Mở đầu: Từ một cô gái yếu đuối có phần nguy hiểm, tôi trở thành loli mạnh nhất.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào các bạn, tôi là Erika, mọi người thường gọi tôi là Eri, nữ sinh Eri đang học năm nhất cao trung trường nữ sinh trung học Takanaka, tôi có một bí mật muốn bật mí cho các bạn đó... là.. tôi ..có một sở thích rất không lành mạnh liên quan tới !!...các bé gái!! Có vẻ tôi rất thích việc được ngắm vẻ ngoài dễ thương của các bạn gái nhỏ tuổi dễ thương nhất là mấy bé ngực bự, ôi chao!! Xịt xịt( mũi chảy máu kìa bà nội) chỉ tưởng tương được ôm và may áo cho các bé gái dễ thương thôi muốn tôi làm gì cũng được (Gọi FBI gấp)
Bạn biết đấy tôi đã tham gia vào một club trên mạng chuyên săn ảnh và bình luận về các bé dễ thương xinh xắn,(cảnh sát ơi có kẻ nguy hiểm có hành vi xâm phạm đời tư các bé gái), mà các bạn đừng hiểu lầm nhá đây là club lành mạnh chứ không có đen tối gì đâu nhá. Đây là club tôn sùng lẫn tôn trọng các bé gái mới lớn nhá(đừng xạo biện, con lạy má).
Hiện tại đang ở trong phòng nên tôi sẽ bật mí nhá, tôi có một kho tàng về số lượng album ảnh, video nhạc của các bé gái idol nè, các trò chơi chăm sóc, các bộ anime về các bé gái dễ thương âu yếm nhau nè. Đó là một tài sản, kho báu mà tôi đã sưu tầm được thông qua việc đi làm bán thời gian, phụ giúp cha mẹ để có tiền dành dụm đấy.
Ah sắp có một bộ anime về các bé nữa này, tí nữa tôi sẽ đi mua.(Trong căn phòng đó một hào quang huyền bí và đen tối ghê rợn xuất hiện bao bọc lấy Erika kèm theo đó từ cô bé phát ra một tiếng cười lớn "hơhơhơ..." sặc mùi nguy hiểm)
"Erika, dừng ngay giọng cười này cho mẹ, con khiến mẹ sợ đấy"
Tiếng hét của mẹ từ ở tầng dưới lọt vào tai tôi, tôi liền chu mỏ với một bộ mặt cau có tôi nói thầm -'mama phiền phức thật'- và đáp lại như một đứa con ngoan.
"Vâng, thưa mama, con sẽ kiềm chế lại ah"
"Uh,mà Erika ơi, mẹ có mua bánh pudding và nước cam nè, mau xuống ăn đi con"
Oh pudding ah vui quá đi
"Vâng con xuống ngay đây"
Ngay lúc đó tôi phóng từ phòng của mình xuống chỗ mẹ nhận ngay phần pudding và ly nước cam của mình, ah mà tôi không quên tâng bốc mẹ tôi bằng cách khen mẹ trẻ và đẹp hơn ra so với hôm qua. Mẹ tôi cười và tâm đắc lắm. Mẹ tôi thật dễ bắt bài (tâm đắc dữ kinh). Sau đó tôi cầm khay đựng đồ ăn về phòng mình và thưởng thức món pudding nóng hổi thôi.
"Ôi pudding ngon quá, cái vị ngọt này thật là ăn mãi không chán"
Vừa nói tôi vừa trưng một bộ mặt cực hạnh phúc, tôi cho từng thìa pudding vào miệng vừa cảm nhận hương vị ngọt ngào của nó cho tới tận miếng cuối cùng. Khi đã ăn xong tôi lấy ly cam đá tu luôn một phát
"Hạnh phúc trên đời là đây"
Sau đó tôi lấy quyển truyện tranh ra đọc (đọc gì vậy??) được một lúc rồi lăn quay ra ngủ
Ôi tôi đang bị hai bé loli ôm lắc qua lắc lại thật sướng quá. (Erika trong giấc mơ)
"Dậy đi nào cô bé, dậy đi nào, ngủ nướng gì mà mãi không dậy vậy. Ôi còn chảy nước miếng nữa, mất vệ sinh quá".
