải đuổi học? Bởi vì cái kia ngoại ngữ học viện đích trần tiểu điềm?"

"Hình như là hắn hảo bạn hữu thừa dịp hắn xuất ngoại đích thời điểm đục khoét nền tảng, giáo nội trên mạng truyện đắc ồn ào huyên náo đâu..."

"Ngọa tào ! Hắn bạn hữu thật không phải là người ! Trần tiểu điềm nhìn đĩnh nữ thần đích nhất muội tử a, như thế nào như vậy a, rất ghê tởm đi !"

"Ta nghe nói mấy ngày hôm trước tô bân không phải trở về qua sao? Giống như hoàn cấp hắn bằng hữu tặng điểm chocolate, sau đó vô thanh vô tức địa đi rồi."

"Tô bân thật đáng thương a..."

Phụ đạo viên: "Tốt lắm tốt lắm, đừng ồn ào , tô bân đã muốn bị ta khuyên hạ, các ngươi đi ra ngoài cũng đừng nói bừa, biết sao?"

Mấy người ... kia học sinh mặt ngoài đáp ứng, đi ra ngoài na còn quản được im miệng, đảo mắt sẽ đem chuyện này truyện đi ra ngoài.

Phụ đạo viên bên này mới vừa buông lỏng một hơi đâu, điện thoại lại vang lên ——

"Lão sư, ta nghĩ đuổi học..." Tô bân đặc hữu đích thiếu niên âm theo điện thoại đầu kia truyền tới.

Tuổi còn trẻ đích phụ đạo viên thiếu chút nữa bị tức ra tâm tạng bệnh đến: "Ngươi rốt cuộc cẩn thận suy nghĩ không có? Đừng để tâm vào chuyện vụn vặt ! Trường học không sẽ đồng ý !"

Tô bân ngốc hồ hồ hỏi: "Trường học vì cái gì không đồng ý?"

Phụ đạo viên: "Ngươi cho là đuổi học là lui vé xe lửa? Nghĩ muốn lui có thể lui đích thôi ! Ngươi tất yếu phải đưa ra chính đáng lý do, là chính, đương, lí, do ! Ngươi có cái gì đuổi học đích chính đáng lý do? Đừng nói với ta ngươi trung một tỷ xổ số !"

Tô bân nhìn Allen liếc mắt một cái, hắn không phải trúng số, mà là... Đem mình đóng gói tặng người .

"Ta nghĩ tốt lắm, ta muốn ra ngoại quốc đọc sách." Đối mặt cường thế đích phụ đạo viên, tô bân cũng không có lùi bước, hắn nói được thực bình tĩnh.

Phụ đạo viên nghe tô bân này ngữ khí, cũng tỉnh táo lại, không buông tha địa tiếp tục nói: "Nhưng ngươi hiện tại không phải ở nước ngoài đọc sách sao? Ngươi tích điểm như vậy cao, tốt nghiệp cũng có thể xin ra ngoại quốc niệm thạc sĩ a, vì cái gì đột nhiên muốn xuất ngoại đâu?"

Tô bân nghiêm túc nói: "Ta muốn chặt đứt quá khứ đích ràng buộc."

Phụ đạo viên một ngụm lão huyết thiếu chút nữa không phun ra đến, chặt đứt ràng buộc ngươi muội a ! (╯‵□′)╯︵┻━┻

"Nhưng ngươi hiện tại lui học, vừa rồi không có khoa chính quy tốt nghiệp chứng, như thế nào xin ở nước ngoài đi học tiếp tục? Ngươi muốn dùng trung học thành tích đi xin sách học khoa? Bắt đầu lại từ đầu sao?" Phụ đạo viên đối phương diện này cũng không biết, thực vi tô bân lo lắng.

Tô bân sửng sốt một chút, nói thật này một chút hắn cũng không minh bạch muốn như thế nào làm: "Lão sư ngươi đợi đã a, ta theo ta đích bằng... Ngạch, gia nhân thương lượng một chút."

