6 years with love

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào các em! Anh là Exo Suho, hôm nay rảnh rỗi bớt chút thời gian vàng bạc lên đây nói chuyện phiếm với các em.

Haizzz, quanh đi quẩn lại 6 năm đã trôi qua rồi. Không phải anh nuối tiếc hay gì đâu, anh chỉ cảm thấy bản thân chưa đóng góp được gì nhiều cho nhóm ( đấy là anh khiêm tốn như thế, còn việc của các em phải tự hiểu là anh đã hy sinh hơi bị nhiều, okay 👌)

Hồi đầu ấy, anh là người training lâu nhất nhóm. Cũng 6 năm rưỡi chứ nào có ít ỏi gì đâu. Anh sắp đắc đạo thành tiên rồi các em ạ.   :))) Cái vòng tuần hoàn của anh lúc ấy cứ liên tục xoay quanh ăn, ngủ và luyện tập. Đấy, có chán đời không cơ chứ?

Rồi thì dần dần mấy đứa kia cũng đến, bọn anh hay đi chơi với nhau nên bớt cô đơn hơn hẳn. Anh là anh lớn mà, lại dễ tính nữa nên lúc nào cũng được gắn cái mác 'hào phóng' lên người. Anh mua cho bọn nó nước tăng lực này, rồi thuốc bổ các thể loại, mời bọn nó ăn bao nhiêu lần để mà bây giờ bọn nó báo đáp anh như này đây.

Nhân tiện bây giờ ngồi ôn lại kỉ niệm, anh sẽ kể về sự xuất hiện của mấy người còn lại cho mấy đứa nghe một thể. Anh không hứa là sẽ kể một cách khác quan đâu nhé!

Xiumin hyung trước đi ha! Anh cũng không nhớ lắm, mang máng là hyung ấy đã giành giải nhì của cuộc thi nào đó do SM tổ chức. Thế là Xiumin hyung ấy được tuyển vào, làm thực tập sinh tầm 3, 4 năm thì phải. Xiumin hyung hồi đó ngộ lắm, cả người tròn tròn, thâm thấp, lại còn bị cận nên phải đeo kính, đáng yêu cực kì. Mới đầu anh còn tưởng mình lớn hơn người ta nên vứt cả kính ngữ ra tận đẩu tận đâu ấy. Đợt trước lên talk show, Xiumin hyung kể là hyung ấy khó chịu lắm :)))

Tiếp là đến Luhan. Không ai mà may như hyung ấy đâu. Này nhé Sinh viên trao đổi chính tông chứ chẳng đùa. Anh nghe nói Luhan đang đi mua đồ thì được người của SM nhắm trúng, rồi bị thuyết phục đi tham gia vòng audition luôn. Chắc chắn là nhờ vào cái mặt thiếu độ men-lỳ kia cho xem. Lúc gặp hyung ấy lần đầu, anh còn định hạ quyết tâm cưa đổ cơ haha.

Nhân vật may mắn được anh đây nhắm đến tiếp theo là tên Kris Galaxy hâm hâm dở dở. Hyung ấy tham gia buổi thử giọng của SM ở Vancouver (Canada) rồi trúng tuyển. Sau đó cũng như bao Idol khác, training rồi debut. Ổng cũng training lâu ngang Xiumin hyung, hình như là trước một năm hay sao đó. Kris ấy mà, nhìn thì như không phải người Trái Đất, vì ổng cứ lạnh lùng và không biết ăn gì mà cao thế, nhưng tính cách được phết. Mỗi tội hơi điên điên tí thôi. Anh chịu đựng lâu nên quen rồi :)

Kế tiếp là người yêu anh - Yixing tục tưng ﹋o﹋ . Em ấy từ lúc 14 tuổi đã vừa hát vừa chơi piano rồi giành giải nhì cuộc thi nào đó anh không nhớ. Sau đó đến năm 2008 thì được SM tuyển làm thực tập sinh. Rất lâu sau đó nữa thì làn vợ anh cho đến giờ :))) Cho vợ anh một tràng vỗ tay đi các em!