Ôi cái khoảnh khắc sung sướng đó đã biến mất thay vào đó dường như là một bà cô ojisan ngực bự xuất hiện ôm mặt tôi vào ngực. Tôi bỗng tỉnh dậy và thấy hai cái đồi vĩ đại áp vào mặt tôi. Theo phản xạ tôi la lên"ah, cái gì bự quá vậy,khó thở quá"(Dường như cô bé Erika đã tỉnh lại rồi) và đẩy bà cô ngực bự đó ra. Sau đó bà cô ngực bự thấy tôi đã tỉnh liền bỏ tôi ra và đứng dậy chỉnh lại bộ dạng của bả rồi nhìn vào tôi với sự trang nghiêm cách kì lạ. Tôi bắt đầu dụi dụi hai mắt của mình và ngước nhìn lên cái người đáng ghét đã phá hủy giấc mơ đẹp đẽ của tôi và phàn nàn thì hiện ra trước mặt tôi là một bà cô với vẻ đẹp thật sự phải rất khó để diễn tả, đó là một người phụ nữ mang một vẻ đẹp thật phải nói là tuyệt sắc và thuần khiết đến nỗi tôi là con gái mà cũng cảm thấy động lòng và rạo rực một tí, nhưng vì tình yêu cho các bé gái nên tôi sẽ... nhưng mà cái ngực kia sao mà bự thế, dường như mũi của tôi đang phình ra thì phải, thật may tôi có thể kiểm soát được trước hai nhọn đồi này!!!( Không biết là loli thì sao? Dường như Erika đã được khai sáng gì đó...). Nhìn qua người phụ nữ này thì bà ta có chiều cao khoảng 1m7, sở hữu bộ tóc màu bạc dài tới thắt lưng, trên đầu đội một chiếc vương miệng với cấu trúc ở chính diện nạm một chiếc ngọc màu xanh da trời tỏa ra hào quang đính phía ngoài vương miệng có 8 cạnh, mỗi đầu nhọn mỗi cạnh là một vật gì đó phát ra ánh sáng thật dịu nhẹ, khuôn mặt mang dáng vẻ kiều diễm của người âu châu với đôi mắt xanh biếc dịu dàng nhưng nghiêm nghị, sóng mũi cao, đôi môi nhỏ ngọt ngào và quyến rũ, trên tay bà ta đang cầm một cây trượng với 7 viên ngọc đủ các loại màu gắn ở trên thân trên trượng còn ở đầu trượng với viên ngọc màu cầu vồng tỏa ra hào quang 7 sắc, hai bên viên ngọc hiện ra hai cái cánh trắng xóa lúc ẩn lúc hiện. Bà ta đang mặc một bộ váy trắng thuần khiết. Tôi dường như bị mất ý thức mà quên đi tất cả thì bị một pha chấn động kéo tôi về thực tại.
"Hey,hey, xin chào, cô bé gì ơi, con có sao không?"
"Ah, con xin lỗi, con không có sao đâu, con chỉ hơi bất ngờ về chỗ này thôi"
"Thế mà ta cứ tưởng con bị gì đó như vẻ đẹp của ta hớp hồn chứ !!"
Sax, cái gì mà bà cô này tự tin thế nhỉ, mà sao cũng được bà ta đẹp thật mà mình cũng bị hớp hồn mà nhất là hai ngọn đồi vĩ đại đó, không biết bóp vào sẽ thế nào nhỉ? Để tránh ấp úng vì ngượng tôi liền chuyển sang chủ đề khác
"Xin cho hỏi người có phải là nữ thần không vậy? Mà nơi này là chỗ nào? Sao con lại ở đây?"
"Đúng,Ta là người đã gọi con tới nơi này,Erika, ta xin được giới thiệu ta là nữ thần của giấc mơ và hạnh phúc.."
"Vậy hả, con xin phép được ngủ tiếp..khò khò"
"Chúc con ngủ ngon..Eh eh eh...dậy đi Erika, đừng có lợi dụng tình hình mà lăn ra ngủ như vậy chứ. Con gái gì ngủ bất chấp thế sao?, dậy đi nào, Erika."
Bị lay dữ dội, tôi liền bật dậy và la làng lên.
"Bé muốn ngủ, bé muốn ngủ. Đây không phải là mơ ư,sao khoái đánh thức bé dậy làm gì thế?"
"Ta xin lỗi con, ta xin được giới thiệu ta là nữ thần của giấc mơ và hạnh phúc..."
Sau khi nghe đến từ giấc mơ, tôi liền giơ tay phải vẫy vẫy và nói trong cơn mớ ngủ
"Vậy Chúc nữ thần ngủ ngon,con xin đi ngủ tiếp" sau đó lăn quay ra ngủ tiếp.
"Khò khò khò......"
"Uh. Chúc con ngủ ngon....,eh mà khoan đã Erika ơi, đừng có dụ ta như vậy chứ?
