Phiên ngoại 4: Yêu (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sắp đến sinh nhật Niel rồi!!!

Seongwu bắt đầu lo sốt vó như ngồi trên đống lửa.

Hu hu, mồm bảo sẽ bù đắp để em ấy có sinh nhật đặc biệt trong năm nay nhưng nghĩ mãi vẫn không biết nên tặng cái gì!

Seongwu xoay xoay cái nhẫn ở trên cổ mình...

"Cạch" - Có người vào, Seongwu lập tức thả lại nó vào trong áo.

Seongwu đang ngồi ở văn phòng hội học sinh. Là mấy đứa con gái ban văn nghệ ghé qua xem có việc gì không. Hội thao năm nay tổ chức sớm, cuối tháng 12 là đã làm rồi.

Seongwu bàn bạc xem mọi người muốn hát cái gì trong đêm bế mạc xong, lại bắt đầu nghĩ nghĩ. Mấy đứa ban văn nghệ toàn đứa ưa nhìn, còn biết hát biết nhảy nên hay được chú ý, hầu hết đều đã có bạn trai:

-"Này, mấy đứa sinh nhật bạn trai hay tặng gì?"

-"Em á, em hay tặng ví hoặc dây lưng."

Cái này tầm thường quá...

-"Em làm bánh cho người yêu."

Lần trước sinh nhật mình Daniel làm bánh rồi...

-"Sinh nhật bạn trai thì quà cáp làm gì, tốt nhất là tự cột mình lại đem đến nói em tặng chính mình cho anh này"

Lời vừa nói ra cả lũ cười ầm ĩ.

-"Anh Seongwu hỏi làm gì thế ạ?"

-"À không, bạn anh hỏi sinh nhật thì con trai thích được tặng gì, anh nói mấy cái mấy đứa kể nó lại chê bình thường quá nên anh tự nhiên muốn hỏi thôi."

-"Tầm thường gì chứ. Nói thì thế chứ mỗi lần sinh nhật bạn trai em lại đau đầu lắm. Hi vọng người ta vui, muốn làm cái gì đặc biệt, nhưng chung quy lại cũng chỉ có tần đấy thứ."

-"Ừ. Đúng rồi."

...

"Đem chính mình cột lại tặng cho người ta."

Seongwu nghĩ mãi về lời nói đùa ấy. Đến tận chủ nhật ở nhà một mình mới dám hạ quyết tâm.

Ông đây đã 18 tuổi 3 tháng lẻ 8 ngày rồi!! Không có gì phải sợ hết!!!

Cuối cùng Seongwu cũng đặt được tay lên bàn phím vi tính, mở trang tìm kiếm gõ xuống..."Gay porn"

Xem xong video đầu tiên, da đầu run bần bật.

Thì ra nam sinh với nam sinh làm như thế ;;v;; Trời đụ, chỗ kia nhỏ như vậy, có phải sẽ đau chết đứa "nhận" hay không!! Seongwu lập tức tiếp tục đi tìm thêm tư liệu, nghiêm túc nghiên cứu.

Seongwu càng xem càng hoảng, hu hu!!! đậu má, không được, sẽ đau lắm đó!!

Nhưng mà... còn quà tặng Niel TT^TT

Seongwu xoắn xuýt một hồi, cuối cùng lại quay lại tìm video, hi vọng mình có biện pháp gì đó.

Thực sự mới xem hoàn toàn là ôm suy nghĩ học tập và làm theo tấm gương... khụ, được rồi, là chân thành học hỏi nên ngoài cái sự "thốn" ra Seongwu không có cảm giác gì cho lắm. Cơ mà xem qua mấy cái, đến một video, cái người ở trên có xương vai hơi rộng, bụng cũng sáu múi, che mặt đi có điểm giống Niel. Seongwu bỗng tưởng tượng người ở trên kia là người yêu mình, đứa ở dưới là chính mình... đang đến lúc Niel bò trên người mình mà hôn... Argh... anh... cương rồi @@

Hu hu TT^TT cho nên chuyện này có biện pháp rồi. Chỉ cần là Niel ông đây liền có cảm xúc, được không!!!

