Chương 1: Phiêu lưu tại thế giới khác

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Viết từ từ thôi, một buổi 200 từ nhá, 1 ngày có 3 buổi thì phải. Chán không ai đọc cả.
------------------------------------------
Chuyến du lịch sang thế giới khác của tôi đã được ấn định sau bữa sáng ngày mai. Mọi vật dụng chuẩn bị dành cho chuyến phiêu lưu cũng đã hoàn tất. Giờ là lúc đi ngủ thôi vì trời đã tối lắm (nói chung là mệt nên lả thôi), hai con mắt tôi nhắm nghiền lại và một môi trường mới xuất hiện với bao nhiêu là bé loli xuất hiện(.!!!!Cái giấc mơ gì mà toàn loli thế.), hehe tôi xin phép được tận hưởng đây bye bye (bà tiên đâu rồi có 1 kẻ đáng nghi đang âm mưu việc gì đó với các bé gái trong mơ nè). ((Vì đây là nội dung bí mật sẽ bật mí trong ngoại truyện))

              ...................

Sáng hôm sau, một luồng sáng trắng đánh thức tôi dậy bằng nguồn sáng chiếu trực tiếp vào mặt tôi, kì lạ thay nguồn sáng này thực sự khá là ấm áp chứ không có chút khó chịu nào cả, dường như nó có chút quen thuộc thì phải, tôi hé mở mắt ra thì mới nhận ra rằng đó là ánh hào quang của nữ thần oka-san ngực bự Molina đang tỏa ra. Đột nhiên nữ thần đang tỏa ra nguồn sáng này phát ra tiếng nói.
"Dường như con có một giấc mơ ngọt ngào nhỉ, con có phiền hà gì không khi oka-san đánh thức con như vậy".
Giọng nói của nữ thần oka-san kéo tôi tỉnh hẳn khỏi sự mơ hồ trước mắt. Tôi dụi dụi mắt và trả lời trong sự bối rối.
  "Dạ, con không có gì nuối tiếc cả"
  "Nuối tiếc?"
  "Dạ không có gì, không có gì đâu okasan!!"
  Nhìn vẻ mặt của Molina có vẻ gì đó nghi ngờ thì phải, phải đánh lái sang chuyện khác thôi và nịnh nọt nữa.
  "Không có gì thật chứ, nãy ta tính đánh thức con dậy sớm hơn đó, mà do con cứ nói mớ "từ từ rồi sẽ tới lượt nhá" mỉm cười hạnh phúc lắm nên ta hơi hơi thấy cô đơn và buồn buồn tí thôi."
  "Sao vậy okasan? Sao người lại tủi thân vậy?Có phải con đã làm gì sai trong lúc ngủ làm người phật lòng? Nếu có thì sẽ xin lỗi 😞"
  "Ôi, không phải đâu, không phải tại con đâu Erika, mà là tại do ta chưa thấy con vui như vậy khi ở với ta thui. Liệu con có thể chơi với ta một chút sau khi ăn sáng xong được không?"
  Trước mắt tôi là một nữ thần đang chỉ hai ngón tay 👆vào nhau với vẻ mặt năn nỉ như một đứa trẻ đang trông mong món quà gì đó một cách ngây thơ. Tôi liệu nên làm gì đây( 2 lựa chọn ok hoặc not)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net