Lời nói cuối cùng của vị nữ thần lọt vào tai tôi nhưng vô tác dụng
Nhưng trong lúc tôi ngủ ngon lành thì một mùi thơm thoang thoảng hộc vào mũi tui làm tôi rất khó chịu và tỉnh ngủ lun
"Eo ơi, cái mùi kinh khủng gì thế này, thúi quắc, ặc ặc, chết con rồi má ơi, cái mùi thúi quắc!!"
Khi tôi tỉnh dậy thì tôi mới phát hiện thì ra cái mùi ấy là món ăn mà bà cô nữ thần đang chuẩn bị cho tôi và nó là món tôi chẳng thích ăn chút nào - đậu nành lên men. Trong lúc đó tôi đã nghe giọng buồn rười rượi như sắp khóc của bà nữ thần rắc rối này.
"Erika, con thật khiếm nhã khi chê bai đồ ăn của người khác như vậy. Mà ta thấy mùi vị món này ngon lắm mà ta, thấy ai qua chỗ này cũng bảo ngon mà, hic hic"
Ôi bà nữ thần này đúng là kinh dị khác người, tuy đẹp vậy nhưng nhìn khẩu phần ăn thường ngày của nữ thần này chắc phát ói quá
"Dạ xin lỗi người, thưa nữ thần, nhưng món này vượt quá khả năng của một người phàm như con ạ."
"Ừ, vậy cũng hợp lý để ta chuẩn bị món mà con thích nhá"
Sau đó bà nữ thần ngực bự này vỗ tay "bộp,bộp" lập tức một dĩa budding to tướng xuất hiện và "Chúc ngon miệng".Nữ thần có vẻ ngạc nhiên nhưng đã nở ra một nụ cười và ăn cùng tôi. Sau đó, tôi cùng nữ thần ăn món ăn mà mình thích nhất và cùng đồng thanh tỏ ra cực thỏa mãn "Hwa hwa. Ngon quá,ngon quá đi" cho đến khi kết thúc.
"Đồ ăn ngon quá thưa nữ thần, con ăn no luôn rồi nè, không ngờ trong mơ mà có cảm giác thật quá.fufufu"
Một giọng nói hơi nghiêm nghị xuất phát từ bà nữ thần.
"Ủa, đây là thực tại mà,ta tưởng con biết rồi chứ."
Tôi phẩy tay và cười nói:
"Thôi nữ thần cứ nói giỡn hoài"
"Ta giỡn hồi nào mà giỡn"
Nhưng đáp trả lại là một cái gì đó rất nghiêm nghị và quả quyết
Tôi băn khoăn và hỏi lại
"Không phải Người bảo con người là nữ thần giấc mơ sao?"
"Ah, không phải đâu, ai biểu con không nghe hết câu mà tự ý kết luận vậy"
"Thật sao?"
"Hoàn toàn là sự thật, ta đâu có ngồi không mà giỡn với con làm gì đâu?"
"Dạ vâng......mà khoan đã ...Eeehhhhhhh"
Khi nghe xong những câu nói nghiêm túc của nữ thần tôi đã hiểu ra một vấn đề gì đó và trong cơ thể tôi phát ra một tín hiệu cảnh báo. Tôi run rẩy và hỏi nữ thần đó lần nữa
"Thưa nữ thần, người không phải là nữ thần giấc mơ, và con không có nằm mơ, nơi đây là một chỗ gần giống với thiên đường"
Tôi liền lầm bẩm" cầu mong chỉ là câu nói đùa" tôi đang rất mong chờ đó chỉ là mơ.Nhưng mà trái với suy nghĩ của tôi câu trả lời của bà nữ thần đã giết chết trái tim thiếu nữ của tôi."Đúng rồi đó". Và câu trả lời thẳng thắn đó đã đóng băng trái tim của tôi và có lẽ cả lẽ sống của tôi nữa. Và rồi Tôi liền quỵ xuống như một xác sống đã mất linh hồn. Cùng lúc đó khoé mắt của tôi bắt đầu cay lè để rồi những giọt lệ trào ra trên má một cách vô thức. Đến khi tôi cảm nhận được vị mặn của giọt lệ, tôi bắt đầu khóc oà lên và hỏi bà nữ thần.
" Tại sao lại là con thưa nữ thần, có phải vì con đã phạm phải một lỗi lầm gì hay không?"