Seongwu lại lên mạng, đi tra mua KY online =='' thực sự là không dám vác cái mặt này ra siêu thị mua cái đó đâu.

Seongwu phải dặn đi dặn lại mẹ Ong ở nhà có nhận được bưu phẩm của con cũng không được phép mở ra, là con nhận giúp bạn. Đến khi đi học về nhận được "hàng" lập tức bọc tuýp KY thành hộp quà nho nhỏ, nhét sâu trong ngăn bàn, chờ sinh nhật Niel tới.

Ngày 10 tháng 12, chớm đông, trời hơi se lạnh.

Seongwu sẵn sàng nhét hộp quà nho nhỏ vào cặp. Khụ... hôm nay là ngày Niel sẽ "phá truynh" ông đây đó!!!

Hôm nay rõ ràng tâm trạng Niel cũng rất tốt. Mới buổi trưa đã rỉ tai bảo Seongwu tối nay ngủ lại nhà em đi tụi mình tổ chức riêng. Tại chiều tối lỡ đồng ý đi ăn cùng Jaehwan rồi.

Seongwu không phản đối. Tan học cả ba lôi nhau đi ăn lẩu nướng. Ở đây chỉ có Seongwu đủ 18, tuy nhiên Seongwu chiều theo ý Daniel, vẫn xuất ra giấy tờ mua lấy 3 lon bia cho cả 3 chúc mừng.

Hi hi, ha ha hết cả buổi tối, 9 giờ hơn cả bọn mới tạm biệt nhau ra về.

Thực ra là có Jaehwan bé nhỏ ngây thơ là đi về thôi. Seongwu anh đây là lên nhà Niel yêu dấu để "tặng quà" nha.

Hai người ăn hơi no, về đến nhà Niel vật ra giường nằm một lúc. Seongwu tắm xong, chuẩn bị tinh thần thật tốt mới rút từ cặp ra hộp quà lớn cỡ hộp kem đánh răng của mình đưa cho Niel.

Người yêu nhỏ đang chơi game, vừa thấy hộp quà lập tức hí hửng cám ơn anh, lột quà nhanh như xé vải.

Có điều... Vừa lúc lọ KY rơi ra từ cái hộp, mặt Niel bùm cái đỏ bừng. Sau đó lắp bắp nói "Đợi... đợi em đi tắm đã..." rồi vọt đi như tên bắn.

Argh~ Niel nhà mình thật dễ thương~~~

...

Cơ mà người yêu tắm có hơi lâu rồi thì phải.

Liếc thấy đồng hồ đã sắp 12 giờ đêm. Sắp sang ngày mới rồi!! An tueeeeeeeeeeeee!!!!!!!!!!Seongwu phi tới nhà tắm đạp cửa.

Cửa vừa mở liền nhìn thấy Niel vẫn chưa mặc đồ. Ngồi trên ghế nhựa, tay cầm tuýp KY, nghiêm túc ... nhìn nó.

Seongwu vừa phóng vào. Niel cứng ngắc xoay đầu lại.

-"Seongwu... cái này... em... em... không dám nhét vô..."

Nhét vô? Nhét vào đâu cơ?

Seongwu mất mấy giây mới hiểu được ý Daniel là gì. Trong lòng lại nổi lên một trận bão tố sung sướng!!

Niel cũng nghĩ sẽ trở thành người của mình!!!

Seongwu nhìn vành mắt vì nhiễm hơi nước mà có hơi hồng hồng của người yêu. Có chút buồn cười lại có chút hạnh phúc. Cuối cùng vẫn là lao vào ôm lấy người yêu thủ thỉ.

-"Đồ ngốc! Cái này không dùng trên người em, là dùng trên người anh!! Hôm nay là sinh nhật em mà!! Anh đem chính mình tặng cho em đấy, được không!"