Phụ đạo viên: "..." Còn cùng gia nhân thương lượng? Nói như vậy là thật quyết định đi?

Tô bân không lưu ý đến mới vừa rồi Allen trong mắt chợt lóe mà qua đích vui sướng chi tình, ô di động nhỏ giọng hỏi Allen: "Ta đây biên đuổi học , muốn như thế nào xin tiếp tục ở M đại đọc sách a?"

Bị phụ đạo viên đề tỉnh, tô bân mới phát hiện mình lo lắng không đủ chu đáo, vạn nhất bên này lui, B quốc bên kia lại không có thể thuận lợi hàm tiếp thượng, vậy hắn khởi không đúng không đúng thất học ?

Allen thấu đi qua, ôm tô bân đích đầu cho hắn một hôn.

Tô bân: "Ngô..." OxO vì cái gì đột nhiên...

Allen liếm liếm bờ môi của hắn, cười nói: "Tin tưởng ta, ta sẽ xử lý hảo."

Tô bân đỏ mặt cầm lấy điện thoại, lắp bắp đối phụ đạo viên nói: "Lão sư, ta, ta gia nhân nói hội giúp ta xử lý hảo..."

Sát ~ kẻ có tiền thật sự là tùy hứng a ! Phụ đạo viên oán hận nói: "Ngươi hiện tại ở quốc nội? Ngươi đã trong nhà nhân cũng đã quyết định , ta nói cái gì nữa liền làm điều thừa , nhưng việc này không phải ta định đoạt đích, ngươi muốn trước viết một phần đơn xin thôi học thư, sau đó khiến ngươi gia trưởng phụ thượng hợp lý nói rõ, ký thượng tự, sau đó bắt được hệ lý đến, ta giúp ngươi nộp lên viện phương phê duyệt... Ngươi việc này không có mười ngày bán nguyệt thị xử lí không xong đích."

Tô bân hôn mê, bởi vậy, hắn chẳng phải là còn phải tìm hắn ba đi ký tên? Sau đó tái đi một chuyến trường học?

Oh No ! Hắn ký không muốn đi tìm hắn ba ba, lại không muốn đi trường học... Như thế nào phá !

Tô bân đem việc này cùng Allen nói một lần, nói: "Hảo phiền a, hoặc là cũng đừng đi làm , trực tiếp không quay về đọc sách thì tốt rồi, trốn học thời gian dài quá, trường học nói không chừng liền tự động cho ta lui." Hắn giống sâu lông giống nhau lùi về ổ chăn, nắm điện thoại một trận phiền muộn.

Allen mị khởi mắt trầm tư một cái chớp mắt, dùng skype cấp bằng hữu giàu to rồi mấy cái tin tức, lại đánh thông điện thoại.

Tô bân theo trong chăn vươn đầu, nghe Allen đang nói cái gì "Học tịch ", "Thị thực ", "Đại lý người đại lý ", hắn nói được rất nhanh, tựa hồ còn kèm theo cái khác quốc gia đích ngôn ngữ...

Cuối cùng vừa thông suốt, tô bân nghe ra Allen là đánh cấp dương thành triết đích, hắn hưng phấn mà bò đi ra một chút, dùng ánh mắt ý bảo Allen: ta cũng muốn cùng dương thành triết nói nói mấy câu !

—— đợi đã, hiện tại mới buổi sáng mười điểm, nếu Allen đem điện thoại chuyển giao cho mình nghe, dương thành triết có thể hay không hiểu lầm?

Tô bân mặt nhất hồng, lại rút về ổ chăn.

Allen nhìn tô bân đáng yêu đích hành động, một bên cười một bên cùng dương thành triết nói: "Đúng vậy, lúc sau sự ta sẽ giao cho người đại lý đi làm... Không sai, chỉ có đuổi học sự... Ta sẽ đem hắn đích thẻ học sinh hòa giấy căn cước chụp cho ngươi."