"Yên tâm đi Erika, ta chỉ vô tình triệu hồi con thôi chứ không vì lý do gì cả và ta hứa sẽ sớm đưa con trở về thế giới của con nhưng trong lúc này ta chưa thể đưa con về nhà được vì quyền hạn của mình chưa cho phép. Thời gian thì ta không rõ nữa nên bây giờ ta sẽ cho con 2 lựa chọn. Thứ 1 là con có thể ở lại đây và chờ đợi cho đến khi ta có lại được quyền năng thì con sẽ được trở về là cô bé nữ sinh cao trung của con. Thứ 2 là con sẽ được đến một thế giới khác để thay đổi không khí cho đến khi ta lấy lại được quyền năng."
   Ở lại đây chờ không phải là ý hay vì sẽ rất mau chán nên tôi có vẻ nên thử lựa chọn thứ 2 của nữ thần ngực bự xem sao.
"Một thế giới khác ư. Vậy nơi đó có nguy hiểm không tại vì Con rất muốn được đi đây đó chứ mà ở riết một chỗ con cũng thấy chán."
"Thật lòng ta mà nói ta rất muốn con ở  cạnh ta vì con rất dễ thương và đáng yêu nhưng vì ta không muốn thấy con buồn nên ta sẽ cho con tới một thế giới mà ở đó con sẽ được vui vẻ"
  "Con cám ơn nữ thần".
  Cuộc nói chuyện kết thúc, tôi được nữ thần dẫn tới bàn ăn vì lúc đó bụng tôi đã réo lên một cách đầy xấu hổ. Mặt tôi thì đỏ bừng và nữ thần thì cười khúc khích và chọc ghẹo tôi. Bữa ăn thật sự rất ngon và tôi đã đánh chén một cách hết sức nhiệt tình còn nữ thần thì vừa ăn vừa cười khúc khích khi lén nhìn tôi ăn, lúc đó tôi đói quá nên cũng chẳng bận tâm làm gì. Sau khi kết thúc bữa ăn  với cái bụng no căng, tôi liền vỗ vỗ vào cái bụng của mình một cách đầy thỏa mãn còn nữ thần nhìn tôi với đôi mắt tròn xoe và ngạc nhiên, có vẻ tôi làm hơi lố thì phải
"Con xin lỗi vì cư xử khá vô duyên như vậy trước mặt người như vậy thưa Nữ thần"
"Ah,không phải vậy đâu, tại vì nhìn con ăn một cách thoải mãi như vậy ta cảm thấy..ah ta cảm thấy con thật thú vị mà thôi. Mà nhân tiện ta tên là Molina, mà con có thể gọi ta là okasan cũng được. Ah.."
"Okasan? Không lẽ Molina-sama muốn con gọi người là mẹ ư ...nhưng mà.... Ah"
Trước mặt tôi là hình ảnh một nữ thần đang nhảy chồm vào ôm tôi và bắt đầu nựng má tôi bằng má của bà. Vô tình thì mặt tôi cũng bị cái núi đồi của bà che khuất .Tôi lập tức đẩy nữ thần này ra với vẻ mặt đầy sợ hãi và lập tức trốn co ro vào một góc tường.
  "Ta xin lỗi con Erika , chỉ tại ta vui mừng quá nên không kìm được cảm xúc của mình, ta xin lỗi con đừng làm như vậy mà. Ta hứa sẽ không làm như vậy nếu không có sự cho phép của con"
  Ngực bà cô này to quá tí nữa thì toi mạng, lần sau phải cẩn thận mới được, cùng lúc đó tôi sờ vào ngực của mình và chết lặng một lúc. Khi bừng tửng lại tôi thấy nữ thần Malina đang khóc gì đó
  "Malina-sama , người đang khóc ah, không lẽ con đã làm gì sai nữa ah."
  Nữ thần Malina lại khóc to hơn, tôi phải chạy tới ôm lấy bà và an ủi.
"Nữ thần đừng khóc nữa, con sẽ gọi người là okasan, đừng khóc nữa"
  Sau khi nghe tôi nói xong, bà nữ thần như quay ngược 180 độ thành một con người khác, từ một bà cô lèm nhèm nước mắt thành một bà nữ thần ánh sáng chói loá cùng nụ cười tỏa sáng
"Có phải con gọi ta là okasan phải không? Con không được rút lại lời nói nhá không ta sẽ buồn đấy"
  "Vâng thưa Malina sama"
  "Okasan chứ"
  "Vâng, thưa okasan"
  "Con làm tốt đấy, con gái yêu"
Tôi lại được nữ thân ôm một lần nữa Vậy là tự nhiên tôi với nữ thần Malina trở thành mẹ con một cách lãng sẹt như vậy đó.
Ngày hôm sau tôi chuẩn bị đồ đạc để đi phiêu lưu


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net