Daniel nghe lời Seongwu nói, hơi nghệt ra.

Hai người lập tức lôi kéo nhau trở ra phòng ngủ.

Daniel vẫn chưa mặc đồ, là ở trần sẵn. Vừa nãy Seongwu ngồi đợi cũng hơi run, nhưng nghĩ đến chuyện vừa rồi liền vui vẻ dẹp hết sợ hãi, tự mình hai ba cái lột sạch quần áo.

Daniel ban đầu cũng hơi ngường ngượng nên không nhìn thẳng vào Seongwu. Cơ mà lúc mảnh vải cuối cùng trên người Seongwu lột xong, mắt Daniel lập tức không dời đi được.

Anh ấy là của mình. Seongwu là người yêu mình. Một người tốt đẹp như thế nhưng lại yêu thương mình!!!

Không đến 2 giây liền lôi người yêu lớn đè xuống giường điên cuồng hôn.

Seongwu cảm thấy Daniel so với hôm sinh nhật mình còn kích động hơn nữa. Lưỡi cậu ấy đảo loạn trong miệng anh còn chưa đủ, vừa dứt ra lại bắt đầu hôn. Daniel hôn lên mắt, lên thái dương, lên gò má, lên xương hàm, lên cổ rồi, thế rồi nụ hôn thấp dần xuống.

Nhóc con cũng không có kinh nghiệm gì cho cam. Lúc hôn lên xương quai xanh có chút mạnh, thậm chí còn cắn kên đầu ngực Seongwu. Cơ mà cái cảm xúc đau đau này có thể khiến Seongwu run lên bần bật. Mỗi lần Daniel cắn xuống, Seongwu đều cảm thấy giống như bị chích một chích điện nho nhỏ, toàn thân đều muốn rung lên theo.

Lúc hôn xuống đến bụng, Daniel dừng lại nhìn vào chỗ kia của Seongwu.

Seongwu cương rồi.

Thực ra ngay lúc Daniel bắt đầu hôn xuống, người anh em của Seongwu cũng đã thức dậy rồi. Cơ mà bị Daniel nhìn như vậy, Seongwu xấu hổ không chịu nổi.

May mắn nhóc con chỉ nhìn một chút rồi vươn tay chạm vào nó.

Chung quy Daniel cũng chưa từng chạm vào của người khác nên tay có chút trúc trắc.

Nhưng Seongwu cũng chưa từng bị người khác chạm vào nơi đó bao giờ, bây giờ người chạm vào là Daniel, hơn nữa tay Daniel còn rất ấm. Seongwu không chịu được thở ra một tiếng.Daniel hoàn toàn là nhìn vào nét mặt Seongwu, cố gắng trên dưới vuốt ve...

Nhưng ngay lúc Daniel định tăng tốc, Seongwu liền tóm lấy tay Daniel.

Không phải Seongwu không muốn giải phóng tình dục của mình nhưng là nghe nói lúc cái kia đi vào, nhất là lần đầu tiên thực sự sẽ rất đau. Seongwu cần một cái gì đó để dời lực chú ý.

Seongwu với tay lấy lọ KY mình mua, xòe tay Daniel đổ ra một lượng lớn, cũng tự nắm lấy tay Daniel đem thứ nhớt nhớt kia thấm đều lên ngón tay hai người.

Seongwu hít một hơi thật sâu, cố gắng học trên mạng thả lỏng cơ thể rồi lôi kéo tay Daniel, để nó đâm vào hậu huyệt.

Đằng sau lập tức thít chặt lại, bài xích dị vật.

Seongwu dẹp bỏ xấu hổ, đem chân mình mở ra lớn một chút để Daniel có thể dễ dàng cử động. Nơi sâu kín nhất của mình, nơi không được phép để cho bất kì ai nhìn thấy, nơi mà chính mình cũng chẳng mấy khi chạm vào, tất cả đều giao cho Daniel.