Cúp điện thoại, Allen khiến tô bân đem tỉnh đại đích thẻ học sinh cho hắn, lại xuất ra tô bân đã muốn bị không thu đích giấy căn cước, dùng điện thoại vỗ chiếu truyện quá khứ.

Tô bân đầy mặt rối rắm địa xem Allen dùng ngón cái vuốt phẳng một phen thân phận của hắn chứng thượng tỏa bạo đích ảnh chụp, sau đó lại thu lên.

"Tốt lắm." Allen mỉm cười nhìn về phía hắn.

Tô bân kinh ngạc: "Xử lý tốt ?"

Allen: "Ân, ta kính nhờ của ta luật sư tại trung quốc tìm người đại lý xử lý ngươi chuyện này, Joe có ở chính phủ hòa giáo dục cục công tác đích thân nhân, bọn họ hội trực tiếp liên hệ ngươi quốc nội đích đại học, gián đoạn của ngươi học tịch, đồng thời đem ngươi đích cá nhân hồ sơ điều đi ra ký cho ta."

Trời ạ ! Từ nhỏ sinh hoạt tại dưới chế độ đích tô bân sợ ngây người —— học sinh đích hồ sơ ở tốt nghiệp tiền do trường học trông nom , sau khi tốt nghiệp do nhân sự đơn vị trông nom , nếu như không có công tác, sẽ đặt ở nhân sự cục, bình thường sẽ không kinh cá nhân chi thủ —— nhưng hiện tại Allen thế nhưng nói, bọn họ sẽ đem mình đích hồ sơ cùng cho hắn !

Trừ bỏ khâm phục Allen cường đại đích thủ đoạn ở ngoài, tô bân còn có một chút kính sợ...

Vạn nhất chính mình không cẩn thận chọc Allen mất hứng, Allen thủ tê hắn đích hồ sơ, hỏa nhận thân phận của hắn chứng, hắn liền triệt để bi kịch ! QAQ

Tô bân lo lắng nói: "Như vậy lộng, xảy ra vấn đề sao?"

Allen: "Vấn đề gì?"

Tô bân ngẩng đầu, chống lại Allen thâm thúy đích đôi mắt, cũng không biết nói cái gì.

Allen nhìn xuống hắn, phảng phất có thể thông qua tô bân đích ánh mắt trực tiếp đọc hiểu hắn đang suy nghĩ gì: "Mộc, ta nói rồi, pháp luật hòa quy phạm chỉ là một phần nhỏ nhân cấp đại bộ phận nhân chỉ định đích trò chơi quy tắc, chúng ta chỉ cần giỏi hơn trò chơi có thể... Huống chi, ta cho ngươi làm đích việc này cũng không phạm pháp."

—— đây là vì cái gì người nhiều như vậy nghĩ muốn muốn được đến quyền lợi đích nguyên nhân, đối có vài nhân mà nói, khó với lên trời sự, đối quyền lực giả mà nói, lại dễ dàng.

Tô bân: "..." Nói là nói như vậy không sai, nhưng vẫn có chút hơi sợ đích Orz. . .

Hơn nữa thoạt nhìn như vậy hiền lành đích thành ca, thế nhưng cũng là thâm tàng bất lậu đích gia hỏa, vốn nghĩ đến hắn chỉ là xuất thân thư hương dòng dõi, lại không nghĩ rằng hắn thân nhân còn có làm quan đích, xem ra cũng là không thể trêu vào a !

Allen cảm nhận được tâm tình của hắn, vuốt hắn đích cái lổ tai, cười xấu xa nói: "Ngoan ngoãn ngốc ở bên cạnh ta, ta sẽ bảo ngươi bình an."

—— ta sẽ không cho ngươi lưu lại bất cứ có thể thoát đi đích đường lui.

