Truyện giữa các maknae

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào mọi người! Spotlight của ngày hôm nay đã thuộc về tôi - Kim Jongin đẹp trai ngời ngời của Exo.

Hôm nay là sinh nhật thằng nhóc Oh Sehun, cho nên là tôi muốn lên đây phơi bày sự thật về sự phân biệt đối xử trong cái nhà này.

Như mọi người đã biết, tôi đây cùng tuổi với tên nhóc kia, cùng lắm là sinh trước cậu ta vài tháng. Nhưng, chẳng nhẽ chỉ vì vài tháng kia mà tôi không được đối xử như một đứa em út đích thực? Thật! Là! Bất công!

Cụ thể thì tôi sẽ tâm sự với mọi người ngay sau đây.

Kris hyung trước nhé! Điều đáng nói nhất ở đây là hai tên này có chiều cao sêm sêm nhau và mức độ ảo tưởng như nhau.

- Chiều cao giống nhau -> hít chung một bầu không khí. Bầu không khí có đặc hơn hay loãng hơn đi chăng nữa thì người lùn cũng không thể hiểu được.

- Ảo tưởng như nhau: một tên luôn nghĩ mình là chàng trai đẹp trai nhất giải ngân hà, mắc thêm cái bệnh chảnh cún, nghiện mà còn ngại; tên còn lại coi bản thân là 'Bọc Thữa' đáng yêu nhất mọi thời đại, là bảo bối của các hyung, được nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa. Một phần cũng nhờ vào các hyung củng cố niềm tin cho em nó.

Tóm lại là đủ hiểu mức độ hợp nhau của Kris và Sehun rồi nhé. Thế nên Kris chiều cậu ta dữ lắm. Hỏi mua gì một phát là rút thẻ ra luôn.

Junmyeon hyung thì sao? Hyung ấy cùng phòng với Sehun mà, cơ hội chung đụng phải nói là nhiều như lá rụng ngoài đường. Junmyeon hyung có cái tật hay bày bừa, mà Oh Sehun thỉnh thoảng tiện tay dọn hộ. Do đó Junmyeon cứ hay nhìn cậu ta bằng ánh mắt cảm kích.

Thêm nữa, Oh Sehun đặc biệt thích phũ ông anh leader này. Và lần nào Junmyeon hyung cũng vui vẻ đón nhận. Bản thân tôi cũng không biết tại sao. Chắc có lẽ...hyung ấy có máu M? Nếu vậy chắc phải kêu Lay hyung ngược hyung ấy nhiều hơn mới được.

Còn Chanyeol, hyung ấy vừa mới gửi xe đồ uống đến phim trường cho Sehun xong. Tôi còn chưa hưởng lần nào đâu, okay?

Cuối cùng, điều khiến tôi bức xúc nhất chính là 'trứng cút' đáng yêu của tôi - Do Kyungsoo ssi cũng như vậy. Tôi thật không hiểu Oh Sehun có cái gì hấp dẫn các hyung như vầy? Cậu ta thậm chí còn to hơn cả Kyungsoo nữa mà, bé bỏng gì nữa? Kyungsoo nhà tôi ấy, nấu ăn ngon bá cháy bọ chét. Thế mà tần suất hyung ấy nấu ăn riêng cho Sehun còn nhiều hơn nấu cho cả nhóm, tất nhiên là nhiều hơn CẢ TÔI.

Tôi đối với Kris mà nói giống như là hai thằng bạn. Điều đó tức là bọn tôi đánh nhau, cãi nhau, cư xử với nhau không có sự phân biệt tuổi tác. Vì thế hyung ấy đã rút tiền mua gà rán cho tôi bao giờ đâu. Lúc nào cũng bỏ lại một câu "Tự mua đi chú em!" rồi cong mông đi bám vợ. Thử hỏi công bằng ném đi cho chó gặm rồi chắc?

Chuyển qua Junmyeon đi. Tôi phải nói một điều là: chắc chắn hyung ấy có bản năng của một người làm mẹ. Vì sao tôi lại nói như vậy? Cái gì cũng có nguyên nhân của nó hết.

Junmyeon có thói quen bảo bọc lũ em của mình (bao gồm cả tôi) một cách vô cùng cẩn thận. Từ bữa ăn giấc ngủ cho đến cái áo cái quần, có gì của chúng tôi mà hyung ấy chưa từng quan tâm không? Nhưng mà các bạn ạ, mẹ có nhiều loại và mỗi người mẹ sẽ giáo dục con mình theo các cách khác nhau. Chẳng hạn như đối với Oh Sehun, "mẹ" Suho cực kì cưng chiều cậu ta, như thể sợ rằng chỉ một tia nắng cũng có thể đốt cháy thằng bé vậy. So what about me? Hyung ấy chính là sử dụng phương châm 'thương cho roi cho vọt' với "đứa con bé bỏng" này đây. Hở tí là đánh, hở tí là cằn nhằn. Mệt chết được!

Để xem, Chanyeol thì tệ bạc khỏi nói rồi, vậy nói về Chen đi. Mọi người đều biết Chen nổi tiếng hiền hòa nhất Exo chứ? Ừ, chắc ai cũng rõ như lòng bàn tay rồi.

Con người tưởng chừng như vô hại kia thế mà lại vô tình xát muối vào trái tym toai không biết bao nhiêu lần. Mà kể đâu xa, vừa mới cách đây vài hôm, chúng tôi có đến phòng tập vũ đạo cho album comeback sắp tới. Đang tập dở thì ông anh biên đạo kéo tôi ra ngoài nhờ vả ít việc, sau quay về thì thấy đám người kia đang ngon lành gặm gà rán. Tôi mới hứng khởi bừng bừng hỏi xuất của em đâu, mới nhìn thôi đã chảy nước miếng rồi. Lúc bấy giờ ông anh Chen mới ngượng ngùng cười trừ "Ơ, anh tưởng em không ăn nên quên mất haha"😠
Sao thả thính Minseok hyung mỗi ngày anh không quên luôn đi?

Tóm lại là cái nhà này tạo cho tôi cảm giác như mình là con ghẻ ấy. Bức xúc không chịu được!

Tất cả là tại Oh Sehun mà ra đúng không? Hử?

"Này Jongin, ra ăn gà rán này! Mọi người đền bù cho đấy"

Đấy, vừa nhắc xong thì tên nhóc kia gọi tôi ra ăn rồi. Thôi thì coi như cũng có chút thành ý, bổn đại gia sẽ tạm thời chấp nhận.

Mà tôi vẫn còn đang giận đấy nhá, đừng có mà nhờn. Tôi ăn xong là tôi sẽ lên đây kể xấu mấy người tiếp cho xem. Bye bye ✋






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net