Daniel cũng không dám mạnh tay. Bên trong tuy là rất ấm, cũng rất mềm, nhưng nhìn lông mày Seongwu cuộn chặt lại, tuy rằng không tự mình trải qua nhưng Daniel rõ ràng cảm nhận được anh ấy đang khó chịu.

Sau cùng vẫn là đám KY phát huy tác dụng. Daniel bắt đầu dịch chuyển ngón tay của mình. Seongwu cũng tận lực thả lỏng thân thể, lôi kéo tay còn lại của Daniel cùng nhau an ủi đằng trước.

Qua hai ba lần cố gắng, cuối cùng phía sau cũng nới đến độ có thể nhét ba ngón tay vào.

Thực ra so kích cỡ ba ngón tay với Nielie cục cưng... E hèm, Seongwu cảm thấy vẫn kém nhiều lắm. Nhưng Daniel đã nín nhịn đến đầu đổ đầy mồ hôi. Thực sự không thể để Daniel tiếp tục kiềm chế nữa. Seongwu kéo Daniel xuống, hôn lên vành tai Daniel nhỏ giọng thầm thì:

-"Vào đi, Euigeon. Vào đi."

Daniel vẫn không thực sự yên tâm. Định nói gì đó nhưng Seongwu lại kéo Daniel xuống, liếm lên vành tai cậu ấy.

-"Thực sự vào được rồi mà."

Daniel kích động.

Lại với tay lấy lọ KY đổ một đống lên nhóc con của mình, tùy tiện vuốt mấy cái, lập tức đặt ở trước lối vào.

Tuy đã chuẩn bị tốt tâm lí, nhưng lúc Daniel thực sự đâm vào, Seongwu vẫn có cảm giác toàn thân mình bị chẻ dọc. Đau đớn phía sau dội thẳng lên đại não, sau cùng khi Daniel vừa đi được hết vào, Seongwu vẫn không chịu được kêu lên một tiếng.

Daniel lập tức muốn lui ra.

Seongwu lại dùng chân kẹp chặt đùi Daniel không để cậu ấy lùi lại.

Đã đi đến nước này, chính mình cũng đã hạ quyết tâm, Seongwu không cho phép mình vì bất kì điều gì mà chùn bước.

Daniel nhìn Seongwu, biết rõ anh đang đau đến run rẩy nhưng vẫn cố gắng mở rộng thân thể chào đón mình. Daniel cảm thấy cả người như chìm trong nước ấm. Daniel biết Seongwu thích mùi cùng mình, tạm thời không di chuyển, đem đầu dụi xuống cổ anh ấy. Sau đó lại hôn liếm khắp xương quai xanh với quai hàm Seongwu, cố gắng để anh dời lực chú ý.

Đợi khi lông mày Seongwu dãn ra, Daniel bắt đầu chậm rãi động. Tay Daniel cũng nhẹ nhàng bao lấy Ongie, cố gắng kích thích người yêu lớn.

Nhưng mà có lẽ Nielie thực sự quá lớn, hoặc là chỗ kia của Seongwu quá nhỏ, đau đớn không tài nào mất đi. Phía trước rõ ràng bị kích thích đến cực đại, nhưng lại thủy chung không thể nào giải phóng, bởi vì đau đớn phía sau cứ liên tục nghiền nát khoái cảm trực chờ cao trào của Seongwu.

Seongwu cứ lặn ngụp giữa đau đớn cùng thống khổ. Rốt cục không chịu được, bảo Daniel loạn động đi, nhanh chóng giải phóng chính mình là được.

Daniel biết Seongwu đã nói, tuyệt đối không thay đổi được, bản thân cũng đã không thể quay đầu nổi nữa liền thực sự nghe theo, chiều theo cảm xúc của mình, điên cuồng ra vào Seongwu.