—— ở lễ Giáng Sinh tiền đột nhiên biết được ngươi muốn quay về Trung Quốc khi đích tâm tình, ta không nghĩ tái thể hội lần thứ hai.

Tô bân chậm rãi cọ đến Allen bên người, vô ý thức địa dùng đầu củng củng đối phương đích thắt lưng —— tuyệt đúng không có thể đắc tội hắn a ! QAQ

Allen liên hệ đích nhân hứa hẹn hắn ở nguyên đán phía trước làm thỏa đáng tô bân sự, vì thế hắn quyết định tái tại trung quốc dừng lại một vòng thời gian.

Tô bân cấp kim phi gọi điện thoại, hỏi hắn hôm nay nghĩ muốn đi nơi nào ngoạn, kim phi nói: "Gần nhất ca ca vận khí không được tốt, chúng ta đi Linh Ẩn tự bái bái phật đi."

"Hảo a ! Chỗ đó ta thục !" Tô bân rốt cục được cơ hội, lập tức khôi phục nguyên khí, "Bất quá bái phật là buổi sáng đi có điều,so sánh được rồi, hiện tại đều nhanh tiếp cận giữa trưa ."

"Vậy sáng mai đi, vừa lúc buổi chiều ca ca đi phao nữu." Kim phi ngày hôm qua mau bị kia hai cái vô ý thức tú ân ái đích gia hỏa phiền chết ! Mụ đản !

"... Ngươi nghĩ muốn đi nơi nào phao a? Muốn chúng ta cùng ngươi đi không?" Tô bân ở chỗ này sinh sống nhiều năm như vậy, còn không biết nơi nào có thể phao đến nữu... Hắn đích xã giao phạm vi giới hạn vu trường học !

Kim phi: "Ca khúc khải hoàn ! Ca ca phao nữu hai ngươi còn muốn đương bóng đèn !" Allen ở lời nói hắn còn có sinh tồn không gian thôi !

Tô bân

Tác giả có lời muốn nói: một trận không nói gì, dặn dò: "Được rồi, ngươi cũng,nhưng đừng đi loạn thất bát tao đích địa phương a !"

Kim phi: "Đừng hạt bận tâm , buổi tối có thời gian liền cùng nhau ăn một bữa cơm."

Tô bân: "Được rồi..."

————

Đệ nhị càng ở 12 điểm phía trước, trước phát, ta sửa lổi chính tả !

90|090. Hắc đản thịt heo cháo

090. Hắc đản thịt heo cháo

Kim phi phải một mình đi ra ngoài ngoạn, buổi chiều tựu thành tô bân hòa Allen đích hai người thế giới, hai người nằm đến tới gần buổi trưa mới lười biếng địa rời giường đi ăn sớm cơm trưa.

Ngày hôm đó thời tiết tốt lắm, vào đông đích dương quang xuyên thấu qua rơi xuống đất thủy tinh song sái tiến khách sạn phòng ăn đại đường, tô bân hòa Allen ngồi ở bên cửa sổ, tắm rửa khó được đích ấm áp.

"Ngươi muốn hay không ăn ' hắc đản thịt heo cháo '?" Tô bân đảo thái đơn hỏi Allen, hắn nói đích "Hắc đản thịt heo cháo" chính là "Cháo thịt nạc trứng muối ", là quảng thức cháo trung đích kinh điển.

Allen: "Hắc đản? Ngươi nói rất đúng này sao? Thái đơn thượng đích phiên dịch là ' trăm năm đản '."

Tô bân khóe miệng run rẩy, thật đúng là, khách sạn đích thái đơn là trung anh hãy đích, mặt trên có trứng muối đích phiên dịch, 100-year-egg( trăm năm đản ).

"Cái loại này đản chính là màu đen đích thôi ~" tô bân cũng không biết vì cái gì trứng muối sẽ bị phiên dịch thành trăm năm đản, "Trăm năm đích đản đã sớm hóa đá lạp !"

