Tuổi tác 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau phi vụ chia phòng bất thành ngày hôm qua, rốt cuộc thì các thanh niên đành bốc thăm trúng thưởng, à quên, bốc thăm trúng bạn cùng phòng và được kết quả như sau:

Phòng 1: Suho-Sehun
Phòng 2: Chanyeol-Baekhyun
Phòng 3: Kai-D.O
Phòng 4: Xiumin-Lay-Chen
Phòng 5: Kris-Tao-Luhan

Những tưởng ai cũng đã tạm chấp nhận (do có sự đe dọa của Xiumin hyung) nhưng không, còn một thanh niên chán sống đang bất mãn.

- Xiumin à~ Rõ ràng là mình thắng kéo búa bao mà, sao lại phải rúc vào căn phòng ngột ngạt đó cùng với Kris và Tao chứ?- Luhan dẩu mỏ lên án.

- Tại vì cậu làm Sehun vỡ đầu chứ sao, ý kiến ý cò gì.

- Đâu phải chỉ mình mình, Suho cũng làm cơ mà.

- Trưởng nhóm có quyền- Xiumin quẳng lại một câu như thế rồi xách mông đi mất.

- Như vậy là không công bằng. Xiumin~ Xiumin à~~-Luhan không cam tâm, ngồi bệt xuống đất giãy đành đạch.

- Wao!!! Xiumin hyung thật là oai quá đi!!!- Baekhyun hai mắt sáng rực, nhìn theo bóng dáng của Xiumin một cách đầy sùng bái.

- Ừ ha!- Chanyeol vỗ đùi cái đét như thể mới phát minh ra một ý tưởng vĩ đại nào đó- Mọi người thử nghĩ xem, Xiumin hyung đâu phải người duy nhất lớn tuổi nhất đâu, mà hyung ấy oai ghê!

Lay cũng đồng tình với Chanyeol ,anh dùng chút vốn từ ít ỏi của mình để phân tích tuổi tác của các thành viên:

- Này nhé, Xiumin huyng sinh năm 1990 đúng không? Nhưng mà trong 12 người chúng ta, đâu chỉ có huyng ấy sinh năm đó thôi đâu, còn có Kris hyung và Luhan hyung nữa mà.

- Ừ, phải đó- D.O gật gù cảm thán.

- Vậy thì tại sao Xiumin hyung lại được coi là anh già của nhóm vậy?- Lay gãi đầu khó hiểu.

- Aigoo~ Lay à, đừng gãi nữa. Gàu của cậu rụng hết ra vai áo anh rồi nè.- Kris ra sức dùng tay phủi phủi vai áo khiến cho mọi người cười ngất.

- Kris hyung chọc em hoài.

- Aaaaaaaa~ Lay hyung thiệt cute phô mai que quá đi! Em chính thức trở thành fan cuồng của hyung rồi đó nha- Baekhyun tủm tỉm dùng 2 tay che mặt nhìn Lay làm cho mặt anh trở nên đỏ lựng.

Sau khi đùa giỡn qua lại một hồi, Suho cố gắng nhịn cười, nghiêm túc ngồi khoanh chân lên tiếng:

- Thôi, không đùa nữa. Túm cái quần lại, với tư cách là trưởng nhóm Exo-K, anh đề nghị Kris hyung và Luhan hyung lần lượt giữ vai trò anh già trong vòng 3 ngày. Đến ngày cuối cùng của tuần, chúng ta sẽ ngồi với nhau xem ai đánh bại được Xiumin huyng thì người đó sẽ làm anh già của nhóm và được tất cả mọi người gọi bằng hyung. Được không?

- Ô kê con bê!!!

_________

Ngày thứ nhất...

Kris hôm nay cố gắng thức dậy thật sớm, mặc quần áo tươm tất, tóc tai vuốt vuốt keo thật bóng mượt. Chuyện!!! Ngày đầu tiên anh trở thành người lớn tuổi nhất nhà mà lị.

Hôm qua cả nhóm có concert tới tận gần nửa đêm nên lúc về đến nhà ai nấy đều đuối như trái chuối. Mười mấy người mệt đến nỗi lết dậy đánh răng thôi cũng lười, thế là cả lũ cứ thế hôi rình mà leo lên giường đi ngủ. Sáng nay khi Kris hưng phấn bừng bừng thức dậy lúc 6h thì các anh em vẫn còn đang say giấc nồng.

Vì thế, với vai trò là anh cả, Kris quyết định sẽ vào phòng lôi từng đứa dậy một. Thế nhưng, dù đã áp dụng hết tất cả các phương pháp có thể, từ mềm mỏng đến cứng rắn, từ gọi một cách khe khẽ đến vác nồi ra gõ thì cũng vô dụng. Anh chỉ thành công gọi các thành viên Exo dậy khi Xiumin đi qua và bỏ lại một câu:
"Dậy đi mấy đứa!".

Kris thất bại thảm hại!!!

Ngày thứ hai...

Tuy hôm qua mới bị Xiumin qua mặt nhưng Kris vẫn không hề nản chí mà bừng bừng quyết tâm chứng tỏ vị trí của mình trong nhà.

Hôm nay Exo có buổi quay quảng bá cho bộ sưu tập thu đông của một nhà thiết kế nổi tiếng, cho nên lại là một ngày phải dậy từ 6h sáng đối với các thành viên. Dậy thì cũng đã dậy rồi, nhưng mà có đến được địa điểm quay đúng giờ hay không thì lại là chuyện khác.

Hai tên lề mề nhất nhà là Lay và Luhan vẫn còn đang loay hoay tìm kem đánh răng vì không nhớ đã để ở đâu. Cặp đôi bề bộn ChanBaek thì đang lục tung cái tủ đồ để tìm cho ra...đôi giày Nike mới tậu. Ông anh leader Suho và cậu em út Sehun đang tranh giành cái nhà vệ sinh bé như lỗ mũi. Xiumin, D.O đang làm bữa sáng, gần đó là Kai và Chen đang chống cằm chờ đợi đồ ăn tới. Chỉ có anh cả tạm thời- Kris đang đứt cả hơi chạy qua chạy lại hô hào các anh em gia tăng tốc độ. Quả là một buổi sáng gà bay chó sủa!!!

Cuối cùng thì Exo vẫn muộn giờ quay do lốp xe đột nhiên bị thủng một lỗ...

Ngày thứ ba...

Kris không thèm dậy sớm nữa, lần nay anh mặc kệ tất cả mà bám dính lấy cái giường thân yêu. Thế nhưng, khi anh rời được khỏi giường thì bị một khung cảnh vô cùng khó tin đập vào mắt. Tất cả mọi người đều đã dậy và ai nấy trông cực kì sáng sủa, tươm tất. Đồ ăn sáng đã được dọn ra bàn và các thành viên đều đã tập hợp đông đủ.

Sao mà anh thấy tủi thân hết sức. Kris cool ngầu nạnh nùng bỗng nhiên nước mắt lã chã. Anh đúng giữa nhà mà hét lên:
- XIUMIN HYUNG!!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net