Seongwu ban đầu còn siết chặt quai hàm kiềm chế thanh âm của mình, anh sợ Daniel sẽ dừng lại. Nhưng đến khi nhìn thấy đáy mắt Daniel tràn đầy dục vọng, nước mắt sinh lí vì sung sướng không kiềm được cũng bắt đầu chảy ra, Seongwu không nhịn nữa, bắt đầu lớn giọng thét ra đau đớn của mình.

Daniel đau lòng xòe tay cho anh cắn, lôi kéo tay anh để anh cào lên lưng mình cũng không cho anh tự nắm lấy tay mình mà bị thương.

Thế nhưng cũng không hề dừng lại.

Đàn ông trên giường đều là cầm thú.

Có điều, cầm thú Seongwu nuôi lại là một cầm thú mang một trái tim lương thiện. Seongwu là cố tình thét ra, cố tình để cho Daniel nghe thấy đau đớn của mình. Seongwu muốn trói chặt Daniel.

Anh biết, ngày hôm nay anh giao chính mình cho Daniel. Daniel nhất định sẽ dùng cả cuộc đời của cậu ấy trả cho anh. Đau đớn anh chịu ngày hôm nay, Daniel sẽ ghi lại tất cả, để rồi nhiều năm sau nữa cậu ấy nhất định không cho phép bất kì cái gì tổn thương đến anh cả.

Đời này, chỉ có Daniel mới có thể khiến Seongwu tổn thương. Nhưng Daniel thà tự tổn thương chính mình cũng nhất định sẽ không để cho Seongwu xảy ra chuyện gì.

-"Euigeon... Euigeon của anh..."

Cũng may bởi vì là lần đầu, lực kiềm chế của Daniel cũng không tính là quá lâu. Luật động một lúc liền đem tất cả tinh hoa rót vào trong Seongwu.

Lúc Daniel đổ ập xuống người Seongwu, Seongwu rõ ràng nghe thấy giọng Daniel cực kì chân thành thì thầm bên tai.

-"Em yêu anh, Seongwu."

...

Các mày biết không. Thực ra Seongwu sau này cực kì cực kì hối hận...

Hối hận vì đáng nhẽ bản thân phải nhân lúc người yêu nhỏ còn ngây thơ, trẻ dại nhanh chóng thịt Daniel!!

Đáng nhẽ không được để Daniel ngay lần đầu đã leo lên trên mình, hại bản thân vĩnh viễn không bao giờ áp lại được con gấu đó!!!

Hu hu!! Ông đây rõ ràng rất man!!! Vì sao cuối cùng bao nhiêu năm vẫn là bị thịt!!! Euigeon!!! Ông không phục!!!

.......

=)))))))) thật ra đây là phiên ngoại thứ 4 của Bí mật trên sân thượng. Mà vì nay là sinh nhật Cún, trục thời gian của việc này trong chuyện cũng xảy ra ngày hôm nay nên mình release chap này luôn :v

mà vì có một vài vấn đề nên những phiên ngoại trước phiên ngoại này, mình quyết định sẽ không release nữa =)))) nên đây hẳn là chap cuối rồi :(

Mình chỉ có thể nói, trong sinh nhật tròn 18 tuổi trước đó của Ong, Daniel đã làm tặng Ong một chiếc bánh kem vị Đào, cùng một cặp nhẫn đôi, bên trong khắc Kang Euigeon - Ong Seongwu và ngày hai người bắt đầu mối quan hệ "người yêu". Nhẫn của Daniel đeo ở tay, còn nhẫn của Ong vì 2 người chưa công khai, Ong đi học cũng không hay đeo phụ kiện nên Niel lồng nhẫn vào một dây chuyền để Ong đeo trên cổ.

Sau đó Ong hình thành thói quen nghĩ đến người yêu sẽ lấy nhẫn ra xem :)

Aizzzz, mình chỉ muốn nói là...

Dù trên hữu hình hay vô hình, OngNiel luôn hướng về nhau. Trong vô thức cũng sẽ quấn chặt lấy nhau, trong lí trí cũng muốn trói chặt nhau :">>>>>Yêu, chính là như thế!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net