Okay, chuyển qua thằng nhóc Chen nha. Thằng nhóc này giỏi cỡ nào chắc các em biết rồi. Nó cũng tham gia vòng thử giọng rồi được chọn thôi, yên bình hết sức hà!

Baekhyun bé bỏng của các em lên sàn rồi đây. Tên nhóc này gia nhập sau cùng nên không được hoan nghênh lắm. Nhưng mà được cái đáng yêu lại duyên nên giờ được yêu thích nhất nhì SMtown đấy. Baekhyunee cũng là một trường hợp được phát hiện tình cờ ở ngay trước cổng trường. Sao mà anh ghen tị với mấy đứa này thế nhở!

Rồi, giờ là Pặc Chân Cong đẹp trai ngời ngời của các em. Tên nhóc này cao như thế nên từng giành giải nhì một cuộc thi người mẫu đấy. Mà giờ kể ra mới nhớ, Exo có duyên với giải nhì lắm cơ. Năm 2008, Chanyeol được tuyển chọn thông qua hệ thống của SM, thế là thành Happy virus của Exo.

Đến lượt D.O đáng yêu của anh nhá. Anh muốn nhận thằng nhóc làm con kinh khủng. Hồi xưa nó cũng cute như Xiumin hyung ấy, mỗi tội ánh mắt hơi đáng sợ chút (chắc đứa nào theo dõi thiên tình sử Kaisoo thì biết rồi). Với lại có một việc hết sức hệ trọng, đấy là 'con trai' anh từng là quán quân cuộc thi hát năm 2010 đấy, giỏi không?

Tí nữa thì anh quên mất Tao - một đứa 'con trai' đáng yêu khác của anh. Tao đã giành giải nhất phần thi tự do trong cuộc thi rap ở Hồng Kông, nên lọt vào mắt xanh của SM. Thằng bé giỏi võ và có vẻ ngoài cá tính. Thế nhưng tâm hồn thì như thiếu nữ mới lớn ấy, suốt ngày bám lấy anh năn nỉ 'mua cho em cái này' 'mua cho em cái kia'. Người khác có thể sẽ khó chịu nhưng vì đáng yêu nên anh bỏ qua hết.

Sắp hết rồi. Đã nói đến Kyungsoo thì không thể bỏ qua chồng nó được nhỉ. Xin giới thiệu, Kim Jongin - Exo Kai! Vợ chồng nhà này đúng là có số giành giải nhất mà =~=. Từ từ, các em chờ mấy giây để anh search tên cuộc thi cái. À, Kai đã chiến thắng ở Youth Best Contest nhá, đừng có quên đấy. Hồi đầu và cả bây giờ anh đều bội phục thằng nhóc này. Người đâu mà nhảy giỏi thế, đến cả Ballet, Jazz mà nó cũng không tha. Hồi còn training, Kai và Xiumin hyung là hai người chăm chỉ tập nhảy bậc thầy 👍

Cuối cùng, bạn cùng phòng của anh - Oh Sehun!!! Thằng nhóc này lúc đó 12 tuổi, đang ăn bánh gạo cay ở lề đường thì được SM phát hiện ra. Khổ nỗi nghe lời mẹ dữ lắm, mẹ bảo không được nói chuyện với người lạ nên bỏ chạy luôn. Sau tầm nửa tiếng rượt đuổi thì Sehun nhận được lời mời thử giọng. Lúc còn training nó còn chẳng cao bằng anh cơ, vậy mà...

Đúng là truyện debut của Exo mà viết thành "Exo li kì truyện" thì có khi còn bán chạy hơn cả album của bọn anh đấy nhỉ?

Ấy chết, còn một thành viên nữa mà anh quên chưa kể. Thành viên này đóng vai trò cực kì quan trọng trong sự thành công của cả nhóm, đó chính là...các em đấy - Exo-L. Với tư cách là trưởng nhóm, anh đại diện cho Exo gửi lời cảm ơn chân thành đến các em. Cảm ơn các em nhiều nhiều 😘




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net