Allen chọn nhướn mày: "Ngươi muốn ăn liền điểm."

Tô bân mới trước đây thường xuyên ăn ông nội chử đắc cháo thịt nạc trứng muối, ở tỉnh đại khi, cũng thường đi trường học căn tin mua loại này cháo đương sớm một chút: "Về điểm này một phần đi."

Cháo đi lên sau, tô bân trước thay Allen thịnh nhất chén nhỏ, đưa qua đi, đầy mặt mong được nói: "Ngươi cũng nếm thử,chút, ăn thật ngon đích !"

Này hai ngày đích tứ chi thân mật tiếp xúc phi thường hữu hiệu, tô bân cũng chưa ý thức được, mình và Allen đích khoảng cách ở lơ đãng đang lúc đã muốn kéo gần lại rất nhiều, hắn hiện tại cùng Allen nói chuyện cũng sẽ không như vậy câu thúc .

Allen lại không tự giác địa sau này khuynh khuynh cổ, đầy mặt ghét nói: "Thật là khó ngửi."

Tô bân: "..."

Allen: "Ngươi ăn đi, ta không ăn."

Tô bân chính mình ăn hai cái, thỏa mãn địa chậc lưỡi...

Allen nhìn không chuyển mắt địa nhìn hắn đem này hỗn loạn đen tuyền trứng muối khối đích cháo để sát vào miệng, cảm thấy được không thể lý giải.

Tô bân bị đối phương nhìn chằm chằm, có điểm không quá tự tại, điều này làm cho hắn cảm giác mình ăn đích không phải bình thường thực vật, mà là cái gì kỳ quái đích rác rưởi...

Allen nhìn nhìn, liền thưởng thức khởi tô bân ăn cơm đích đáng yêu bộ dáng, thần tình tiếu ý.

Tô bân nghĩ đến hắn tâm động , lấy một thìa thấu đi qua, thật cẩn thận nói: "Muốn ăn sao?"

Allen lập tức biến sắc mặt: "Không cần."

Tô bân: "..."

Allen không nhìn hắn , mở ra di động sưu một chút cái kia cái gì "Trăm năm đản ", phiên liễu phiên trên mạng có liên quan trứng muối đích hình ảnh, đối tô bân nói: "Quang theo xem xét tính góc độ mà nói lời nói, loại này đản đĩnh xinh đẹp."

Tô bân: "Đúng vậy, hoàn chỉnh đích trứng muối trứng muối khả xinh đẹp lạp, đản lý còn có ' thụ '."

Allen: "Có người xưng nó vi Ác Ma chi đản."

Tô bân thấy allen "Mê chi chuyên chú" biểu tình, nhẫn không trụ nói: "Ngươi muốn nếm thử,chút xem sao?"

Allen dựng thẳng lên lông mi: "... No !"

Tô bân có điểm ủy khuất: "Ăn thật ngon a..."

Allen lại tra xét một chút trứng muối đích chế tác công nghệ, "Di" một tiếng, nhìn về phía tô bân...

Tô bân: "Làm sao vậy?"

Allen: "Ngươi biết không, chế tác loại này đản đích thời điểm cần dùng đến ô-xy hoá duyên, này xinh đẹp đích hoa văn liền là bởi vì ô-xy hoá duyên đích tác dụng hình thành đích, cho nên đản trung hội không thể tránh né đắc lưu lại duyên thành phần, nếu chế tác trình tự làm việc không nghiêm cẩn, liền có khả năng làm cho dùng ăn giả chì trúng độc..."

Allen cảnh kỳ đích mõm đem tô bân hoảng sợ: "Nhưng ta từ nhỏ đều ăn a !" ... Chì trúng độc là xá dạng đích?

Allen nghe vậy, vi mở mắt một chút con ngươi, xem tô bân đích ánh mắt nháy mắt chuyển hóa vi đồng tình: "Duyên có rất cường đích thần kinh độc tính, nếu dùng ăn quá nhiều hội tổn thương đại não hòa thần kinh, khiến người trí năng thấp, phản ánh trì độn, nhiều động, lực chú ý không tập trung..."

Hắn mỗi nói một chút, xem tô bân đích ánh mắt liền tiếc hận một chút, giống như tô bân đem này đó toàn bộ chiếm !

Tô bân cũng bị hắn nói đích đầy mặt hoảng sợ, ni mã lão tử nguyên lai bất tri bất giác đã muốn bị Ác Ma đản độc choáng váng sao? OAO

Hắn chạy nhanh dùng điện thoại di động của mình tra xét một chút, nhìn đến mỗ năm mỗ nguyệt quốc gia liền quy định trứng muối đích duyên hàm lượng, hiện tại ở chợ thượng phần lớn là vô duyên đản... Nhẹ nhàng nhẹ nhàng thở ra, đối Allen nói: "Ta mới trước đây ăn đích trăm năm đản có thể không tiêu chuẩn, bất quá đã qua đã lâu rồi, hiện tại đích đản... Hẳn là không có việc gì đi?"

"Ta không thể xác nhận Trung Quốc đối loại này đản đích chế tác trấn hay không nghiêm cẩn." Allen nhìn tô bân liếc mắt một cái, ánh mắt kia tựa như thầy thuốc thấy bệnh ung thư kì cuối đích người bệnh, không thể cứu được.

Tô bân: "..."

Ăn cơm xong, tô bân lại bắt đầu lo muốn dẫn Allen đi nơi nào ngoạn, Allen lại trực tiếp mang tô bân trở về phòng: "Na đều không đi."

Tô bân xấu hổ, không nghĩ tới Allen là đại trạch nam !

Allen vào cửa sau liền phân phó tô bân: "Đi đánh răng."

Tô bân: "..." Ghét bỏ ta miệng đích trứng muối vị thôi? QAQ

Tô bân liên tục xoát đã lâu, xác nhận ngoài miệng không hương vị mới từ rửa mặt trong phòng đi ra.

"Lại đây." Allen đã muốn cởi áo khoác, chỉ mặc nhất kiện bó sát người đích màu đen áo lông ngồi trên sô pha, đầy mặt biếng nhác.

Tô bân cọ quá khứ, không tự chủ được địa bị Allen lôi kéo ngồi ở trên người hắn, Allen kiểm tra rồi hắn trong miệng đích hương vị, ôm hắn hôn thật lâu.

Lúc sau hai người ngồi cùng một chỗ, Allen giống một cái lớn miêu giống nhau lặp lại văn tô bân trên người đích hương vị, cuối cùng môi mũi lại tiến đến cổ của hắn chỗ, thở ra nhiệt nóng khí tức...

Tô bân có loại vừa muốn bị cắn cổ đích cảm giác nguy cơ, khẩn trương địa lui về phía sau , mới vừa vừa động làm, cổ chính là đau xót, ngạch a... !

Ni mã Allen tuy rằng không phải quỷ hút máu, nhưng hắn tuyệt bức là quỷ hút máu chuyển thế a ! QAQ

Tô bân cảm giác mình lấy gáy cũng không thể tốt lắm, rạp chiếu phim lưu lại đích dấu vết mới vừa rút đi, hiện tại vừa muốn bị làm ra tân đích đến !

Đang bị cắn đến mức cả người vô lực, trên người đích di động đột nhiên vang lên... Tô bân giãy dụa kêu lên: "Tin ngắn ! Tin ngắn !"

Allen mị khởi mắt buông hắn ra, đầy mặt khó chịu ( ̄_ ̄) ...

Tô bân cầm điện thoại đem lấy ra, một chút khai liền dại ra ... Hắn không có đem nàng đích dãy số tồn nhập tay mới cơ, nhưng là kia một chuỗi dãy số đừng nói

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net